Top 15+ Nhà Hàng Quán Ăn Đường Lê Duẩn Quận 1

Quán ăn đường Lê Duẩn, thành phố Hồ Chí Minh? Đường Lê Duẩn, tọa lạc tại trung tâm quận 1, thu hút sự chú ý với sự đa dạng và phong phú của các quán ăn sầm uất cũng như nhà hàng sang trọng. Với những quán ăn sầm uất, đường Lê Duẩn trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ ẩm thực. Từ sớm, những quán cà phê nổi tiếng nơi đây tràn đầy những ly cà phê thơm ngát, đưa ta vào một thế giới mới, kết nối với không khí sôi động của thành phố. Trong giờ trưa, đường Lê Duẩn càng trở nên sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt quán ăn. Từ món phở, bún chả đậm đà hương vị truyền thống đến những món ăn quốc tế đa dạng, tất cả đều có mặt ở đây. Những quán ăn nhỏ xinh nhưng vô cùng nổi tiếng luôn đông khách, đem đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tuyệt vời.

Ngoài những quán ăn sầm uất, đường Lê Duẩn cũng nổi tiếng với các nhà hàng sang trọng, hướng đến khách hàng có gu ẩm thực cao cấp. Với không gian tinh tế, nội thất đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, những nhà hàng này mang đến cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp. Với các món ăn độc đáo, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, nhà hàng sang trọng trên đường Lê Duẩn trở thành nơi lý tưởng để tụ họp, tổ chức các buổi tiệc và kỷ niệm quan trọng. Mời các bạn cùng đi khám phá một số địa điểm với chúng tôi nhé!

Trong bài viết này Luật Quốc Bảo xin chia sẻ những quán ăn ngon để Quý khách tham khảo, Quý khách muốn Thành lập công ty, Thành lập hộ kinh doanh, xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm liên hệ với Luật Quốc Bảo Hotline/zalo: 076 338 7788 để được tư vấn hỗ trợ.

Giới thiệu đường Lê Duẩn

Đường Lê Duẩn là một con phố nằm trong Quận 1 với chiều dài khoảng 1365m, đường rộng 40m, là một con đường hai chiều từ Nguyễn Bỉnh Khiêm đến Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đường Lê Duẩn giao nhau với một số con phố như: Đinh Tiên Hoàng, Mạc Đĩnh Chi, Lê Văn Hữu, Hải Bà Trưng, Công Xã Paris, Phạm Ngọc Thạch, Pasteur.

Con phố này là một trong những con phố cổ nhất ở Sài Gòn trong thời kỳ thực dân Pháp, từ năm 1871, con phố này được đặt tên là đường Norodom, bởi vì tại thời điểm đó, Dinh Độc Lập được gọi là Dinh Norodom. Kể từ năm 1950, khi Hoàng đế Bảo Đại thành lập chính phủ, đặt thủ đô tại Sài Gòn, Dinh Norodom đã được đổi thành Dinh Độc Lập, và đường Norodom đã được đổi thành đường Thống Nhất. Sau ngày 30 tháng 4 năm 1975, chính phủ cách mạng tạm thời đổi tên Dinh Độc Lập thành Dinh Thống Nhất và đường Thống Nhất thành đường 30 – 4. Năm 1986 sau khi ông Lê Duẩn (Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam) qua đời, thành phố đổi tên đường thành Lê Duẩn.

Những quán ăn ngon đường Lê Duẩn 

Quán Morico – Contemporary Japanese Lifestyle 

Địa chỉ: 39 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Quán Morico – Contemporary Japanese Lifestyle là một địa điểm thú vị tại Mplaza Saigon, nơi bạn có thể tận hưởng không chỉ ẩm thực Nhật Bản đa dạng, mà còn trải nghiệm phong cách sống Nhật Bản đương đại. Với không gian thiết kế hiện đại và tinh tế, Morico tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện, mang đến cho khách hàng cảm giác như đang lạc vào một góc Nhật Bản ngay tại trung tâm thành phố.

Thực đơn của Morico rất đa dạng và phong phú, đảm bảo đáp ứng được sở thích và khẩu vị của mọi khách hàng. Bạn có thể tìm thấy các món sushi, sashimi, tempura, ramen, udon, donburi, và nhiều món ăn khác. Tất cả các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được chế biến bởi các đầu bếp có kinh nghiệm, mang đến hương vị tuyệt vời và độc đáo.

