Bật mí cho bạn những quán ăn đường Bình Thới quận 11 ngon

Quán ăn đường Bình Thới thành phố Hồ Chí Minh? Sài Gòn là nơi hội tụ của rất nhiều tinh hoa trên đất nước hình chữ S. Trong đó, không thể không nhắc tới nền ẩm thực phong phú đa dạng của vùng đất sài thành này. Với hơn 10 quận trải dài khắp, có rất nhiều khu ẩm thực ngon nổi tiếng gần xa. Từ nền ẩm thực truyền thống tới các nền ẩm thực hiện đại, từ phong cách á đến âu cho người dùng có thể lựa chọn một cách dễ dàng. Hôm nay, giới thiệu tới các bạn là những quán ăn ở đường Bình Thới, con đường có rất nhiều hàng quán ngon bạn nên thử. 

Trong bài viết này Luật Quốc Bảo xin chia sẻ những quán ăn ngon để Quý khách tham khảo, Quý khách muốn Thành lập công ty, Thành lập hộ kinh doanh, xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm liên hệ với Luật Quốc Bảo Hotline/zalo: 076 338 7788 để được tư vấn hỗ trợ.

Giới thiệu về đường BìnhThới 

Đường Bình Thới là con đường nằm trên địa bàn quận 11. Đây là một con đường nhỏ dài khoảng 1274m bắt đầu từ đường Lạc Long Quân kéo dài tới giao lộ vòng xoay Lê Đại Hành – Âu Cơ. Từ thời Pháp, con đường này được là với tên là đường quân sự số 10. Từ ngày 6/7/1959 đổi tên thành đường Bình thới cho tới nay. Không có cái tên nhân vật lịch sử nào được khi nhận với tên Bình thới. Có lẽ tên đường này được đặt giống tên của Bình Thới, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Và xã cũ Bình Thới thuộc huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. 

Một số địa điểm nổi bật:

  • Ngân Hàng liên Việt 
  • Sân khấu sao Minh Béo
  • Giác Hoa Phật viện 
  • Tutie Quận 11

Top những quán ăn đường Bình Thới nên thử 

Mì gọt Tâm Đức – quán ăn đường Bình Thới 

Đặc biệt từ cái tên đã khiến mọi người tò mò tột cùng, liệu những mì tôm nhỏ nhắn như vậy có thể “gọt lớp” được không? Đặt tên món ăn dựa trên chế độ biến thể. Đầu bếp đã “gọt” thành những sợi mỏng tinh tế. Nước dùng được ninh trong nhiều giờ từ xương, kèm theo bò xay nhuyễn, bò viên, rau củ thảo mộc và trứng cá. Tò mò với món mì độc đáo, hãy nhanh chóng đến Quận 11 để thưởng thức những món ngon tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

mì gọt Tâm Đức

Đánh giá của khách: 

Mình biết đến quán Mì gọt Tâm Đức từ lúc quán ở Lữ Gia, nhưng đến khi quán chuyển sang đường Bình Thới thì mình mới đến ăn thử. Hình ảnh quen thuộc và dễ nhận biết quán là người đàn ông đứng gọt mì. Rất chuyên nghiệp và tận tâm. Nói về hương vị, nước dùng đậm đà, có nhiều tỏi phi thơm, mình rất thích. Thịt bò không nhiều cũng không ít, hợp lý với giá 40k. Ngon nhất vẫn là sợi mì, mình không biết quán có tẩm ướp gia vị gì trong sợi mì không, nhưng mình ăn cảm thấy ngon và đặc biệt. Mình gọi 1 tô mì bò, 1 tô mì hải sản và 1 ly trà đá, tính tổng là 80k, chủ quán tặng ly nước. Tuy nhiên, mình không thích tương ớt và sate của quán lắm, vì tương ớt mình thấy có màu là lạ và sate thì quá nhiều dầu.Tóm lại, đây vẫn làm một quán đáng để trải nghiệm. Mình vẫn sẽ quay lại quán để ăn mì, chỉ là mình không dùng tương thôi hihi.

Quán nằm ở mặt tiền dễ tìm, không gian quán có 2 mặt tiền nên thông thoáng, quán sạch sẽ

Nước dùng thì thanh nhưng không được đậm đà ai thích ăn đậm đà thì thêm ít nước mắm, sợ thì thì mềm nhưng không được dai, sợi mì nếu để trong tô lâu sẽ bị bở, thịt thì không được tươi lắm, với xương mình nghĩ quán nên đổi thành xương sườn hoặc xương giò chứ quán bán xương đầu không ngon lắm. Cũng nên trải nghiệm thử nói chung không tệ !!!

