Trung tâm dạy nghề Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đã quyết định học nghề và đã chọn được cho mình một ngành nghề yêu thích. Nhưng trong vô số các trường dạy nghề tại Việt Nam bạn không biết phải lựa chọn ra sao? Trường nào có chất lượng tốt và uy tín? Vậy hãy để Luật Quốc Bảo gợi ý giúp bạn qua bài viết này nhé!

Cùng Luật Quốc Bảo tìm hiểu các Trung tâm dạy nghề Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết sau. Quý khách có nhu cầu mở trung tâm dạy nghềthành lập công ty, thành lập hộ kinh doanh hoặc muốn đăng bài giới thiệu trung tâm hãy liên hệ với Luật Quốc Bảo hotline/Zalo: 0763387788. 

1. Trường Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương – 161-165 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Trường dạy nghề kỹ thuật và công nghệ Hùng Vương nằm ở quận 5 là một trong những quận thuộc khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, giáp với Quận 10 và Quận 11, Quận 1,  Quận 8, Quận 6.

Trường dạy nghề kỹ thuật và công nghệ Hùng Vương là một trường trọng điểm quốc gia trong giai đoạn 2011-2020, được đầu tư bởi Ngân hàng châu Á ( ADB ) trong giai đoạn 2010-2015 trong các ngành nghề quan trọng.

Với điểm số quốc tế, Trường cũng là một đơn vị đáp ứng các tiêu chuẩn công nhận quốc gia về chất lượng đào tạo. Trường là đơn vị đầu tiên áp dụng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO cho quy trình quản lý đào tạo.

Năm 2010, trường được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội phê duyệt; Chính phủ đã chọn tham gia dự án “Tăng cường kỹ năng nghề” cho 02 nghề nghiệp: Vận hành và sửa chữa thiết bị điện lạnh và nghề Cơ điện tử, với tổng vốn đầu tư gần 2 triệu USD.

Năm 2011, trường tiếp tục được chọn để đầu tư vào dự án dạy nghề quan trọng quốc gia, khu vực và quốc tế trong giai đoạn 2011-2015, bao gồm các ngành nghề: Cắt kim loại, Vận hành và sửa chữa thiết bị điện lạnh, Cơ điện tử và Bảo trì hệ thống thiết bị cơ khí, với tổng vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng.

Đồng thời, trường cũng được Tổng cục Dạy nghề cho phép thành lập Trung tâm Đánh giá Kỹ năng Dạy nghề Quốc gia cho 03 nghề Cơ điện tử, Điện lạnh và Thiết kế Đồ họa, thông qua đó, quy mô đào tạo của các ngành nghề này cũng được cải thiện tăng hàng năm.

Sau 30 năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hùng Vương đã khẳng định hướng phát triển vững chắc. Trường đã trở thành một cơ sở đào tạo cho nguồn nhân lực kỹ thuật trực tiếp trong sản xuất và dịch vụ, đáp ứng nguồn nhân lực cho sự phát triển kinh tế của thành phố nói riêng và khu vực phía nam nói chung.

Với sự quan tâm và đầu tư của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Tổng cục Dạy nghề, Ủy ban Nhân dân Thành phố, Ủy ban Nhân dân Quận 5, trong những năm gần đây, trường đã được đầu tư toàn diện vào việc sửa chữa và xây dựng các cơ sở mới, được trang bị các thiết bị hiện đại cùng với quy mô và chất lượng đào tạo không ngừng được cải thiện.

Trường luôn tích cực đổi mới đào tạo, đa dạng hóa các loại hình đào tạo; tổ chức đào tạo ở cả 3 cấp độ: cao đẳng nghề ( 300 sinh viên / năm), trung cấp dạy nghề ( 1.000 sinh viên/năm ) và dạy nghề tiểu học ( 14.000 sinh viên / năm ), bên cạnh đó trường thường xuyên đào tạo để cải thiện kỹ năng cho nhân viên làm việc trong các doanh nghiệp.

Trong thời gian qua, trường đã tập trung đầu tư chuyên sâu vào Chương trình mục tiêu quốc gia trong giai đoạn 2011-2015 và dự án “Tăng cường kỹ năng nghề” để đáp ứng tiêu chuẩn đào tạo nghề nghiệp quốc tế trong các ngành nghề sau: Cơ điện tử; Bảo trì hệ thống thiết bị cơ khí; cắt kim loại, Điện lạnh và Điện tử công nghiệp.

