Quán ăn đường Trần Hưng Đạo quận 5 – Đến là mê, ăn là ngon

Quán ăn đường Trần Hưng Đạo, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh? Để có một bữa ăn ngon, đúng chuẩn vị thì giữa hàng ngàn quán thật sự rất khó để đưa ra quyết định. Hôm nay Luật sư Quốc Bảo sẽ đưa cho một một bí kíp có chứa nhiều quán ăn ngon uy tín giúp sự lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn bất kì khi nào. Nếu bạn ở quận 5 thì đừng bỏ qua những quán ăn đường Trần Hưng Đạo – quận 5 trong danh sách dưới đây nhé! 

Trong bài viết này Luật Quốc Bảo xin chia sẻ những quán ăn ngon để Quý khách tham khảo, Quý khách muốn Thành lập công ty, Thành lập hộ kinh doanh, xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm liên hệ với Luật Quốc Bảo Hotline/zalo 076 338 7788 để được tư vấn hỗ trợ.

 Giới thiệu về đường Trần Hưng Đạo, Quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. 

Đường Trần Hưng Đạo là một con phố tại Quận 5, dài khoảng 6km, có lưu lượng giao thông hai chiều và kéo dài từ đường Lê Lai đến đường An Bình. Trên đường Tran Hung ao, có nhiều con phố khác cắt ngang như: Trần Tuấn Khải, Bùi Hữu Nghĩa, Huỳnh Mẫn Đạt, Trần Bình Trọng, Nguyễn Biểu, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cảnh Chân, Trần Đình Xu, Hồ Hảo Hớn, Nguyễn Khắc Nhu, Bùi Viện, Đề Thám, Nguyễn Thái Học, Yersin, Calmette,…

Trước đây, Sài Gòn và Chợ Lớn là hai thành phố riêng biệt. Năm 1865, người Pháp xây dựng con đường phía Sài Gòn mang tên Galliéni và phần Chợ Lớn được gọi là Des Marins. Giữa hai thành phố là một vùng đất hoang, đầy khe suối. Năm 1910, hai thành phố hợp nhất thành Saigon – Chợ Lớn, và năm 1916, vùng đất hoang dần được san bằng, các tuyến đường mở rộng với sự kéo dài của đường Galliéni và Des Marins kết nối với nhau thành một con đường duy nhất (tại đoạn giao với đường Nguyễn Văn Cừ hiện tại). Ban đầu, con đường được lát bằng đá cuội và laterite, và cho đến năm 1928 mới được lát nhựa.

Ở giữa con đường, có hàng dãy đèn điện hai bên đường, với đường ray xe điện đi lại. Năm 1953, hệ thống đường ray tram dừng hoạt động cho đến năm 1954, khi bề mặt đường được nâng cấp, đường ray tram được che bằng bê tông và phủ nhựa đường. Năm 1952, chính phủ Bảo Đại đổi tên đường Des Marins thành đường Đồng Khánh. Năm 1955, chính phủ của Ngô Đình Diệm đổi tên đường Galliéni thành đường Trần Hưng Đạo. Sau năm 1975, hai con đường hợp nhất thành đường Trần Hưng Đạo.

Trần Hưng Đạo là ai? 

Tên thật Trần Hưng Đạo là Trần Quốc Tuấn từ nhỏ. Trần Quốc Tuấn đam mê các trò chơi võ thuật. Ở tuổi sáu, anh đã biết viết thơ. Lớn lên, anh là một người rất uyên bác trong giáo dục, vừa giỏi văn chương, vừa thành thạo ba chiến lược, cưỡi ngựa và bắn cung.

Năm 1257, khi quân Nguyễn xâm lược đất nước chúng ta lần đầu tiên, anh được gửi đi dẫn dắt quân đội bảo vệ biên giới phía bắc. Trong hai cuộc kháng chiến thứ hai (1285) và thứ ba (1287-1288) chống lại quân Mông Cổ, anh được thăng chức làm Tướng quân toàn quân và giành chiến thắng vẻ vang, đánh bại quân đội Nguyên từ biên giới nước Mông Cổ.