Món ăn (đồ uống): Mì gọt ở đây cũng giống với một số quán mình từng ăn thôi nhưng được cái nước lèo khá ngon, ngọt thanh, mình gọi 1 tô mì gọt bò và 1 thập cẩm thấy đồ ăn cũng nhiều, mực và tôm cũng tươi ăn với nước tương sệt là ok. 

Dịch vụ (Nhân viên): Mình thấy quán có 2 vợ chồng chủ quán bán với vài người nhân viên, có lẽ là ng trong nhà luôn, nên có vẻ mọi người rất tử tế thân thiện, chu đáo. Lúc ra xe trời mưa anh chủ còn lau dùm mình yên xe, một hành động nhỏ nhưng rất ấm lòng khách. Không gian: Quán cũng khá rộng rãi thoáng mát, nằm ngay đầu hẻm luôn, nhưng mà chỗ để xe trước mặt tiền hơi nhỏ xíu. Giá: Tô đặc biệt giá 45k, gồm tôm mực, bò và bò viên, còn các tô còn lại tầm 40k. Theo mình thấy giá vậy so với chất lượng và cách phục thì rất ok.

Mì gọt có sợi mì ăn lạ, mềm, dẻo, dễ ăn, đậm đà gia vị không hề nhạt. Nước dùng ổn, bò mềm. Giá vừa túi cho trải nghiệm món ăn mới.

Biết lâu rồi giờ mới được ăn, đồ ăn ngon, nước lèo rất thanh và không quá mặn hay ngọt. Topping vừa đủ để ăn và sợi mì rất hay và lạ. Giá cả hợp lý, rất đáng để trải nghiệm

Nước dùng thanh, không bột ngọt, mình kêu 1 tô thập cẩm lấy mực thôi nhưng anh chủ quán cho nhiều lắm ạ ^^, đồ ăn tươi nên rất ngon, đáng thử lắm nha mọi người.

Ăn rất nhiều lần, chất lượng rất ổn, nước lèo thanh ngọt, đặc biệt là có cái cải bào ăn rất lạ miệng, sợi mì thì gọt theo cách thủ công nên nhìn không đẹp nhưng ăn thì dẻo dẻo dai dai như bánh canh làm bằng bột mì, giá thì bình dân, sẽ tiếp tục ủng hộ

Pizza Vỉa Hè

Ý tưởng rằng pizza chỉ có thể được tìm thấy ở các cửa hàng trước mặt hoặc trung tâm mua sắm đã bị phá vỡ. Bây giờ đã có một quán pizza vỉa hè theo phong cách Việt Nam. Pizzeria này rất đặc biệt khi mang đến một loạt các loại topping từ thịt bò xay, thịt gà, cua, thịt muối xông khói đến ớt chuông và phô mai.

Khách hàng có thể tự do lựa chọn và chờ đợi chiếc bánh pizza độc đáo của riêng mình. Pizza này phong phú hơn thông thường, được phủ phô mai, rất ngon. Mặc dù chỉ là một nhà hàng vỉa hè ở Quận 11, nó rất sạch sẽ và có dịch vụ tốt

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

pizza-via-he

Đánh giá của khách hàng: 

Pizza rẻ nhất trong tất cả các cửa hàng pizza mà mình đã từng ăn. Pizza bán lề đường nhưng mùi vị không thua kém gì pizza hut cả. Đặc biệt pizza có nhiều phô mai.thơm và ngon. Mình thích nhất là pizza seafood. Loại này có hải sản. Ăn rất tươi và ngon. Điểm trừ duy nhất là pizza không có hộp giấy. Mà chỉ bao bằng dĩa nhựa khi ship hàng đến nhà thì pizza bị nguội và biến dạng hoàn toàn. Nhìn ko thấy ngon và hấp dẫn nữa. Hy vọng shop sẽ cải tiến bằng hộp giấy cho vệ sinh an toàn thực phẩm.

Gần nhà nên cũng hay ghé ăn. Thèm pizza nhưng sắp cạn tiền thì ăn ở đây là lý tưởng. Với giá như vậy thì chất lượng chổ này là ok rồi

Mới ghé ăn thử hồi chiều. Mình gọi size 50k thôi tại sợ ăn ko hết. Đây có bán nước ngọt các loại nha mấy bạn.. đợi cũng chừng 15p ấy.. thấy cũng hơi đông.. 2 anh chị bán cũng thân thiện. Ăn trời chiều mát ngắm xe cũng thích.. Thèm thèm mà cạn tiền thì ra ăn đỡ.. chứ chất lượng thì ko so được với mấy cửa hàng lớn rồi

Cuối tuần rồi trời lạnh, cô gái nhỏ không chịu ăn bún mẹ nấu mà một mực đòi pizza, mặc dù nàng chả biết pizza là gì đâu, nên ghé quán mua thử vì xem Foody thấy cũng gần nhà. Tính mua 2 bánh nhỏ nhưng bánh nhỏ hết, thành ra mua 1 nhỏ, 1 vừa. Một cái giá 30k, 1c giá 50k. Bánh nhỏ thì phần bánh hơi dày và cứng, bánh vừa bánh vừa ăn hơn. Nhân bánh khá nhiều, bao toàn bánh nên ko bị tình trạng miếng có, miếng không. Ăn kèm tương cà, tương ớt thì ngon, ăn không hơi nhạt. Nói chung là được, sẽ ghé mua khi thèm.

