Những Quán Ăn Trên Đường Bùi Hữu Nghĩa

Đường Bùi Hữu Nghĩa là tuyến đường thuộc quận 5 có chiều dài khoảng 1km, bắt đầu từ đường Đào Tấn đến đường Nguyễn Trãi. Đường Bùi Hữu Nghĩa cắt qua các tuyến đường khác như đường Bạch Vân, đường Chiêu Anh Các, đường Nghĩa Thục, đường Trần Hưng Đạo, đường Phan Văn Trị.
Vào thời Pháp thuộc, con đường này từ đường Bạch Vân trở đi được đặt tên là đường số 7. Sau năm 1954, chính quyền Sài Gòn tiếp tục làm tiếp từ Bạch Vân đến Đào Tấn và đặt tên là đường Bùi Hữu Nghĩa được sử dụng cho đến ngày nay.

Đôi nét về Bùi Hữu Nghĩa. Bùi Hữu Nghĩa hay thủ khoa Nghĩa, tên trước là Bùi Quang Nghĩa, hiệu Nghi Chi; Ông là một quan của triều Nguyễn, một nhà thơ và một nhà soạn tuồng của Việt Nam. Năm 1835, ông đỗ giải nguyên (thủ khoa) kỳ thi Hương ở Gia Định nên được gọi là Thủ Khoa Nghĩa.

Để thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian đặc biệt là một trải nghiệm tuyệt vời phải không nào? Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng, quán ăn nổi tiếng, ngon trên đường Bùi Hữu Nghĩa, quận 5 TP.HCM mà chưa biết địa chỉ thì hãy cùng Luật Quốc Bảo điểm qua những nhà hàng, quán ăn đặc biệt, chất lượng này qua bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, Luật Quốc Bảo xin chia sẻ những quán ăn ngon để Quý khách tham khảo. Nếu Quý khách muốn thành lập công ty, thành lập hộ kinh doanh, xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm vui lòng liên hệ với Luật Quốc Bảo qua Hotline / Zalo: 076 338 7788 để được tư vấn hỗ trợ.

Những Quán Ăn Trên Đường Bùi Hữu Nghĩa

Sau đây xin gửi đến quý độc giả  danh sách Những quán ăn trên đường Bùi Hữu Nghĩa:

  • Quán chè Thanh Tâm
  • Hủ tiếu Thái Lan – Aroi Thai
  • Quán mì Song Nguyên
  • Kowloon Bingsutt 九龍冰室 – Cửu Long Quán
  • Bánh Canh Cây 136
  • Vịt quay Phát Thành
  • Cơm Tấm Vịt Quay Cầu Đúc
  • Ghiền Cơm Gà – 海南鸡饭
  • Pan Mì Gia
  • Cơm Tấm Kim – Bùi Hữu Nghĩa
  • Cua Hấp – Bùi Hữu Nghĩa
  • Bún Mọc & Bún Thái – Bùi Hữu Nghĩa

Quán chè Thanh Tâm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3836 3186
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Nếu bạn đã chán ngấy với những món mặn ở đường Bùi Hữu Nghĩa, thì quán chè Thanh Tâm là địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng, thực đơn chè có nhiều loại, hương vị không quá ngọt, rất dễ ăn. Giá trung bình cho các món ăn tại Thanh Tâm là 18.000 – 45.000 đồng. Quán còn có cá viên và bánh bao để bạn ăn và nhâm nhi. Ngoài ra, Thanh Tâm còn có sẵn ấm trà để khách sử dụng.

Quán phục vụ rất nhanh ngay cả khi đông khách nên bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức những món chè hấp dẫn tại đây. Bên cạnh đó, quán còn chấp nhận chuyển khoản ngân hàng khi thanh toán, rất tiện lợi. Ngoài chè và đồ ăn nhẹ, món súp tại nhà hàng Thanh Tâm cũng được đánh giá cao và bạn nên thử khi ghé qua quán. Không gian tại quán cũng rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên tại quầy cũng rất ngọt ngào và nhiệt tình.