Những quán ăn đường Trần Hưng Đạo ngon không thể bỏ lỡ 

Quán ăn  đường Trần Hưng Đạo luôn nổi tiếng về chất lượng ngon thượng hàng, cùng với chất lượng phục vụ nhiệt tình. Ở quận 5 nổi tiếng với nền ẩm thực của người Hoa, một số quán ăn ngon đánh giá tốt cho bạn:

Saigon Xiao Mei – Trần Hưng Đạo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Sau thành công của Saigon 2 và Saigon 3, Saigon Xiao Mei ra đời với món ăn Trung Hoa hàng ngày tương tự như những người tiền nhiệm, đồng thời tạo nên những điểm nhấn đặc biệt riêng của mình. Ngoài các món ăn hàng ngày của Trung Quốc như vịt quay Bắc Kinh, cá trích kho tương, bún riêu cua, bánh bao, sườn hấp xíu mại, Saigon Xiao Mei còn cung cấp danh sách các món lẩu đặc biệt như: lẩu cay Đài Loan, lẩu kim chi Hàn Quốc, lẩu miso Nhật Bản, …

Đến Saigon Xiao Mei để thưởng thức những món ăn với hương vị chuẩn, được tạo ra bởi đầu bếp Trung Quốc giàu kinh nghiệm, bạn cũng có cơ hội trải nghiệm hương vị và hương thơm của lẩu châu Á trong không gian hiện đại của nhà hàng. Thưởng thức những món ăn Trung Quốc chính hiệu, được tạo ra bởi đầu bếp Trung Quốc giàu kinh nghiệm, trong không gian tái hiện lại nhịp sống hàng ngày của người Trung Quốc tại nhà hàng Saigon Xiao Mei – Trần Hưng Đạo, Quận 5. Mang đến cho bạn và khách mời của bạn những trải nghiệm hương vị ấn tượng, buổi họp mặt, sum họp,… tràn đầy niềm vui.

saigon xiao mei 1

Nhà hàng Saigon 2

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • 938 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
  • 938 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3836 6087
  • Email: gp.nhahangsg02@gmail.com
  • Website: http://saigonrestaurants.vn
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Nhà hàng Saigon 2 chuyên về các món ăn vùng quê Việt Nam, gần đây nhà hàng đã nổi lên với những món ăn ngon và được khách hàng lựa chọn ở Sài Gòn. Nhà hàng Saigon 2 được ví như một bức tranh vùng quê trong lòng Sài Gòn, thức ăn được trình bày đẹp mắt trên giỏ tre và nắp lá chuối tươi tạo nên một không gian rất gần gũi cùng với không gian cổ kính và trang thiết bị hiện đại giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Không gian rộng rãi, thoáng đãng và xanh mát của Nhà hàng Saigon 2 khiến những người đến đây cảm thấy thoải mái và gần gũi như… trở về nhà! Những khoảnh khắc yên bình và thư thái không dễ tìm thấy giữa nhịp sống hối hả của Sài Gòn – mảnh đất có tốc độ đô thị hóa và hiện đại hóa nhanh nhất trong cả nước ngày nay.

nha-hang-sai-gon-2

Điều đặc biệt là thực đơn của Nhà hàng Saigon 2 có hàng trăm món ăn tập hợp từ ba vùng miền Bắc – Trung – Nam. Có những món ăn quen thuộc, những món ăn lạ lẫm, kết hợp qua bàn tay tài ba của các đầu bếp tài năng, để lại ấn tượng khó phai. Món cơm rang là một ví dụ cho sự kỳ lạ nhưng giản dị của nó. Nước dùng tự làm được làm từ nước mắm ngon, rang với đường, mỡ, tôm khô… trên lửa nhỏ cho đến khi kẹo đặc lại. Chấm một miếng cơm cháy vào trong nước sốt là một cách ăn đậm chất miền Nam, giống như người phương Tây ăn bánh mì với… phô mai. Một thực khách là người thực sự “hai cơm”, khi ăn món này, anh ấy không thể không nhớ về những ngày xưa, những ngày “quét” đáy nồi với một tô cơm trống nhưng hương vị thì tuyệt vời!