Mình ghé quán vào lúc gần 10h đêm rồi nên ít xe chạy, ít bụi. Quán vỉa hè ngoài trời khá thoáng. Mình gọi 1 cái size vừa (50k) số 5 gồm thịt xông khói, thơm, phô mai. Bánh k to lắm, đế mỏng, rìa bánh giòn, hơi quá lửa (nhưng mình thích ăn như thế . Bù lại thì topping quá trời. Chỗ nào của bánh cũng có thịt hay sao ấy, thịt nhiều dai dai ăn đã thiệt. Vị hơi nhạt, phải có tương mới vừa ăn. Mình chỉ ăn tương cà thôi. Tương ớt trông có vẻ không chất lượng lắm . Size bánh 50k 2 người ăn thì chỉ lưng lưng bụng, ăn vặt vặt thì ok. Điểm trừ của quán là không có nước uống. Không bán nước luôn mới ghê chứ. Chất lượng tạm ổn. Nếu có dịp mình sẽ quay lại.

Phá Lấu A Tèo – Bình Thới

Đây là một trong những quán phá lấu ngon ở Sài Gòn mà ai “đạo phá lấu” nhất định phải ghé ăn nha. Quán nằm mặt tiền đường Bình Thới – Quận 11, rất dễ tìm luôn, tầm 3h chiều bán đến tận khuya 12-1h sáng. Ở đây ngoài món phá lấu nước chấm bánh mì hay phá lấu mì gói nước kiểu “đại trà” thì đặc biệt còn có mấy món phá lấu xào “đỉnh của chóp” như: phá lấu xào bắp, phá lấu xào me, phá lấu xào rau muống, phá lấu xào mì ý, phá lấu xào mì gói. Thích ăn ở đây là vì phá lấu được làm sạch, ăn không bị hôi tanh, được hầm mềm, rất ok. Mấy món xào thì thấm gia vị, ăn thơm, đậm đà và lạ miệng. Giá cả rất chi bình dân, cũng chỉ từ 25-30k/phần như bao nơi khác. Nhưng được cái chế biến đa dạng món, có nhiều sự lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

pha-lau-a-teo

Đánh giá của khách hàng: 

Quán nằm cạnh Trà Sữa Nọng. Tiệm nhỏ lề đường. Mình mua lúc 4h chiều nên làm rất nhanh. Tiếc là mua mang về xa nên phomai không kéo sợi. Trong hình là phần số 4 size M 60k, 1 nữ ăn đủ. Đế không quá dày, bánh cũng không ngán. Nói chung là ngon

Quán phá lấu gì mà đỉnh ghê toàn món ngon mà rẻ luôn á, ăn hoài không ngán. Giá mình có chụp rùi nè

Quán này nổi tiếng từ lâu bên Quận 11, mà mấy tín đồ nào ghiền phá lấu ít nhiều cũng từng nghe qua danh của quán chuyên bán đủ thể loại phá lấu luôn. Quán chuyên trị các món từ phá lấu như phá lấu xào, phá lấu chén, đến mấy món lạ thiệt lạ như phá lấu xào mì ý, bắp xào phá lấu. Bước vô quán là nghe mùi xào mì, xào phá lấu thơm phức kích thích cái dạ dày kêu không ngừng luôn.

Quán nằm ngay góc ngã tư Ông Ích Khiêm với Bình Thới nên cũng rất dễ tìm, chỉ bán từ chiều tối,chỗ ngồi khá rộng rãi và thoáng, ở khu này thì đây là chỗ bán đông và ngon nhất, tới đây thích nhất là phá lấu xào rau muống với phá lấu xào mì gói, Nhìn quán làm ngay trước mặt luôn nên thấy cũng sạch sẽ, vệ sinh lắm Đặc biệt nhất là món này, phá lấu xào rau muống rất thơm bơ và ngon, có…

Cơm tấm Oanh

Nhà hàng cơm tấm Oanh nằm tại số 595 Bình Thới, Quận 11, TP.HCM. Đây là một trong những địa chỉ bán cơm tấm ngon tuyệt vời trong thành phố này. Nhà hàng cơm tấm Oanh đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, đặc biệt là những người ở các tỉnh xa. Nhiều người nhận xét rằng nhà hàng này đúng chuẩn cơm tấm Long Xuyên, giá cả phải chăng và đồ ăn thì ngon miệng.