Ngoài thực phẩm, Morico cũng có một cửa hàng bán lẻ Nhật Bản, nơi bạn có thể tìm thấy các sản phẩm hàng ngày Nhật Bản chất lượng cao. Từ đồ gia dụng, đồ trang điểm, đồ điện tử, đến các sản phẩm thời trang và phụ kiện, bạn có thể khám phá và mua sắm những món đồ độc đáo và thú vị.

Morico không chỉ là một quán ăn, mà còn là một trải nghiệm văn hóa và lối sống Nhật Bản đương đại. Với không gian đẹp, món ăn ngon và các sản phẩm chất lượng, Morico là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và văn hóa Nhật Bản.

Quán Morico - Contemporary Japanese Lifestyle 
Quán Morico – Contemporary Japanese Lifestyle

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • lâu lắm rồi mình mới quay lại Morico. Chi nhánh mình thường đi là Saigon Pearl và Somerset, lâu lâu cũng có đi Lê Lợi hoặc Vincom B. Bữa mình và bạn có đi chơi gần MPlaza nên tấp vô đây ăn xế. – Morico thì lúc đầu tên là MOF chuyên về các món tráng miệng Nhật Bản (Matcha, Houjicha), sau này lúc đổi tên Morico thì có mở rộng thêm Menu món mặn như sushi, sashimi và một số món ăn đặc trưng khác của Nhật. – Tụi mình gọi Houjicha Float, Morico Parfait, Tiramisu, Burnt Cheesecake, Kakigori. Những món nào liên quan đến Matcha, Houjicha hay sau này là Genmaicha đều ngon, đậm vị. Tiramisu hồi trước mình ăn là đựng trong hộp gỗ vuông á, lâu rồi không ghé, thấy thay đổi cách trình bày rồi. Nói chung là dessert đẹp và ngon miệng. Trưa ở Morico có bán Set Lunch món mặn ăn cũng okie lắm. Nhân viên phục vụ theo tinh thần Omotenashi giống bên Pizza 4P’s.
  • Mình đến ăn trưa ở đây vào một ngày nắng nóng sau khi pv bên đại sứ quán mỹ. Sau khi xem menu mình chọn cơm bento set 2 tori saba gồm gà chiên sốt teriyaki và cá saba nướng ăn kèm 1 phần maki cá, canh miso rong biển và cơm trắng. Một mì ramen thịt heo & măng non và 3 ly nước + kem như hình. Mình đánh giá cao cơm bento và các món nước hơn là mì ramen. Vào tầm trưa thì nhiều nhân viên vp đặt bàn nên muốn chọn chỗ ngồi ưng ý khá khó, có thể vì số lượng người vào ăn trưa đông nên hầu như nhân viên không thể phục vụ kịp. Chỉ có chị quản lý là bắt kịp mọi ánh nhìn của mình mỗi khi cần order thêm hay tính tiền..
  • Mình ghé quán cùng team vào tối thứ 6. Quán có không gian thoải mái, các bàn sắp xếp phù hợp tạo không gian riêng tư. Các món cơm cuộn ngon. Mình thử 2 món là cơm cuộn lươn phô mai và cơm cuộn sò điệp xốt. Sashimi tươi, gồm có cá hồi, sò điệp, sò đỏ, cá trích ép trứng, cá ngừ. Phần thịt cá ngừ ngọt nhưng không được béo nhiều. Bò xốt sò điệp ngon, thịt bò mềm, sò điệp mềm kemd xốt trứng cá béo ngậy. Vẹm nướng xốt trứng cá béo, vị mặn dịu. Rượu sake ấm rất phù hợp.

Nhà hàng Ocean Palace

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Nhà hàng Ocean Palace là một điểm đến ẩm thực Trung Hoa tuyệt vời, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm độc đáo và đầy phong cách trong không gian sang trọng. Với thiết kế đặc trưng của kiến trúc Trung Hoa, không gian trong nhà hàng Ocean Palace rất ấm cúng và trang nhã. Bạn sẽ được ngắm nhìn những họa tiết truyền thống, đèn lồng lung linh và các chi tiết nghệ thuật tinh tế, tạo nên một không gian lãng mạn và đặc biệt.