Gyu Shige Niu Fan – Trần Hưng Đạo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 6A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3821 3027 & 028 3821 3327
  • Email: info@gyushige.com.vn
  • Website:http://gyushige.com.vn/
  • Fanpage: http://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn/
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

Đối với những người đam mê đồ nướng, phong cách nướng Yakiniku truyền thống của Nhật Bản không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn mang đến những trải nghiệm độc đáo về văn hóa ẩm thực của Phú Tang. Theo phong cách này, các nguyên liệu được tiền xử lý và gia vị đạt tiêu chuẩn đặc biệt, sau đó món ăn được nướng ngay tại bàn để giữ được hương vị ngon đặc trưng. Gyu Shige – Nguu Phon 6A Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 là một trong những chuỗi nhà hàng nướng nổi tiếng có hơn 150 chi nhánh từ Nhật Bản, đã truyền tải đầy đủ hương vị của nướng kiểu Yakiniku truyền thống; giúp khách hàng không cần phải đi xa mà vẫn có thể thưởng thức hương vị chuẩn Nhật ngay tại Sài Gòn.

Mỗi món ăn tại đây đều được lựa chọn từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, ướp nướng theo công thức đặc biệt, rất thơm ngon và hấp dẫn như: Sườn Bò Không Xương, Sườn Lớn Heo với Sốt Yuzu, Tôm Càng với sốt trứng cá tuyết, Thịt Lợn Iberico Cao Cấp, Lưỡi Bò Cao Cấp, Lưỡi Bò hoa với sốt Yuzu, Sò điệp Hokkaido nướng trong giấy bạc,.

gyu shige

Với không gian 2 tầng có sức chứa lên đến 100 khách, Gyu Shige – Nguu Phon Trần Hưng Đạo tạo sự đồng cảm với thực khách bởi phong cách thiết kế hiện đại, mang dấu ấn riêng của Phú Tang. Với gam màu đen – nâu sang trọng và ấm cúng, cùng hệ thống lò nướng kiểu Nhật hiện đại được giấu dưới bàn ăn, Gyu Shige mang đến cho thực khách một cảm giác thân thiện và gần gũi như đang tự nấu nướng tại bếp nhà, bên cạnh những thành viên gia đình. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp cho thực khách 6 phòng riêng (4-12 khách/phòng) khi họ cần một không gian riêng tư để trao đổi và trò chuyện.

Cát Tường – Trần Hưng Đạo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 986 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0933 203 173

Email: sales@cattuongrestaurant.com.vn

Website: Cattuongrestaurant.com.vn

Giờ mở cửa: 08:30 – 17:00

Cát Tường Trần Hưng Đạo đã xây dựng một thực đơn phong phú và đa dạng. Ở đây, bạn có thể tìm thấy những món ăn nổi tiếng của Trung Quốc được chế biến từ các nguyên liệu đa dạng như thịt heo, gà, vịt, bò, hải sản, lẩu, cháo, bắp cải xào, đậu hũ,… và được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu và sở thích của thực khách. Đặc biệt, tất cả các món ăn tại Cat Tuong Quận 5 đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, chế biến và nêm nếm thật ngon lành. Những món ăn nổi bật của nhà hàng phải kể đến như: sò điệp chiên nấm, hến xào tỏi Sichuan, sứa rau câu, lợn con quay, gà hầm tuyết tai, vịt quay Bắc Kinh, cua tươi rang tỏi ớt, cá mú hấp Hồng Kông, tôm hùm tươi chiên kimsa, mì xào hỗn hợp…

cat tuong quan

Với vị trí đắc địa ngay trên đường Trần Hưng Đạo – nơi nhiều người Trung Quốc sinh sống, nhà hàng Cát Tường rất thuận tiện cho việc di chuyển và dễ tìm thấy. Khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn với trang trí theo phong cách Trung Quốc vừa cổ điển và sang trọng đồng thời hiện đại. Ánh sáng vàng nhẹ, bàn ghế, cột trụ, trần gỗ và màu sắc sáng tạo được kết hợp một cách khéo léo tạo nên cảm giác thân thiện và ấm cúng cho mọi người. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Cat Tuong Trần Hưng Đạo đảm bảo mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon và đầy cảm xúc. Đồ ăn ngon, không gian ấn tượng, nhà hàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các thực khách muốn trải nghiệm văn hóa Trung Quốc độc đáo.