Thực đơn của nhà hàng cơm tấm Oanh bao gồm nhiều món khác nhau như cơm tấm, cơm sườn, thịt heo quay, gà hấp, gà nướng, và cơm chiên. Sườn ở đây khá ngon và thịt mềm. Nhà hàng nổi tiếng đặc biệt với các món gà. Giá cả tại nhà hàng cơm tấm Oanh dao động từ 35.000 đồng đến 60.000 đồng. Nhà hàng đã nhận được đánh giá tốt từ nhiều khách hàng. Không gian của nhà hàng rộng rãi và thoáng mát, nhưng hơi cũ do là một nhà hàng nổi tiếng từ nhiều năm. Khách hàng đến quán khá đông đúc vào giờ cao điểm. Một lưu ý nhỏ là khi đặt các món không có trong thực đơn, không có giá cụ thể. Nếu có cơ hội đến Quận 11, đừng quên ghé thăm nhà hàng cơm tấm kiểu nhà này!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 595 Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 00:00

Cơm tấm Oanh

Đánh giá của khách: 

Quán ở gần nhà mình mỗi lần chạy ngang nghe mùi thơm sườn nướng. 30k 1 phần cơm cảm nhận ăn cũng ngon, miến sườn ko dày ko mỏng, tươi, thơm. Có dịp mng nên ghé ăn thử

Ăn cơm tấm Oanh từ hồi nó mới chỉ là cái xe đẩy bán ké trước công ty địa ốc gì đó. Cảm nhận của mình là ăn ngon, vừa miệng, giá cả phải chăng. Bây giờ thì vẫn bán ở chỗ đó nhưng là bán trong nhà và có chỗ ngồi khá rộng rãi. Mình thì thấy hồi xưa khi còn bán trên xe đẩy là ngon nhất, bây giờ vẫn ngon, nhưng nhiều quán cơm tấm xuất hiện với hương vị ngon hơn hay sao ý. Nhưng mà mọi người vẫn nên ăn thử cho biết nha. Phần này hình như 35-40k gì đó

Cơm tấm Oanh mình ăn từ hồi chỉ bán ở vỉa hè trước ngân hàng kế bên mặt bằng mới này, lúc đó chỉ bán buổi chiều tới nửa đêm. Vẫn là quán cơm tấm mình ưng nhất. Sườn dày, ướp ngon. Chả, bì, ốp la … cái nào cũng ngon hết. Có canh khổ qua nữa. Nước mắm ngon và cơm nhiều, không như một vài chỗ cho cơm có chút xíu . Bán từ quán vỉa hè vài bàn rồi dần dần mở rộng tới giờ mở cái quán bự quá bự luôn. Mình chuyển đi nơi khác sống cũng phải 1 năm rồi mới quay lại, thấy tiệm mới quá đã luôn.

Dễ ăn và khá ngon, cơm và thức ăn mềm, phù hợp với người răng yếu. 

Trại Bò BBQ

Nếu bạn thực sự yêu thích các món ăn buffet BBQ ngon lành, đừng bỏ qua gợi ý rằng bạn nên đặt mua voucher buffet thịt bò BBQ của Farm với thực đơn lên đến 50 món ăn siêu đa dạng. Tại Farm, thực khách luôn được thưởng thức những bữa ăn ngon lành với giá cả phải chăng, dịch vụ chu đáo trong một không gian thoáng đãng và hiện đại. Bữa ăn của bạn và niềm vui chắc chắn sẽ trở nên thú vị và hứng khởi với BBQ Beef Farm – một địa chỉ ẩm thực không chỉ dành cho giới trẻ mà còn là điểm đến lý tưởng cho gia đình vào cuối tuần.