Thực đơn của Ocean Palace rất đa dạng và phong phú, đem đến cho bạn những món ăn truyền thống và đặc sản của ẩm thực Trung Quốc. Từ các món dimsum tinh tế, các món hấp như hàu hấp xì dầu, sò điệp hấp tẩm bột, đến các món xào, sốt và lẩu đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các món nổi tiếng như vịt quay Bắc Kinh, hải sản xào tổng hợp, mì xào hải sản, và nhiều món khác. Ngoài ra, Ocean Palace còn có các phòng riêng phục vụ tiệc cưới, tiệc gia đình hoặc các sự kiện đặc biệt. Nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đảm bảo rằng bạn và khách mời sẽ có một trải nghiệm thực sự đáng nhớ.

Ocean Palace cũng tổ chức các buổi biểu diễn truyền thống và văn hóa Trung Quốc, mang đến một không gian sống động và phong cách. Bạn có thể tận hưởng không chỉ hương vị tuyệt vời mà còn sự hòa quyện giữa ẩm thực và nghệ thuật. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian đẹp, món ăn ngon và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Ocean Palace là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Trung Hoa chất lượng cao.

Nhà hàng Ocean Palace
Nhà hàng Ocean Palace

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • Không gian rộng rãi, có thể gia đình 15-20 người ngoài ra phục vụ khá tốt, gia đình và bản thân hay chọn lựa nơi đây, đồ ăn khá là ngon và tươi mới, cơm chiên ngon, còn heo quay sữa khi các bạn gọi món sẽ được lọc da giòn ngay trước mặt, giòn và khá ngon. Mình ăn rất nhiều món và theo cá nhân là món nào cũng ngon. Các bạn nên thử 
  • Dimsum ở đây rất hợp khẩu vị của mình, mình là tín đồ Dimsum, mình đã ăn qua rất nhiều quán nhưng đây là quán mà mình thấy là ngon nhất. Đồ ăn vừa vị, thơm, đậm chất Trung Hoa, một khẩu phần vừa ăn, không tạo cảm giác quá no hoặc ngán, quán sạch sẽ, các bạn nên đến đây thử nhé.
  • Nhà hàng ngay Thảo Cầm Viên SG. Nghe anh mình bảo thì đây là nơi phục vụ món Hoa ngon nhất SG nên mấy anh em cũng vào ăn thử. Mình thì ko hảo món Hoa lắm nên món nào ăn cũng được và cũng ko đánh giá nhận xét gì. Nhà hàng phần lớn là khách nước ngoài đến ăn. Phục vụ chu đáo, các bạn nhân viên liên tục rót trà cho khách và để ý từng bàn khách ăn. Không gian lịch sự, rộng và thoáng.
  • Quán ăn ngon, phong cách HongKong, là quán ăn gia đình chứ không phải quán nhậu. Đồ ăn ngon đều các món. Heo sữa rất ngon và không mỡ..
  • M đi 14.2.2023 lúc 8h30 tối. Tuy ngày lễ nhưng quán k quá đông. Vẫn còn bàn trên lầu. Chờ món khá lâu chắc khoảng 20p. 9h tối hết nhận order món nên mn đừng đi quá trễ. M ăn udon cà ri tôm tempura size S 149k, mì udon đậu hũ size L 129k chưa Vat. Udon cari rất thơm ngon, khá thích, no nê với mình.
  • Món ăn đậm vị hoa, định lượng nhiều. Trà phổ nhĩ thơm, được châm liên tục. Nhân viên lịch sự thân thiện và cắt vịt quay rất chuyên nghiệp, lạng da, cuốn bánh kèm hành rất ngon.
  • Nhà hàng hải sản hương vị Trung Hoa, các món ăn đều ngon với giá tương đối, không quá đắt. Dịch vụ không chu đáo lắm cõ lẽ do quá đông khách. Các món dimsum ở mức khá, phòng ăn rộng rãi với sức chứa hàng trăm khách. Vị trí trung tâm với chỗ đậu xe thoải mái, rất phù hợp dù để họp mặt gia đình với những dịp đặc biệt hoặc tiếp đón chiêu đãi đối tác kinh doanh.