Ngoài khoản đầu tư trên, Trường còn được Tổng cục Dạy nghề cho phép thành lập Trung tâm Đánh giá Kỹ năng Dạy nghề Quốc gia cho 03 nghề Cơ điện tử, Điện lạnh và Thiết kế đồ họa, qua đó, quy mô đào tạo nghề nghiệp cũng tăng lên hàng năm. Những nỗ lực của trường được công nhận bởi các Huy chương Lao động hạng nhất, hạng hai và hạng ba do Nhà nước trao tặng; Nhiều chứng chỉ bằng khen từ Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Ủy ban Nhân dân Thành phố, Ủy ban Nhân dân Quận 5; và gần đây nhất được Chính phủ chọn là một trong 45 trường được đầu tư vào các trường dạy nghề chất lượng cao vào năm 2020.

trung tam day nghe quan 5 1
Trường Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương – 161-165 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5

Giáo viên và học sinh của trường cũng đã đạt được thành tích cao trong các kỳ thi kỹ năng thế giới, ASEAN và Quốc gia từ năm 2008 đến nay. Tầm nhìn đến năm 2020, Trường Cao đẳng Trung cấp và Kỹ thuật Hùng Vương sẽ được nâng cấp và phát triển thành một trường cao đẳng nghề chất lượng cao.

NGÀNH NGHỀ VÀ NĂNG LỰC ĐÀO TẠO:

Với thiết bị bổ sung theo hướng sản xuất và theo nhu cầu xã hội, cộng với một hệ thống các chương trình đào tạo được thiết kế trên cơ sở hoạt động sản xuất thực tế của người sử dụng lao động, Trường Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương hiện đang tiến hành các loại hình đào tạo sau:
Đào tạo trong một thời gian ngắn
Đào tạo dài hạn
Ngoài hai loại hình đào tạo nêu trên, Trường cũng thường xuyên tổ chức đào tạo cho công nhân trong các nhà máy sản xuất, đào tạo thực hành chuyên ngành cho sinh viên các trường cao đẳng và đại học, và đào tạo theo hợp đồng.,cung cấp lao động theo yêu cầu của doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HÙNG VƯƠNG

Địa chỉ : 161 – 165 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5

Điện thoại : Đào tạo nghề: (028) 3855 8016 – 076 667 2620 – Đào tạo lái xe: (028) 3853 4476

2. Trường dạy nghề tư thục lái xe Thống Nhất

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Thành tựu mà Trường dạy nghề tư thục lái xe Thống Nhất đã đạt được sau nhiều năm hoạt động:

Trường dạy nghề tư thục lái xe Thống Nhất là một trong 5 trường dạy lái xe máy tốt nhất ở Quận 5, được thành lập năm 1997 thuộc Bộ Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh. Trường là một trong những trường đào tạo lái xe đầu tiên ở Quận 5 của Thành phố Hồ Chí Minh.

Với đội ngũ giáo viên có trình độ và kinh nghiệm cao, trường cung cấp hơn 1000 sinh viên được đào tạo lái xe mỗi năm, tỷ lệ đỗ trung bình của trường luôn trên 90% do tổ chức đào tạo và đánh giá tốt.

NGÀNH NGHỀ VÀ NĂNG LỰC ĐÀO TẠO:

Trường dạy nghề tư thục lái xe Thống Nhất là một trung tâm chuyên đào tạo các khóa học lái xe ở Quận 5 ở các lớp A1, A2, B1, B2 và lớp C.
  • Khóa học lái xe máy A1 ở Quận 5: Tổ chức lý thuyết không giới hạn và đánh giá thực hành trước kỳ thi. Tài liệu miễn phí và câu hỏi thi có sẵn.
  • Khóa học cấp phép xe máy loại A2: Kiểm tra sức khỏe miễn phí cho sinh viên tại văn phòng. Học lý thuyết ngay tại trung tâm, cam kết thực hành nhiều giờ nhất.
  • Khóa học lái xe ô tô B1 ở Quận 5: Học phí cạnh tranh với mức giá tốt nhất, học phí cũng được chia thành nhiều đợt để giúp sinh viên dễ dàng sắp xếp.
  • Khóa học lái xe ô tô B2 ở Quận 5: Giáo viên luôn theo sát học sinh và luôn trả lời các câu hỏi và giúp học sinh hết lòng trong quá trình học sinh học lái xe tại trung tâm lái xe Thong Nhat. .
  • Khóa học lái xe tải C ở Quận 5: Kiểm tra y tế miễn phí cho sinh viên tại văn phòng, cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình học, hỗ trợ chi phí nhiên liệu khi học sinh tham gia khóa học lái xe tải quận 5.