Trại Bò BBQ thuộc và ấm cúng khác biệt so với không gian sang trọng của những nhà hàng phong cách Trung Quốc hay nhà hàng phong cách Thái Lan ở Sài Gòn mà bạn thường thấy. Khi dùng bữa trong không gian đó, nó sẽ mang đến cho mọi người nhiều cảm xúc, niềm vui và hạnh phúc, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi, thưởng thức một buổi barbecue thịnh soạn cùng nhau, trò chuyện những câu chuyện thư giãn. Một chút ấm áp khi bạn và gia đình, người thân yêu lên kế hoạch ăn uống và vui chơi cùng nhau vào cuối tuần, cả gia đình tụ tập lại, chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống, v.v. Ngoài ra, không gian trại BBQ thịt bò cũng mang lại cảm giác đặc biệt, rất yêu thích cho hai trái tim đập cùng nhau, để thưởng thức một buổi tiệc barbecue tại những bàn BBQ đặc biệt dành riêng cho hai người.

trai-bo-bbq

Thực đơn

BBQ Beef Farm có thực đơn nổi bật nhất với combo đặc biệt bao gồm 5 loại thịt bò tươi ngon và cao cấp 100% nhập khẩu từ Mỹ, Pháp và Úc. Người dùng thích thưởng thức hương vị ngon lành của thịt bò nướng từ nhiều quốc gia khác nhau, như thể ăn cả thế giới chỉ trong một bàn ăn. Với bộ combo Transcontinental Beef với 50 loại thịt tươi sống và thực đơn hải sản, bạn có thể thưởng thức thịt bò nướng ngon lành và mỡ màng mà không bị nhàm chán bởi các loại sốt thần thánh: Sốt Bơ Mỹ Mustard. Hương vị kỳ lạ và đặc trưng với mỡ vừa phải, sốt muối Napoli Ý nổi bật với mùi dầu ô liu, sốt mè, sốt mật ong, sốt Hàn Quốc Bulbogi, …

Tất cả các nguyên liệu từ thịt bò tươi, gia vị, mật ong đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia khác, đảm bảo hương vị ngon lành cũng như chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng. Cùng với đôi bàn tay tài năng của các đầu bếp tại đây, các nguyên liệu – gia vị được chế biến và kết hợp với nhau để mang đến hương vị cho những người thưởng thức các thực đơn bổ dưỡng để lại hậu vị không thể quên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 143 Bình thới phường 11, quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00 
  • Giá: 100.000đ – 300.000đ

Nhà hàng Minh Râu

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 194-196 Bình Thới, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6:30 sáng – 11:00 sáng
  • Mức giá tham khảo: 30.000 VND – 60.000 VND/người

Phần trước của nhà hàng khá nhỏ, nhưng khi đi sâu vào bên trong, nó rất rộng rãi và thoải mái. Ngoài khu vực ăn chung, quán còn có các phòng VIP dành cho gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn sum họp.

Thực đơn của nhà hàng dimsum này ở Quận 11 cực kỳ đa dạng. Ngoài dimsum, nhà hàng còn phục vụ mì xào, bún chả cá cũng là “nách nóng”. Đặc biệt, Minh Rau còn có khu vực trao đổi âm nhạc dành cho các bác, cô chú trung niên khi đến đây. Vào cuối tuần hoặc ngày lễ, bạn nên đặt trước để tránh tình trạng hết bàn.

nha-hang-minh-rau

Đánh giá của khách hàng: 

Nhà hàng gồm phía ngoài , trên lầu có karoke và phòng vip , khoảng cách các bàn khá rộng , tạo cảm giác thoải mái , quán khá thoáng và ko ngột ngạt . Thức ăn theo mình và mọi người đánh giá là tươi , nêm nếm khá ổn, kêu món xong thì món ra rất nhanh , mặc dù quán khá đông . Phục vụ nhanh nhẹn và vui vẻ . Giá tiền theo mình ko mắc so với khu vực này , và so với thức ăn tươi như vậy . Toilet sạch sẽ , có đèn xông tinh mùi . Bãi xe đậu phía trước , còn ôtô thì ko biết , do hôm nay đi xe máy .

Thức ăn ngon, chuẩn vị hoa. Không gian quán thoáng, phòng Vip được nâng cấp sang trọng hơn trước rất nhiều, phục vụ nhiệt tình,chuyên nghiệp, dàn âm thanh Karaoke đời mới. Nơi đây vừa có phòng Vip cho khách tổ chức tiệc B’Day, hội nghị, liên hoan, hội họp vừa có phòng Vip nhỏ,ấm cúng cho khách từ 3 người trở lên. Có nhiều cảnh + view đẹp, thích hợp cho các bạn trẻ sống ảo. Chương trình hát với nhau mỗi sáng diễn ra tại Nhà Hàng mỗi ngày, thích hợp cho quý anh/chị cô/chú đăng ký song ca hoặc đơn ca tại sân khấu Minh Râu

Phục Vụ Rất Chuyên Nghiệp Và Chu Đáo. Mẹ Tôi và Gia Đình Tôi Năm Nào Cũng Làm Tiệc Sinh Nhật Ở Đây Tôi Cảm Thấy Rất Hài Lòng Về Nhân Viên Và Món Ăn Ở Quán

Quán thoáng mát. Chủ nhà hàng nhiệt tình. Nhân viên phục vụ chu đáo. Rất ok

Hủ Tíu Nam Vang Huy Khánh – CN 2

Địa Chỉ: 163 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

Quán Hủ Tíu Nam Vang Huy Khánh – CN 2 Bình Thới nằm tại khu vực Bình Thới, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Quán nổi tiếng với hương vị đậm đà và ngon lành của món Hủ Tíu Nam Vang, thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức.