che thanh tam 3
Chè Thanh Tâm

Hủ tiếu Thái Lan – Aroi Thai

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0909 959 909
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Không chỉ có những quán mặn ngon và hấp dẫn, mà khi đến với đường Bùi Hữu Nghĩa, bạn không thể bỏ qua quán hủ tiếu Thái Lan – Aroi Thai. Quán có không gian trong nhà khá sạch sẽ và thoáng mát, các món ăn được chế biến rất nhanh. Đồ ăn ở đây rất đa dạng từ các loại hủ tiếu đến chân gà ớt xanh, sườn heo ớt xanh rất ngon và hấp dẫn. Giá thành cũng khá ổn, không quá đắt, phù hợp cho mọi người dùng thử. Tuy nhiên, mỗi phần ở đây khá nhỏ, vì vậy nếu bạn có sức ăn lớn, bạn phải gọi thêm topping.

Một số món bán chạy nhất tại Aroi Thai là hủ tiếu thuyền bò với nước dùng ngon và lạ. Thịt bò tái mềm và ngọt, lá sách mềm, bò viên ngon không bị bột, có nhiều gia vị, sa tế không cay mà hơi mặn. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi món hủ tiếu tomyum Thái rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán còn bán các loại đồ uống như trà sữa, trà quất, trà đá, nước suối, nước ngọt… với mức giá siêu rẻ. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Aroi Thai để thưởng thức hủ tiếu tại đây.

doi thai hu tieu thai lan 1048901
Hủ tiếu Thái Lan

Quán mì Song Nguyên

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 175 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3838 2744
Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là quán mì Song Nguyên – một quán mì rất nổi tiếng tại TP. HCM Quán mì người hoa có truyền thống lâu đời được truyền từ cha sang con và đã trở thành thương hiệu trên con phố Bùi Hữu Nghĩa này. Sợi mì ở đây được đánh giá cao với sợi mì dai giòn ăn kèm với rau salad mà không cảm thấy ngán. Nước dùng có vị ngọt nhẹ nhàng, rất phù hợp với đa số thực khách.

Ngoài mì, quán còn bán hủ tiếu. Nhìn tô hủ tiếu đầy topping với các nguyên liệu như tôm tươi, đỏ au thì bạn đã biết lý do tại sao quán này lại đông khách và tồn tại lâu như vậy. Giá cả ở đây không quá rẻ nhưng rất phù hợp với chất lượng món ăn mà quán mì Song Nguyên mang lại. Tuy nhiên quan mở trong giờ cao điểm, bạn cũng phải chờ một lúc để thưởng thức những món ăn ngon. Và lưu ý rằng cửa hàng chỉ mở cửa từ 06:00 – 12:00, vì vậy hãy tận dụng những giờ này.

quan mi song nguyen 924513
Quán Mì Song Nguyên

Kowloon Bingsutt 九龍冰室 – Cửu Long Quán

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 74-76 đường Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0708 311 876 & 0938 276 864
Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 & 17:00 – 22:00

Kowloon Bingsutt 九龍冰室 – Cửu Long Quán là quán ăn chuyên về ẩm thực Trung Quốc. Cửu Long Quán đặc biệt lựa chọn kỹ lưỡng hải sản tươi sống, cùng với nguyên liệu tươi ngon thượng hạng dùng để chế biến món ăn. Kế thừa tinh hoa cổ điển và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa cùng với cách chế biến sáng tạo pha trộn với kỹ thuật nấu ăn phương Tây, sự tinh tế và đa dạng của ẩm thực Trung Quốc đã được hình thành. Đánh thứ vị giác nhận biết cả hương vị và khứu giác, cảm nhận ẩm thực Trung Quốc tinh túy nhất trong mỗi bữa tiệc ẩm thực.

Cửu Long Quán có không gian rộng rãi, sang trọng, đậm chất Hong Kong những năm 80, 90 của thế kỷ trước. Với chi phí vô cùng hợp lý, tại đây thực khách sẽ dễ dàng tìm thấy một Trung Quốc thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn thực thụ, các món ăn ở đây luôn đa dạng về màu sắc và sắc thái. Các đầu bếp tại Kowloon Bingsutt 九龍冰室 có tay nghề cao và có kỹ thuật chế biến đỉnh cao, vì vậy đây là quán ăn được yêu thích của nhiều thực khách không chỉ Trung Quốc mà cả Việt Nam.