San Fu Lou – Cantonese Kitchen (M-Plaza Saigon)

Địa chỉ: TTTM MPlaza, 39 Đ. Lê Duẩn, P, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

Nhà hàng Dae Jang Gum tại Mplaza Saigon là một địa điểm ẩm thực Hàn Quốc đáng chú ý, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống và đậm chất Hàn Quốc. Với không gian rộng rãi và trang trí tinh tế, Dae Jang Gum mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái và ấm cúng. Bạn sẽ cảm nhận được sự pha trộn giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, tạo nên một không gian ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Thực đơn của Dae Jang Gum rất đa dạng và phong phú, bao gồm các món ăn truyền thống và đặc sản của Hàn Quốc. Bạn có thể thưởng thức các món như Bulgogi (thịt bò nướng), Samgyeopsal (thịt lợn nướng), Bibimbap (cơm trộn Hàn Quốc), Kimchi Jjigae (canh kimchi) và nhiều món khác. Mỗi món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được nấu theo phong cách truyền thống, mang đến hương vị độc đáo và thú vị.

Ngoài ra, Dae Jang Gum cũng có một bàn barbecue Hàn Quốc, nơi bạn có thể thưởng thức thịt nướng tại chỗ và tận hưởng trò chuyện vui vẻ với bạn bè và gia đình. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng bạn có một bữa ăn trọn vẹn và thoải mái. Dae Jang Gum là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc biệt của đất nước này. Với không gian đẹp, món ăn ngon và dịch vụ tuyệt vời, nhà hàng Dae Jang Gum là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn Hàn Quốc thú vị tại Mplaza Saigon.

San Fu Lou
San Fu Lou

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • Các món há cảo đều tươi, giòn ngon, vịt quay, mì xá xíu, cơm chiên hải sản cũng rất đáng để thử, không món nào bị cảm giác ngấy mỡ. Chỉ có món chân gà tàu xì thì theo cá nhân mình chưa ngon bằng một số nhà hàng khác. Hiện tại đang có chương trình đi khung giờ 15h-18h với bill 800k trở lên được tặng 2 lon bia tiger platinum, không rõ kéo dài đến khi nào. Phục vụ nhiệt tình, lúc đông khách thì đợi bếp lên món hơi lâu một chút. Giá cả ở mức cao nhưng chấp nhận được vì vị trí mặt bằng cũng như thương hiệu của nhà hàng.
  • Đồ ăn ổn, cảm giác ko bị dầu mỡ nhiều á gia vị nêm vừa miệng, há cảo ngon ,tôm tươi , đồ xào cũng không bị cảm giác dầu mỡ , chân gà tàu xì cũng ok . Nhân viên dễ thương phục vụ nhiệt tình . Có thời gian quay lại mình sẽ thưởng thức thêm các món khác nữa 
  • Nhà hàng nằm trong trung tâm Mplaza sạch sẽ, rộng rãi và không quá đông. Món ăn cũng như các nhà hàng khác, khá ngon và ít dầu mỡ.
  • Đồ ăn ngon, phục vụ dễ thương nhiệt tình , món ra nhanh chóng không phải đợi lâu nói chung là mình rất hài lòng về hương vị và phục vụ ở đây
  • Món ăn ngon, vừa miệng, giá cả phải chăng so với một số nhà hàng Trung. Mặc dù đông khách giờ cao điểm nhưng phục vụ tận tâm, nhiệt tình
  • Đồ ăn khá ngon, nhân viên nhiệt tình dễ thương, không gian thoáng
  • Một bữa tối cuối tuần thật là no nê và bao phê tại San Fu Lou M Plaza Lê Duẩn nha. Món ăn thì quá ổn luôn. Món quay tổng hợp mềm và béo, chấm với nước sốt đậm vị quá đã. Thêm ly xí muội ổi hồng giải khát, uống vào thấy mát cả người. Ở trung tâm mà muốn ăn món Hoa thì đến đây cho tiện, không phải đi đâu xa
  • Đồ ăn ngon, trang trí đẹp, thời gian ra món hợp lí, nhân viên phục vụ tốt
  • Thức ăn nóng, ngon , phục vụ nhiệt tình ,ra món nhanh , không gian thoáng mát , sạch sẽ phù hợp cho nv văn phòng và gđ họp mặt cuối tuần . Sẽ quay lại nữa , 10 điểm….10 điểm

Highlands Coffee – Diamond

Địa chỉ: tầng trệt,, 34 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Highlands Coffee – Diamond là một chi nhánh của chuỗi quán cà phê nổi tiếng Highlands Coffee, nằm tại khu vực Diamond Plaza. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, Highlands Coffee – Diamond tạo ra một môi trường thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong phòng bên trong hay sân ngoài, tận hưởng không khí tràn đầy năng lượng của thành phố. Quán cà phê này nổi tiếng với đồ uống ngon và đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các loại cà phê đậm đà như cà phê sữa đá, cà phê đen đá, hoặc các loại cà phê pha phin truyền thống. Ngoài ra, Highlands Coffee còn cung cấp các loại nước uống khác như trà, sinh tố, nước ép trái cây và đồ uống đá xay thơm ngon.