Món Hủ Tíu Nam Vang là sự kết hợp tuyệt vời giữa hủ tiếu (mì xương heo) và các thành phần như thịt heo, hành tây, hành lá, rau sống và gia vị đặc trưng. Món ăn này có hương vị độc đáo, ngon miệng và đậm đà, được chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp có kinh nghiệm và sử dụng các nguyên liệu tươi ngon.

Quán Hủ Tíu Nam Vang Huy Khánh – CN 2 Bình Thới mang đến không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Quý khách có thể thưởng thức món Hủ Tíu Nam Vang ngon lành trong không gian trang nhã và được phục vụ nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.

Giá cả tại quán Hủ Tíu Nam Vang Huy Khánh – CN 2 Bình Thới là hợp lý và phải chăng, mang lại sự thoả mãn cho khách hàng với hương vị tuyệt vời. Quán luôn đảm bảo chất lượng thực phẩm và sự sạch sẽ trong quá trình chế biến và phục vụ.

Nếu bạn là người yêu thích món Hủ Tíu Nam Vang và đang ở khu vực Bình Thới, quận 11, hãy ghé thăm quán Hủ Tíu Nam Vang Huy Khánh – CN 2. Bạn sẽ được thưởng thức món ăn ngon lành và trải nghiệm một không gian ẩm thực ấm cúng và thân thiện.

Đánh giá của khách hàng: 

Mình đã đến quán này nhiều lần và mỗi lần đều rất hài lòng. Hủ tiếu Nam Vang ở đây thật sự ngon, vị đậm đà và hấp dẫn. Các thành phần trong món ăn đều tươi ngon và được chế biến tỉ mỉ. Phục vụ nhanh nhẹn và không gian ấm cúng. Rất đáng để ghé thăm.

Quán Hủ Tíu Nam Vang Huy Khánh – CN 2 Bình Thới là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món Hủ Tíu Nam Vang. Hương vị của món ăn rất đặc trưng và thơm ngon. Tuy không gian không quá rộng, nhưng lại mang đến cảm giác ấm cúng và thoải mái. Giá cả hợp lý và phục vụ chuyên nghiệp.

Mình đã đến quán này một lần và thấy khá ổn. Món Hủ Tíu Nam Vang ở đây ngon, nhưng không có gì đặc biệt. Phục vụ tốt nhưng không mấy nhanh nhẹn. Giá cả cũng ổn. Không gian quán không quá rộng, nhưng lại khá sạch sẽ và thoải mái.

Thảo Yến Kimbap – Chè Khúc Bạch

Địa chỉ: 167 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quán Thảo Yến Kimbap – Chè Khúc Bạch Bình Thới là một quán ẩm thực đáng chú ý tại khu vực Bình Thới. Dưới đây là một giới thiệu về quán:

Quán Thảo Yến Kimbap – Chè Khúc Bạch Bình Thới là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn Hàn Quốc truyền thống và chè đặc trưng. Quán nổi tiếng với các món kimbap tuyệt vời và chè Khúc Bạch thơm ngon.

Kimbap là một loại món ăn Hàn Quốc tương tự như sushi, được làm từ cơm nắm cuộn với các thành phần như thịt, rau sống, trứng và rong biển. Quán Thảo Yến Kimbap tạo ra những chiếc kimbap tuyệt hảo với cơm thơm mềm và hương vị đa dạng từ các nguyên liệu tươi ngon. Bạn có thể chọn từ nhiều loại kimbap khác nhau để thỏa thích trải nghiệm.

Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với chè Khúc Bạch – một loại chè ngọt ngào và mát lạnh. Chè Khúc Bạch được làm từ sữa đường, nếp cái, khoai môn, bột nếp và bột bắp, tạo nên lớp kem trắng mịn phía trên. Hương vị ngọt ngào và hấp dẫn của chè Khúc Bạch làm say lòng những ai đã từng thưởng thức.

Quán Thảo Yến Kimbap – Chè Khúc Bạch Bình Thới có không gian sạch sẽ và thoải mái, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hãy đến Thảo Yến Kimbap – Chè Khúc Bạch Bình Thới để thưởng thức những món ăn Hàn Quốc tuyệt vời và chè độc đáo. Bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại quán này.