kowloon bingsutt cuu long quan 1079907
Kowloon Bingsutt 九龍冰室 – Cửu Long Quán

Bánh Canh Cây 136

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136-138 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0906 860 008
Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00

Bánh Canh Cây sở hữu không gian thoáng đãng, thoải mái, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Thực phẩm cũng được bảo quản trong tủ kính, tránh côn trùng và bụi bẩn, đảm bảo chất lượng thực phẩm tối đa cho khách hàng. Đến với Bánh canh Cây, bạn nhất định phải thử món ăn đặc trưng của quán – Bánh canh Cây. Bánh Canh tại quán có phần sợi gạo dai, thịt  cây ăn ngon, thịt chín mềm nhưng chắc, ướp đậm đà, thấm gia vị, không khô nhưng vô cùng ngon.

Sườn cũng được chế biến kỹ lưỡng nên màu sắc đẹp, trắng, thơm nên bạn chỉ cần thêm một chút tương ớt là hương vị thêm thơm ngon. Đặc biệt, điều thực khách đến đây thích nhất là bởi công thức nước dùng đặc biệt ở đây. Nước dùng được làm từ nước sôi với nhiều thịt, xương, giò, thịt gà nên nước dùng rất ngọt, vị ngọt đến từ xương từ thịt, không phải từ đường hay bột ngọ và thêm gia vị theo sở thích của bạn để món ăn được hoàn hảo hơn.

banh canh cay
Bánh Canh Cây

Vịt quay Phát Thành

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Chi nhánh 1
: 157-159 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

Chi nhánh 2: 132 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0838388888
Giờ mở cửa: 05:30 – 21:00

Thương hiệu vịt quay Phát Thành được người dân Sài Gòn – Chợ Lớn biết đến cách đây hơn 50 năm. Đầu tiên chỉ là một cửa hàng nhỏ của một gia đình người Hoa gốc Việt ở quận 5 với món vịt quay ướp theo bí quyết truyền thống để mang hương vị đặc trưng được nhiều người yêu thích. Với hơn nửa thế kỷ kinh nghiệm, Phát Thành luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Tất cả các khâu chế biến, phân phối đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu được kiểm dịch an toàn trước khi giết mổ, chế biến.

Đặc biệt, các sản phẩm của Phát Thành không sử dụng chất tạo màu, phụ gia để đảm bảo chất lượng và mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng. Có thể nói, với bí quyết gia vị đặc biệt và hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay và thịt heo của Phát Thành không chỉ chinh phục khẩu vị của thực khách mà còn làm hài lòng thực khách. Vịt quay Phát Thành có màu vàng tự nhiên bắt mắt, da giòn, thịt ít béo, mềm và ngọt, hương vị hấp dẫn và không có cảm giác ngấy như các món vịt quay khác.

Một điểm cộng nữa cũng là lý do để Vịt quay Phát Thành luôn chiếm được cảm tình của thực khách, đó là món ăn luôn nóng hổi, thơm ngát khi đến tay người dùng. Ngoài các món vịt quay và heo quay, Phát Thành còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với các dòng sản phẩm mới như lạp xưởng, lạp xưởng vịt.. Phát Thành vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm mới. : “Vịt quay sốt tiêu đen” và được người tiêu dùng ủng hộ, đón nhận nhiệt tình.

vit quay phat thanh
Vịt Quay Phát Thành

Cơm Tấm Vịt Quay Cầu Đúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 224 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0394 210 068
Giờ mở cửa: 11:00 – 19:00

Cơm tấm vịt quay Cầu Đúc đã nổi tiếng từ lâu ở Tân An, Long An và bây giờ người Sài Gòn cũng có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này gần chợ Bà Chiểu – Bình Thạnh. Nhà hàng nổi tiếng với món vịt quay ngon với trứng lòng đào. Vì vậy, khi bạn đến với Cơm tấm vịt quay Cầu Đúc, hãy nhớ thử món ăn này.