Lợi thế:

  • Với hơn 20 năm hoạt động, trường được nhiều học sinh tin tưởng vì những lợi thế sau:
  • Sân tập lái xe có một khu vực rộng lớn, thoáng mát, có diện tích để thực hành lái xe.
  • Các giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, có kỹ năng chuyên môn, hỗ trợ sinh viên hết lòng, nhiệt tình giúp đỡ trong quá trình giảng dạy.
  • Học sinh có thể chia học phí thành nhiều đợt. Trường cam kết đảm bảo đầu ra cho sinh viên và cam kết không thu thêm bất kỳ khoản phí nào trong quá trình học.
  • Tỷ lệ xe mới chiếm hơn 68% tổng số xe thực hành. Xe có điều hòa trong quá trình lái xe. Cơ sở tiên tiến và đầy đủ với một hệ thống các lớp học chuyên ngành.

Khuyết điểm

  • Tuy nhiên, vẫn còn một số vấn đề mà trường cần khắc phục:
  • Học phí tại Trường dạy nghề tư thục lái xe Thống Nhất  không được tiết lộ công khai.
  • Nhân viên không chu đáo, khó chịu với học viên.
  • Thầy dạy khó hiểu, không có nhiều kinh nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

17 Nguyễn Kim, Phường 12, quận 5, TP.HCM

91L Cư xá Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 10

3. Trường dạy nghề tư thục lái xe Thế Giới

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Với mục tiêu trở thành một trong những trung tâm đào tạo lái xe tốt nhất ở Quận 5, Trường Lái xe Thế giới đã đạt được những thành tựu như:
Sau nhiều năm hoạt động, Trường Lái xe Thế giới đã được nhiều học sinh hỗ trợ và tin tưởng.
Trường cũng đã hợp tác với nhiều đơn vị đào tạo để mở rộng quy mô kiểm tra.
Trường cũng tạo ra nhiều giá trị mới để giúp học sinh sau khóa học không chỉ có bằng lái xe mà còn có được kỹ năng lái xe thành thạo.

NGÀNH NGHỀ VÀ NĂNG LỰC ĐÀO TẠO:

Trường dạy nghề Thế Giới là trường dạy bằng lái xe ô tô hạng B2 chất lượng mà bạn nên ghi danh, bên cạnh đó trường còn có các khóa học bằng lái xe hạng A1,A2 và C.

  • Khóa học thi lái xe A1 quận 5: Miễn phí tài liệu, sách, đĩa, phần mềm ôn thi cho học viên.
  • Khóa học bằng lái xe mô tô hạng A2: Lý thuyết được đào tạo bởi những giáo viên chuyên nghiệp. Phòng học thoáng mát, rộng rãi giúp bạn thoải mái nhất trong quá trình học.
  • Khóa học thi lái xe B1 quận 5: Thời gian tự do học viên có thể sắp xếp với nhà trường.
  • Khóa học thi lái xe B2 quận 5: Lệ phí đào tạo các khóa học và thi  là trọn gói.
  • Khóa học thi lái xe C quận 5: Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hành.

Ưu điểm:

Những ưu điểm của trường dạy nghề tư thục lái xe Thế Giới:

Đội ngũ giáo viên dạy lái xe có tâm và chuyên nghiệp.
Có nhân viên tư vấn, ghi danh cho học viên tại nhà hoặc công ty cho từng học viên.
Thời gian đào tạo nhanh, thời gian học linh động. Hỗ trợ thi và có Bằng sớm nhất, không giam hồ sơ không kéo dài thời gian học thi của học viên.
Tỷ lệ đậu tuyệt đối cao cho từng học viên. Trường đào tạo chất lượng uy tín đảm bảo tỷ lệ đậu cao cho học viên.

trung tam day nghe quan 5 2
trường dạy nghề tư thục lái xe Thế Giới

Nhược điểm:

Những nhước điểm cần phải khắc phục:

Không có các chính sách ưu đãi dành cho học viên
Sân tập lái xe nhiều ổ gà
Không có căn tin để học viên nghĩ ngơi, ăn uống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

46 Tản Đà, phường 10, quận 5, TP.HCM.

163 Dương Tử Giang, phường 15, quận 5, TP.HCM.

4.Trường Đại học An ninh nhân dân

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Nếu bạn đang tìm kiếm một trường học lái xe uy tín ở Quận 5, thì Đại học An ninh Nhân dân là nơi để bạn quan tâm.
Với các tiện nghi hiện đại và rộng rãi, Đại học An ninh Nhân dân được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ Giao thông Vận tải.
Hệ thống xe hơi mới, sân thử nghiệm được trang bị hệ thống cảm biến tự ghi điểm hiện đại nhất, được trang bị máy tính, máy chiếu trong lớp học lý thuyết và được trang bị đầy đủ cho quá trình đào tạo của sinh viên, lịch sự, môi trường nghiêm túc và an toàn.
Nhân viên chuyên nghiệp và giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo.

NGÀNH NGHỀ VÀ NĂNG LỰC ĐÀO TẠO:

Đại học An Ninh nhân dân là một trong những trường dạy bằng lái xe máy hạng A1, A2 lâu đời. Hiện tại trường còn có các khóa học bằng lái xe B1, B2 và C.

  • Khóa học thi lái xe máy A1 quận 5: Được cung cấp miễn phí giáo trình mẹo ôn thi lý thuyết lái xe, chắc chắn đảm bảo tỷ lệ đậu cao.
  • Khóa học bằng lái xe mô tô hạng A2: Là khóa học có tỷ lệ đậu cao nhất so với các trường dạy lái xe ô tô tại TP.HCM.
  • Khóa học thi lái xe ô tô B1 quận 5: Học phí trọn gói cam kết không phát sinh.
  • Khóa học thi lái xe ô tô B2 quận 5: Đóng học phí từ 2-3 lần thuận tiện hơn trong kế hoạch tài chính.
  • Khóa học thi lái xe tải C quận 5: Hỗ trợ xăng xe đi lại, hỗ trợ tài liệu học ôn thi, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình học.

Lợi thế:
Theo nhiều sinh viên, Đại học An ninh Nhân dân có nhiều lợi thế nổi bật như:
Trường có quy mô lớn nhất và tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày nay, nổi tiếng và có số lượng lớn tuyển sinh.
Cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại. Số lượng xe mới và lớn, thời gian không giới hạn để học lý thuyết và thực hành
Thời gian học linh hoạt, sinh viên có thể chọn một lịch trình thực hành linh hoạt. Thủ tục đăng ký cho kỳ thi bằng lái xe rất đơn giản và nhanh chóng.
Học vào thứ bảy và chủ nhật mà không mất thêm chi phí
Nếu được hướng dẫn bởi các giáo viên của trung tâm, tỷ lệ vượt qua được đảm bảo 100.
Nhược điểm: Học phí không được cập nhật rõ ràng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 94 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM.

5. Học cắt tóc tại trung tâm dạy nghề cắt tóc Nguyễn Hoàng

Là một cái tên quá quen thuộc với người dân khu vực miền Nam, Nguyễn Hoàng luôn duy trì vị trí của mình trong thị trường đào tạo kỹ thuật viên làm đẹp nói chung và làm tóc nói riêng. Đến với khóa học làm tóc của Nguyễn Hoàng, sinh viên sẽ trải qua giai đoạn gần với thực hành và được đào tạo chuyên sâu từ cơ bản đến nâng cao. Cơ sở hạ tầng, thiết bị và máy móc được đầu tư đầy đủ, không gian nghiên cứu thoáng mát, rộng rãi và hiện đại.

Chứng chỉ đào tạo tại Trung tâm dạy nghề Nguyễn Hoàng có giá trị trong nước và quốc tế. Trong khóa học, sinh viên sẽ được hỗ trợ với tất cả các hóa chất, công cụ cũng như ký túc xá cho sinh viên đến và tham gia khóa học.Sau khi kết thúc khóa học, sinh viên sẽ được giới thiệu các công việc hoặc giới thiệu đến các trung tâm làm đẹp và tiệm mà họ muốn làm việc.

trung tam day nghe quan 5 3
Học cắt tóc tại trung tâm dạy nghề cắt tóc Nguyễn Hoàng

Có thể nói rằng đây là nơi lý tưởng để học cắt tóc ở Thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn không thể bỏ qua. Học phí Khóa học cắt tóc tại Nguyễn Hoàng có học phí 20.000.000 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 472 – 474 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM.
Email: info@jbart.vn

6. Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Jb Art Academy

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Jb Art Academy là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để đào tạo thợ cắt tóc ở thành phố Hồ Chí Minh.