Jollibee

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 354 – 356 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900 1533
  • Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
  • Website: http://www.jollibee.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Vẫn là một thương hiệu quen thuộc với những người yêu thích gà rán, Toplist không thể không đề cập đến thương hiệu gà rán phổ biến “Jollibee” trong bài viết này. Gà rán Jollibee là một trong những cái tên đã xuất hiện từ lâu tại Sài Gòn. Trên các con đường ồn ào của Quận 5, Jollibee không kém cạnh nhiều địa chỉ khác với một lượng khách hàng đông đảo mỗi ngày. Miếng gà rán to bự được bao phủ bởi một lớp mỏng bột, được chiên tới màu vàng giòn, tan trong miệng mà không quá béo ngậy. Ngoài gà rán truyền thống, gà rán cay là tác phẩm của Jollibee. Sốt cay bao phủ lớp da gà, không quá đậm để ăn, nhưng lại vô cùng lôi cuốn, sốt cay thơm ngon và đậm đà.

Tại Sài Gòn, Jollibee hiện diện ở nhiều quận, mỗi quận lại có nhiều chi nhánh khác nhau, vì vậy khi nhắc đến gà rán, không thể không đề cập đến Jollibee. Gà rán Jollibee nổi tiếng khắp nơi với chất lượng và vệ sinh. Gà rán tại Jollibee không có quá nhiều sốt, khách hàng thân thiết của thương hiệu gà rán này thường sẽ đặt món gà rán truyền thống. Phần gà rán truyền thống sẽ giúp bạn thưởng thức hương vị ngọt tự nhiên của thịt gà. Gà tươi, một chút nhợt nhạt, nhưng nếu bạn nhúng nó với nước tương, nó sẽ rất đậm đà, đủ để khiến bạn say mê mà không quá nhanh chóng.

Sik Dak Fook – Happy Eating

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3855 1888 & 028 3855 2228
  • Email: sikdakfook411thd@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SikDakFook
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

Một ai đó đã từng nói, tính cởi mở và phóng khoáng của người Sài Gòn đã khiến nơi này luôn là điểm đến của mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Với cùng lý do đó, văn hóa ẩm thực Sài Gòn ngày càng được bổ sung và tích lũy để trở nên đa dạng và phong phú. Sik Dak Fook – Happy Eating là một trong những thương hiệu góp phần vào sự đa dạng của ẩm thực Sài Gòn. Nguyên liệu tươi sống được lựa chọn kỹ càng thông qua bàn tay khéo léo và lòng tận tụy của đầu bếp, thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn chất lượng không chỉ ngon miệng mà còn rất đậm đà.

sik dak fook happy eating

Sik Dak Fook – Eat well được thiết kế với không gian rộng rãi, độc đáo và độc nhất vô nhị. Tầng trệt được chia thành hai khu vực riêng biệt, khu vực bên ngoài với không gian mở, bàn ghế đơn giản và nhẹ nhàng, rất phù hợp cho các buổi sum họp. Và khi bạn muốn có nhiều riêng tư hơn, phòng riêng được trang bị điều hòa không khí cũng sẵn sàng phục vụ bạn. Đồng hành với sự phát triển của ẩm thực đa quốc gia và vùng miền tại Sài Gòn, nhà hàng Sik Dak Fook nổi bật với các món ăn Hong Kong, đặc trưng với tiêu chí “hòa nhập, không tan rã”.

Dim Tu Tac Restaurant

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 29B Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3826 6668
  • Email: contact@dimtutac.com
  • Website: http://www.dimtutac.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DimTuTacDongDu
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Nhà hàng Dim Tu Tac là một chuỗi nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến đây, khách hàng chắc chắn sẽ cảm nhận được sự sáng tạo của đầu bếp, lòng tốt của nhân viên phục vụ và sự thoải mái của không gian… Các nguyên liệu tại nhà hàng này được kiểm soát nghiêm ngặt. Thực đơn rất đa dạng, trong đó nhà hàng sở hữu 21 phương pháp nấu ăn công phu, bao gồm xào, chiên, quay, nướng, hầm, kho, hấp đảo món… để tạo nên hương vị độc đáo cho mỗi món ăn.

Ở đây, khách hàng được chiều chuộng theo phong cách ẩm thực Quảng Đông: món ăn được chế biến ngay tại chỗ, nên mỗi món luôn tươi ngon và tốt nhất. Nhà hàng luôn đổi mới và sáng tạo các món ăn với nhiều hương vị khác nhau từ các văn hóa khác nhau. Không gian của tất cả các nhánh của nhà hàng Dim Tu Tac nói chung rất sang trọng, tùy thuộc vào số lượng người, có các loại phòng khác nhau. Mỗi phòng ăn được trang trí gọn gàng, tinh tế và ấn tượng. Tâm hồn là rất sớm, hấp dẫn. Nhà hàng này có dịch vụ chuyên nghiệp từ lễ tân đến nhân viên phục vụ, đầu bếp… Khách hàng đến ăn luôn cảm nhận được sự tinh tế, ấm áp và gần gũi từ đội ngũ nhân viên của nhà hàng này.