Sushi Sunhi

Địa chỉ: 159B Bình Thới, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sushi Sunhi là quán ăn nhà hàng Nhật. Ở đây chuyên phục vụ các món theo phong cách Nhật Bản. Sushi SUNHI Bình Thới nổi bật với không gian hiện đại và sang trọng. Quán được trang trí một cách tinh tế, tạo ra một môi trường ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Bàn ghế được bố trí hợp lý, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Thực đơn của Sushi SUNHI Bình Thới rất đa dạng và phong phú. Quý khách có thể tìm thấy những món sushi truyền thống như nigiri, maki, sashimi và cũng có những lựa chọn đặc biệt như sushi cuộn California, sushi cuộn phô mai que, và nhiều món ăn khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được trình bày đẹp mắt.

Đội ngũ nhân viên tại Sushi SUNHI Bình Thới luôn chu đáo và thân thiện. Họ sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn món và đảm bảo rằng bạn có một bữa ăn tuyệt vời. Dịch vụ tại đây được đánh giá cao vì sự chuyên nghiệp và tận tâm.

Về mặt giá cả, Sushi SUNHI Bình Thới cung cấp những món ăn với mức giá hợp lý. Bạn có thể tận hưởng các món sushi ngon và chất lượng mà không cần phải lo lắng về giá cả.

shushi sunhi

Đánh giá của thực Khách: 

Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại quán Sushi SUNHI. Đầu tiên, không gian của quán rất hiện đại và sáng sủa. Bàn ghế được bày trí gọn gàng và thoải mái, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú. Tôi đã thử nhiều món sushi và tất cả đều rất ngon. Các loại cá tươi được sử dụng làm sushi đảm bảo chất lượng và tươi ngon. Đặc biệt, hải sản tại đây cũng rất tươi ngon và được chế biến một cách tinh tế.

Dịch vụ tại quán cũng rất tốt. Nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng. Họ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo rằng khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Giá cả tại Sushi SUNHI cũng khá hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Tôi cảm thấy được đáng giá với những gì tôi đã trải nghiệm.

Tổng thể, tôi rất hài lòng với quán Sushi SUNHI. Tôi sẽ chắc chắn quay lại đây để thưởng thức những món sushi ngon và tận hưởng không gian tuyệt vời mà quán mang lại. Tôi khuyên bạn nên ghé thăm quán nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức sushi tuyệt vời tại khu vực này.

Chay Dậu Phúc 173

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Hẻm 173 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 16:30

Đặc điểm: Quán Chay Dậu Phúc 173 là một điểm đến lý tưởng cho những người ưa thích ẩm thực chay. Quán nổi bật với không gian yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện. Thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú, cung cấp nhiều món chay truyền thống và sáng tạo.

Thực đơn: Quán Chay Dậu Phúc 173 cung cấp một loạt các món chay hấp dẫn như phở chay, cơm chay, bún chay, mì chay và nhiều món ăn chay khác. Mỗi món đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và giàu dinh dưỡng, mang lại hương vị đậm đà và ngon miệng.

Giá cả: Giá cả tại quán Chay Dậu Phúc 173 được đánh giá là rất hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn. Bạn có thể thưởng thức những món chay ngon với mức giá phải chăng.

Phục vụ: Nhân viên phục vụ tại quán Chay Dậu Phúc 173 được đánh giá là thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực chay hoặc đang tìm kiếm một địa điểm chay ngon và đáng thử, quán Chay Dậu Phúc 173 là một lựa chọn tuyệt vời.

chay dau 173

Đánh giá của khách hàng: 

“Quán chay rất ngon và sạch sẽ. Mình đã thử nhiều món ở đây như phở chay, cơm chay và mì chay, tất cả đều rất ngon miệng và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon. Giá cả cũng rất hợp lý. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo. Mình rất hài lòng với trải nghiệm ở quán này.”

“Quán Chay Dậu Phúc 173 là một quán ăn chay tuyệt vời. Thực đơn đa dạng và phong phú, có nhiều món ngon để lựa chọn. Mình đã thử phở chay và mì chay, cả hai đều rất ngon và hương vị đậm đà. Quán có không gian yên tĩnh và thoải mái, thích hợp để dùng bữa cùng gia đình và bạn bè. Giá cả rất phải chăng. Mình rất khuyến khích mọi người ghé thăm quán này.”

 “Quán Chay Dậu Phúc 173 là một điểm đến ăn chay tuyệt vời. Mình đã thử nhiều món ở đây và đều rất hài lòng. Món ăn được chế biến cẩn thận và đảm bảo vệ sinh. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình. Giá cả rất hợp lý. Mình sẽ quay lại quán này trong tương lai.”