Được thành lập vào năm 2009, nơi này đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của các học viên và có một vị trí xứng đáng trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn vẫn còn bối rối trong việc lựa chọn, đây là một địa chỉ không thể bỏ qua.
Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Jb Art Academy được đầu tư tốt vào cơ sở hạ tầng với 9 tầng, mỗi tầng được đảm bảo có các phòng rộng rãi, thông thoáng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi để giúp quá trình đào tạo. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên cũng có kỹ năng và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc tóc chuyên nghiệp.

Lý do bạn nên chọn Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Jb Art Academy

Chương trình giảng dạy được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu, đảm bảo kiến thức chuyên sâu và tập trung. Ngoài ra, cũng được xây dựng một cách có phương pháp và logic, phù hợp với tiêu chuẩn đào tạo nghề của Nhật Bản.
Sau quá trình đào tạo, sinh viên cũng được hỗ trợ để tìm một công việc để tìm một công việc phù hợp với mong muốn của họ. Hoặc bạn có thể đi du học ở Nhật Bản với sự giúp đỡ của trung tâm.
Sinh viên không chỉ nhận được giấy chứng nhận giá trị quốc gia do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp, mà còn có giấy chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế. Điều này cho phép bạn mở rộng cơ hội việc làm và làm việc ở bất cứ đâu.
Trong quá trình đào tạo, bạn cũng có cơ hội tương tác với các chuyên gia và các chuyên gia thành công tại các chương trình và hội thảo Talk do trường tổ chức.

NGÀNH NGHỀ VÀ NĂNG LỰC ĐÀO TẠO:

Chương trình đào tạo nghề tóc tại Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Jb Art Academy bao gồm:

  • Sấy tóc
  • Cắt tạo kiểu
  • Uốn tóc – duỗi tóc
  • Nhuộm màu tóc
  • Chải bới tóc
  • Học cắt tóc nam
  • Hóa chất tóc nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 472 – 474 Trần Hưng Đạo, phường 2, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh (Tòa nhà Merin City Suites 10 tầng)
Hotline: 028 6261 1130 & 0898 499 983

7. Trung tâm đào tạo nail Kelly Pang Nail

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Được thành lập vào ngày 18 tháng 10 năm 2003, Kelly Pang đã nhanh chóng vươn lên trở thành một công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên đào tạo về chăm sóc và trang trí móng tay. Có 3 chi nhánh với hơn 40 phòng học chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm đào tạo móng tay Kelly Pang cũng là một cái tên bạn không thể bỏ qua khi bạn có nhu cầu học nghề làm đẹp này.
Các khóa học ở đây dành cho cả người mới, người Việt Nam ở nước ngoài, những người đang đi làm ở nước ngoài, kỹ thuật viên làm móng muốn cải thiện kỹ năng của họ và những người muốn mở một tiệm làm móng ở Việt Nam.
trung tam day nghe quan 5 4
Trung tâm đào tạo nail Kelly Pang Nail
Trong khi học tại Kelly Pang, bạn sẽ nhận được:
Được đào tạo bởi các giảng viên giỏi, chuyên nghiệp và tận tâm. Đặc biệt, các khóa học theo chủ đề sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi giám đốc nghệ thuật Kelly Pang.
Thực hành trực tiếp tại các tiệm tiêu chuẩn để áp dụng kiến thức trong thực tế.
Học tập trong một môi trường hiện đại, đầy đủ các thiết bị và công cụ học tập
Cấp giấy chứng nhận có giá trị trong và ngoài nước sau khi hoàn thành khóa học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 61C Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0913 434 239
Website: www.kellypangnail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/KellyPangNail/
Giờ mở cửa: 08:00–20:00