Spice World Hotpot Vietnam

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1061 – 1063 – 1065 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 0929 990 988
  • Email: spiceworldhotpot@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SpiceWorldHotPot/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Trung Quốc độc đáo và ngon miệng hoặc nếu bạn là người không thích cay, bạn có thể lựa chọn lẩu dạ dày ma quái, lẩu dược liệu, lẩu nấm. Lẩu Sichuan cay tại Spice World Hotpot có 1 ngăn, 2 ngăn hoặc 4 ngăn nước dùng, để thực khách lựa chọn phù hợp với số lượng người. Đặc biệt, nước dùng được ninh trong hơn 48 giờ với các loại thảo dược truyền thống như đương quy, mộc hương, khổ qua, nhân sâm, táo to, v.v., tạo nên một nồi lẩu Teddy Bear và Hello Kitty lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Tại Quận 5, không gian 2 tầng của Spice World Hotpot Vietnam có sức chứa khoảng 180 khách, được thiết kế theo phong cách hiện đại; nổi bật với gam màu đỏ ấn tượng và các hoạ tiết và đường nét Trung Quốc rõ nét. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có 3 phòng riêng với sức chứa 10 khách mỗi phòng. Bây giờ, chúng tôi mời bạn đến nhà hàng Spice World Hotpot Vietnam ngay thôi.

Bò 7 Món Au Pagolac – quán ăn đường Trần Hưng Đạo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 978 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 0909 220 083
  • Email: yenadams@yahoo.com
  • Website: http://www.aupagolac.com.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Beef 7 Món Au Pagolac là một nhà hàng nổi tiếng về món thịt bò trên đường Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP.HCM. Nhà hàng 7 Món Bò Au Pagolac đã trở thành một trong những nhà hàng cũ nhất tại Việt Nam. Trải qua nhiều thời kỳ, trải qua nhiều sự thay đổi của Sài Gòn. Mỗi món ăn tại đây càng ngày càng độc đáo và đa dạng hơn. Và 7 món bò Au Pagolac cũng đã trở nên quen thuộc với nhiều người Sài Gòn. Đến nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức một bộ 7 món bò rất đặc biệt. Bộ này bao gồm 7 món được làm từ thịt bò: thịt bò nướng lá guis, thịt bò nướng mỡ cá, thịt bò nướng cuộn phô mai, thịt bò nhúng giấm, thịt bò xào, thịt bò bít tết và cháo bò. Nguyên liệu của nhà hàng được nhập khẩu từ địa chỉ uy tín, được ướp sạch sẽ dưới bàn tay của các đầu bếp tài năng.

bo 7 mon au pagolac

Ngoài 7 món bò của Au Pagolac, nhà hàng còn có nhiều món ngon khác như lẩu Thái, mì xào, gỏi bún dừa, cơm tám Yangzhou, nem cuốn nướng, chả giò… để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn để thưởng thức. Ngoài thức ăn ngon và chất lượng, không gian nhà hàng cũng rộng rãi và thoáng mát với phong cách Sài Gòn những năm 2000. Nhân viên phục vụ của nhà hàng nhanh nhẹn, trẻ trung và chu đáo để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Không chỉ vậy, thức ăn của nhà hàng cũng khá nhanh chóng, khách hàng khi đến đây sẽ không phải chờ đợi lâu.

Sky Sushi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1089 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 0902 412 129 & 0938 788 682
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080778633389
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Sky Sushi nằm tại 1089A Trần Hưng Đạo, là một điểm đến quen thuộc cho những thực khách yêu thích những món ăn tinh tế của đất nước mặt trời mọc. Với một thực đơn đa dạng, các món ăn được chuẩn bị với hương vị đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản và có ngoại hình bắt mắt, nhà hàng này đã chinh phục gần như tất cả khách hàng khi đến đây. Sky Sushi có một thực đơn với hàng trăm món ăn chuyên về ẩm thực Nhật Bản thuần túy với nhiều món truyền thống nổi tiếng như: Sashimi, Kaki, Sushi, Gunkan, Maki, Temaki, Tempura… Khi đến đây, không chỉ những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản mà cả những người yêu thích khám phá các món mới cũng dễ dàng tìm thấy những món ăn phù hợp với khẩu vị, thỏa mãn sở thích và khẩu vị ẩm thực của mình.