Quán Chay Dậu Phúc 173 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng món ăn, giá cả phải chăng và dịch vụ thân thiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn chay ngon và ấm cúng, quán Chay Dậu Phúc 173 là một lựa chọn tuyệt vời.

Quán Bún Quậy Phú Quốc

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 175 Bình Thới, Phường 9, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 15:30

Quán Bún Quậy Phú Quốc nằm tại một vị trí thuận tiện tại Quận 11, giúp dễ dàng tiếp cận từ nhiều khu vực xung quanh.

Món ăn đặc trưng: Quán nổi tiếng với món bún quậy, một món ăn truyền thống của Phú Quốc. Bún quậy là một loại mì trứng dẹp, được chế biến cùng nước dùng thơm ngon, kèm theo các loại gia vị và nguyên liệu tươi ngon như tôm, cá, thịt heo, rau sống, gia vị… Món ăn này có hương vị độc đáo và hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách.

Không gian và không khí: Quán Bún Quậy Phú Quốc có không gian ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức món ăn. Quán được trang trí đơn giản nhưng rất ấn tượng, tạo nên không khí thân thiện và gần gũi. Giá cả hợp lý: Quán Bún Quậy Phú Quốc đáng chú ý với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể thưởng thức món ăn ngon mà không cần lo lắng về giá cả.

bun quay phu quoc

Đánh giá của khách hàng: 

“Tôi đã có cơ hội thưởng thức món bún quậy tại quán và tôi rất hài lòng với trải nghiệm của mình. Mì trứng dẹp thơm ngon, nước dùng đậm đà và gia vị được kết hợp tinh tế. Thêm vào đó, các nguyên liệu như tôm, cá và thịt heo đều tươi ngon. Giá cả cũng rất phải chăng. Tôi chắc chắn sẽ quay lại quán này.”

 “Quán Bún Quậy Phú Quốc là địa điểm yêu thích của tôi để thưởng thức món bún quậy ngon nhất. Không gian quán thoải mái và nhân viên phục vụ rất thân thiện. Mỗi lần đến đây, tôi luôn được trải nghiệm hương vị đặc trưng của Phú Quốc. Đây là một quán ăn đáng thử khi bạn đang ở Quận 11.”

“Quán Bún Quậy Phú Quốc thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích món bún quậy. Mì trứng dẹp và nước dùng thơm ngon, phục vụ nhanh chóng và nhân viên thân thiện. Tôi đã thử nhiều món ở đây và tất cả đều ngon miệng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức bún quậy chất lượng, hãy ghé qua quán này.”

Tổng thể, Quán Bún Quậy Phú Quốc nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Món bún quậy tại quán được khen ngợi về hương vị độc đáo, ngon miệng và giá cả phải chăng. Không gian thoải mái cùng dịch vụ tận tâm của nhân viên làm cho trải nghiệm ẩm thực tại quán trở nên đáng nhớ.

Quán Bún Cá Kiên Giang

Địa chỉ: 579 Bình Thới, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quán Bún Cá Kiên Giang nổi tiếng với món bún cá chất lượng cao và hương vị đặc trưng của vùng đất Kiên Giang. Bún cá ở đây được chế biến từ cá tươi ngon, thịt cá mềm mịn và nước dùng thơm ngon từ các loại gia vị tự nhiên.

Món bún cá Kiên Giang tại quán được phục vụ với nhiều loại rau sống tươi ngon, giúp tăng thêm độ ngon và giòn của món ăn. Bên cạnh đó, quán còn có các loại nước mắm Kiên Giang thượng hạng để thêm gia vị vào món ăn.

Đánh giá của khách hàng: 

Món bún cá Kiên Giang là một món ăn ngon và đặc biệt, có hương vị riêng biệt và đậm đà. Bát bún cá được chế biến từ cá tươi ngon, thịt cá mềm mịn và nước dùng thơm ngon, tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên.

Một điểm đáng chú ý của món ăn này là sự phong phú của rau sống và gia vị đi kèm. Bún cá thường được phục vụ với các loại rau sống như rau muống, rau sống, rau thơm, gia vị như rau răm, hành, tỏi và nước mắm Kiên Giang. Tất cả những thành phần này kết hợp tạo nên một hỗn hợp ngon miệng và hấp dẫn.

Nước dùng của bún cá Kiên Giang có hương vị đậm đà, thơm ngon và hòa quyện với các thành phần khác, tạo nên một hương vị đặc trưng và khác biệt so với các loại bún cá khác. Cá trong món ăn được chế biến tỉ mỉ, không có xương và mang lại sự mềm mịn khi nhai.

Hi vọng những thông tin đã cung cấp ở trên, có thể giúp các bạn lựa chọn được quán ăn ngon, phù hợp với khẩu vị. 

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.