8. Mink Beauty Queen

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Mink Beauty Queen chuyên cung cấp các chương trình đào tạo móng tay tiêu chuẩn quốc tế, giúp sinh viên có đủ kiến thức, kỹ năng và sự tự tin để mở một tiệm làm móng hoặc làm việc ở nước ngoài. Các khóa học ở đây rất đa dạng về nội dung, luôn được cập nhật với các kỹ thuật làm móng mới nhất, giúp sinh viên theo kịp các xu hướng làm đẹp hiện đại.
Tại sao bạn nên chọn học Nails tại Mink Beauty Queen?
– Cam kết không che giấu công việc
– Hỗ trợ dụng cụ làm móng trong quá trình học tập, tiết kiệm tới 5 triệu ( không cần mua dụng cụ trước khi đến trường )
– Bài học không giới hạn
– Giáo viên 1 trên 1
– Thời gian học linh hoạt ( tùy thuộc vào sự sắp xếp của học sinh với Cô )
– Nhận thực hành mô hình rất thường xuyên
– Hỗ trợ công việc sau khi tốt nghiệp
– Giấy chứng nhận đào tạo khi tốt nghiệp
– Hướng dẫn mua dụng cụ làm móng với giá chiết khấu
– Giúp thiết lập tiệm làm móng
– Chương trình giảng dạy luôn được cập nhật theo xu hướng miễn phí
– Môi trường học tập thân thiện, vui vẻ, không áp lực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 112/15 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0931 437 971
Email: minkbeautyqueen19@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/minkbeautyqueen
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

9. Kate Nail Beauty

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Thật vậy, nghề làm móng tay hiện đang là một nghề “nóng” xã hội đang phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, vì điều đó, nghề làm móng đang được nhiều người trẻ yêu thích. Và để trả lời câu hỏi về nơi học móng tay có uy tín và chất lượng ở Quận 5 – Hồ Chí Minh, Danh sách đầu mà chúng tôi muốn đề cập đến chính là Kate Nail Beauty với khóa hoc làm móng tay Hàn Quốc.
Những lợi thế của khóa học tại Kate Nail Beauty:
Thời gian học tập linh hoạt giúp bạn tích cực trong công việc hàng ngày

trung tam day nghe quan 5 5
Kate Nail Beauty

Học 1 trên 1
Không có giới hạn thời gian để học, học cho đến khi bạn có thể làm việc, sau đó kết thúc khóa học.
Hỗ trợ tất cả các công cụ và máy móc trong quá trình học tập mà không phải chịu bất kỳ chi phí bổ sung nào.
Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc thú vị khiến mọi người cảm thấy nổi bật hơn trong mắt những người xung quanh, có thể trở thành một công việc có thể kiếm thêm thu nhập, sau đó trở thành một chuyên gia. Kỹ thuật viên móng tay là một nghề lý tưởng cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 55 An Điềm, Phường 10, Q5, TP. HCM
Điện thoại: 0707 033 330
Fanpage: https://www.facebook.com/KateNailBeauty2021/
Giờ mở cửa:10:00 – 20:00

10.Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Hoa Sen

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Khóa học làm móng chuyên nghiệp tại Học viện Hoa Sen được đăng ký với số lượng rất lớn bởi các sinh viên ở các tỉnh và thành phố trên cả nước. Tham gia khóa học làm móng tay này, sinh viên sẽ nhận được:
Đào tạo từ phương pháp đến chuyên sâu, cập nhật các xu hướng Nail mới nhất
Giáo viên có kỹ năng và trình độ cao.
Phí gói không phát sinh.
Thời gian học linh hoạt cho sinh viên.
Thực hành với máy móc và thiết bị hiện đại cho công việc.
Ngoài ra, đến Học viện Hòa Sen, bạn có thể đăng ký một khóa học về móng tay đặc biệt dành cho những người có ít thời gian như: người Việt ở nước ngoài, xuất khẩu lao động, định cư ở nước ngoài.
Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp, nhưng chưa xác định được tương lai, hãy đến Học viện thẩm mỹ Hòa Sen. Thay vì dành 4 năm trong lớp học, bạn chỉ mất vài tháng để thành thạo Nail. Học viện thẩm mỹ Hòa Sen xứng đáng với sự tin tưởng của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trên đây là những trung tâm – trường dạy nghề uy tín tại Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh mà Luật Quốc Bảo giới thiệu đến Quý bạn. Chúc các bạn thành công trên con đường mình lựa chọn.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.