Tất cả các món ăn tại Sky Sushi được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, dưới bàn tay của những đầu bếp xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm của Sky Sushi sẽ mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời nhất khi thưởng thức. Không chỉ vậy, không gian nhà hàng táo bạo miêu tả nét văn hóa và con người của Nhật Bản. Với thiết kế tinh tế theo phong cách kiến trúc Nhật Bản sử dụng bàn ghế gỗ, các hình ảnh về Nhật Bản trang trí khắp không gian nhà hàng Sky Sushi thực sự nổi bật như một đặc trưng của văn hóa Nhật Bản tại trái tim Sài Gòn.

 Cháo ếch Singapore 3 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 468 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 0919 700 227
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066807668366
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 05:00

Đề cập đến cháo ếch Singapore, không thể không nhắc đến cháo ếch Singapore 3 . Nằm ngay tại trung tâm Sài Gòn, đây là một nhà hàng phong cách Singapore rất được ưa chuộng. Điểm cộng của nhà hàng này là không gian rộng rãi, yên tĩnh và sạch sẽ. Ngoài ra, nhân viên được đào tạo tốt và có thái độ rất chuyên nghiệp – đây là một lợi thế tuyệt vời giúp cháo ếch vững chắc trong lòng khách hàng.

Cháo ếch tại đây được đặt trong nồi gốm có tay cầm thay vì tô như các nhà hàng khác. Khi thưởng thức, bạn sẽ rõ ràng cảm nhận được hương vị cơm ếch rất thịt và thèm thuồng. Ếch được ướp gia vị đậm đà, ếch to, mập, chắc thịt và đầy hương vị. Được phục vụ cùng với cơm trắng ngon, nấu với gừng và hành lá để tạo hương thơm. Hương vị thịt ếch hầm cay nồng kèm với cháo ếch Singapore 3 rất gây nghiện, một khi bạn ăn thì sẽ muốn ăn đi ăn lại. Món ăn ngon, giá cả hợp lý nên nhận được sự ủng hộ thường xuyên từ khách hàng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn đặc sản Singapore khác trong thực đơn của mình.

Bò né Cô Út

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 53 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 0909 094 572
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thitboletong/
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Bò né Cô Út là một nhà hàng nổi tiếng gần xa với những món ăn được làm từ thịt bò đa dạng và hấp dẫn. Bò né Cô Út là một nhà hàng đáng nhớ với nhiều thực khách từ khắp nơi trên thế giới. Ở Sài Gòn, nhà hàng Cow Ne Miss Ut không chỉ nổi tiếng với hương vị thịt bò thơm ngon mê ly mà còn với mức giá phải chăng, cộng với thái độ phục vụ nhiệt tình và nhiệt huyết của nhân viên, nhà hàng luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

Với sự đa dạng của các món như bò phô mai, bò khô, bò bít tết phong cách phương Tây với sốt tiêu, bò sốt bơ, và đặc biệt nhất là món bò sốt trứng muối được nhiều người ưa thích. Nhưng trong bài viết này, chúng ta tập trung khám phá sự ngon lành của món thịt bò. Đầu tiên, một đĩa nóng hổi chứa hơn hai phần thịt bò mỏng được chế biến thơm ngon, tiếp theo là một trứng chiên chuẩn kiểu Bò Né Cô Út, kèm theo một ít rau và bánh mì nướng sạch sẽ. Được trang trí với những sợi hành tây mỏng, vừa chín đủ, giúp tăng thêm hương vị ngọt ngào của thịt bò và tạo thêm hương vị đặc biệt. Hãy đến nhà hàng Bò Né Cô Út và đặt bất kỳ món nào bạn thích, và đừng quên mời bạn bè cùng đến để có thể thưởng thức những combo thịt bò ở đây để vừa tiết kiệm tiền và thưởng thức một bữa ăn ngon lành.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.