Ngay từ bên ngoài bước vào, bạn có thể thấy những miếng thịt thơm ngon được trưng bày trong tủ kính, ngon đến nức mũi và rất hấp dẫn. Phần cơm tấm vịt quay có những miếng thịt to, thơm ngon, có màu nâu bóng rất bắt mắt. Lòng đỏ trứng thơm, đỏ, béo ngậy vừa được nấu chín khiến món cơm vịt quay trở nên ngon miệng hơn. Ngoài món cơm tấm vịt nổi tiếng, nhà hàng còn có món cơm tấm truyền thống cũng rất hấp dẫn. Khi ăn cơm sẽ có chén canh dưa cải bắp với một chút thịt, giúp bạn ăn ngon mà không bị ngán. Hãy nhanh tay ghé thăm Cơm tấm vịt quay Cầu Đúc để thưởng thức những món ăn ngon.

com tam vit quay cau duc 1079922
Cơm Tấm Vịt Quay Cầu Đúc

Ghiền Cơm Gà – 海南鸡饭

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: 119 đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 7, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0879 603 939 – 0886 277 933 – 0934 747 445
Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00 các ngày trong tuần

Cơm gà không phải là món ăn xa lạ, nhưng chất lượng và số lượng phải kể đến Ghiền Cơm Gà – 海南鸡饭 ở một góc phố Bùi Hữu Nghĩa. Ghiền Cơm Gà khá lớn và nổi tiếng ở khu vực TPHCM.Hạt cơm dẻo, thơm, ăn trong miệng đánh thức vị giác. Thực đơn vô cùng phong phú, không chỉ nổi tiếng với món gà đậm chất Trung Hoa mà còn các món như: Thố sườn Hoàng Đế, phèo non tiềm thuốc bắc, canh rau nấm thuốc bắc, đùi gà xối mỡ, hủ tiếu dai gà , cơm đùi gà chặt, combo cơm gà chặt…

Bạn có thể đến ăn trưa, ăn tối, hoặc đãi cơm thân mật cũng rất tốt. Gà tại quán được cắt thành miếng vừa ăn mà không bị xé ra như nhiều quán cơm gà khác. Bước chân vào Ghiền Cơm Gà, điều đầu tiên gây ấn tượng với thực khách chính là cách trưng bày. Ngay trên quầy, những con gà luộc vàng, miếng phá lấu, giò heo , hay xá xíu đỏ trông thật hấp dẫn. Điểm khác biệt đầu tiên của Ghiền Cơm Gà – 海南鸡饭 so với các cửa hàng khác là không gian trang nhã, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi thực khách. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn.

ghien com ga
Ghiền Cơm Gà
ghien com ga trung hoa
Ghiền Cơm Gà – 海南鸡饭

Pan Mì Gia

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 119 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5
Điện thoại: 0868 985 119

Pan Mì Gia đã đi vào hoạt động được khoảng 3 năm nay và từ đó đến nay, đây vẫn là địa chỉ được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn. Quán có không gian rất bắt mắt và hấp dẫn. Không gian của quán sạch sẽ sáng sủa, bàn ghế cao nên dễ ăn uống.

Đầu bếp làm từng sợi mì một, chăm chút từng sợi, rất tỉ mỉ và công phu. Sau khi bột được nhồi kỹ, nó sẽ được cuộn thành miếng dài và đưa vào máy để cắt thành từng sợi mì. Sau đó, mì mới được đem trụng và cho vào tô cho khách. Với quy trình cầu kỳ như vậy, mì khi phục vụ khách hàng đều tươi, giòn và rất thú vị khi ăn.

Ngoài ra, tại Pan Mì Gia còn phục vụ cơm vào buổi trưa để phục vụ thực khách. Tuy nhiên, món ăn yêu thích của nhiều vị khách mà bạn cũng nên thử là mì cay Pan. Nước dùng cay, nhạt và béo của trứng gà hồng đào, một chút cá cơm chiên, hoặc mùi thịt băm xào với nấm hương. Trứng gà hồng đào nên được húp trọn cái lòng đỏ cực kỳ béo ngậy. Vậy nên nếu có dịp hãy ghé Pan Mì Gia để thưởng thức món mì nổi tiếng nơi đây nhé!

pan mi gia
Pan Mì Gia

Cơm Tấm Kim – Bùi Hữu Nghĩa

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 327A1 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 1, Bình Thạnh
Điện thoại: 0908097184
Giờ mở cửa:

Cơm Tấm – Bùi Hữu Nghĩa là quán cơm tấm nổi tiếng nhờ thịt và nước sốt thơm ngon. Miếng thịt to, cắt dày nhưng thấm đẫm gia vị thơm ngon, nướng đến khi vàng nâu bên ngoài, bên trong mềm và dai, trông rất đẹp và ngon. Món trứng ốp la đi kèm thường sẽ làm chín lòng đào, làm như vậy trứng sẽ thơm và giữ được độ ẩm của trứng, tăng thêm hương vị cho món ăn. Phần cơm cũng khá ngon và thơm

Với không gian ăn uống sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, đội ngũ nhân viên thân thiện chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình để có trải nghiệm tốt nhất, Cơm Tấm Kim – Bùi Hữu Nghĩa hứa hẹn sẽ là một địa điểm cơm tấm ngon và hấp dẫn dành cho bạn!

com tam bui huu nghia
Cơm Tấm Kim- Bùi Hữu Nghĩa

Cua Hấp – Bùi Hữu Nghĩa

Quán Cua Hấp – Bùi Hữu Nghĩa nằm ngay mặt phố nên thu hút rất nhiều khách hàng bởi vị trí địa lý thuận lợi. Tuy nhiên, điều làm nên sức hút của nhà hàng Cua Hấp – Bùi Hữu Nghĩa nổi tiếng là bởi các món ăn chế biến từ hải sản rất ngon và mang hương vị đặc biệt của nhà hàng. Thực khách đến với quán cua hấp – Bùi Hữu Nghĩa vừa được ăn những món ăn ngon, vừa có thể ngắm nhìn không gian đường phố Sài Gòn.

Cua hấp – Bùi Hữu Nghĩa sử dụng nguyên liệu tươi ngon để nấu những món ăn ngon và phục vụ thực khách. Đến với nhà hàng hải sản cua hấp, bạn nhất định phải thử các món ăn chế biến từ cua, ghẹ và tôm ở đây. Đặc biệt là cua hấp với thịt ngọt, tươi ngon, nhiều gạch, khá to. Nhưng giá cả vô cùng hợp lý cho một con cua to ngon chỉ từ 70.000, bạn còn có thể thưởng thức cua hấp và ghẹ ngay tại Sài Gòn.

image 6 nha hang quan an ngon va chat luong luong tai duong bui huu nghia tp hcm 164722901995313

Địa chỉ: 300 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2,  Quận Bình Thạnh
Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00

Bún Mọc & Bún Thái – Bùi Hữu Nghĩa

Bún Mọc & Bún Thái – Bùi Hữu Nghĩa nằm khuất một chút ở góc đường Lê Hồng Phong – An Dương Vương nên có thể hơi khó tìm đối với những người lần đầu. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng và rất sạch sẽ. Tại đây, họ bán bún mọc, bún Thái đến trưa, còn tối thì bán ốc.

Điểm mấu chốt của một món bún ngon có lẽ là nước dùng. Chính vì vậy mà khi đến đây, bạn cũng sẽ ấn tượng với nước dùng tinh khiết, ngọt tự nhiên và thơm từ xương thịt chứ không phải vị ngọt nhạt của bột ngọt thông thường. Với công thức nấu nước dùng riêng, nó mang đến hương vị lạ, hơi chua với bún, rất phù hợp, đặc biệt là với những ai yêu thích nước dùng miền Bắc.

Thức ăn thêm cho tô bún cũng rất đầy. Tôm, thịt đều rất tươi, thơm và ngọt, mang đến độ tròn cho từng tô bún. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và vui vẻ, vì vậy bạn không phải chờ đợi lâu để thưởng thức các món ăn.

bun moc
Bún Mọc
bun thai
Bún Thái

Địa chỉ: 128/2 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 7, Quận 5
Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Bài viết trên luật Quốc Bảo xin gửi đến quý khách danh sách Những Quán Ăn Trên Đường Bùi Hữu Nghĩa để mọi người tham khảo, nếu Quý khách muốn thành lập công ty, thành lập hộ kinh doanh, xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, vui lòng liên hệ với Luật Quốc Bảo qua Hotline / Zalo: 076 338 7788 để được tư vấn hỗ trợ.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.