Ngoài thức uống, Highlands Coffee – Diamond cũng có menu đa dạng với các món ăn nhẹ như bánh mỳ, bánh ngọt, bánh mì nướng, và một số món ăn truyền thống Việt Nam. Bạn có thể thưởng thức những món ăn nhẹ này kèm theo cà phê, tạo nên một bữa sáng hoặc buổi trưa thú vị. Với không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp, Highlands Coffee – Diamond là một địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, nghỉ ngơi hoặc làm việc. Bạn có thể thưởng thức cà phê ngon và thư giãn trong không gian ấm cúng của quán. Với sự kết hợp giữa không gian đẹp, đồ uống ngon và dịch vụ tốt, Highlands Coffee – Diamond là một điểm đến yêu thích cho những ai muốn tận hưởng không gian cà phê tại Diamond Plaza.

Highlands Coffee - Diamond
Highlands Coffee – Diamond

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • Quán rất hay đến trong chuỗi highland, vừa đi ngay dịp Highland lên giá. Vị trí đắt địa nên luôn luôn đông. Ở highland giá tiền khá cao nhưng điều không thích là ly nhựa, ống hút và muỗng nhựa. Mình khá hợp vị với các món nước của Highland. Không có bãi đổ xe nên rất nhiều khách không thích vì bất tiện. Tuy nhiên ngay sát các tòa nhà văn phòng nên không thiếu khách. Quán rộng có bên ngoài và máy lạnh
  • Cafe ngay trung tâm nhà thờ Đức Bà, thích ngồi đây vì có không khí vui vẻ nhộn nhịp, cafe thì cũng như các hệ thống cùng thương hiệu. Ai thích góc cafe hay ho thì ra đây, hơi đông vào cuối tuần
  • View đẹp nằm ngay trung tâm Quận 1. Không gia rộng rãi sạch sẽ – thoải mái.Có phòng lạnh riêng và sân ngoài trời thoáng mát . Phục vụ nhiệt tình dễ thương
  • Vẫn chuẩn nhưng những chi nhánh khác của chuỗi cửa hàng cafe Highlands. Không gì để comment thêm. Chúc các bạn có được trải nghiệm tuyệt vời tại đây.
  • Quán view rất thoáng, sáng sủa, thoải mái, địa điểm đóng đô thích hợp, lạnh teo với nhiều máy lạnh, có chỗ để xe bên hông.
  • Không gian ở đây rộng, mới, tiện nghi. Đối tượng khách hàng ở đây thường là nhân viên văn phòng của các tòa nhà ở Q1, người đợi phỏng vấn của các đại sứ quán và một lượng ít sinh viên. Vì vậy nếu bạn đến đây để làm việc hoặc gặp bạn bè, đối tác bạn sẽ cảm thấy được truyền cảm hứng cùng những cảm xúc tích cực khác
  • Ghé quán vào ngày trong tuần mà đông không thở nổi. Lấy máy ra chụp nhưng quay góc nào cũng toàn người là người. Đành ngửa cổ lên trời chụp mái che. Chất lượng như các quán Highlands khác trong hệ thống. Mặc dùng quán rất đông nhưng nhân viên phục vụ nhanh. Khu vực bên trong hơi hẹp. Bên ngoài rất nhiều ghế. Chỗ ngồi thoáng mát. Best địa điểm.
  • Chuỗi cafe đình đám tại Saigon, vị trí luôn ở nơi sầm uất thuận tiện dễ thấy

Starbucks Coffee – Mplaza Saigon

Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Quận 1 Mặt, Hai Bà Trưng, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh 700900, Việt Nam

Starbucks Coffee – Mplaza Saigon là một trong những chi nhánh của chuỗi quán cà phê nổi tiếng Starbucks, nằm tại tầng trệt của tòa nhà mPlaza ở trung tâm Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại và không gian nội thất ấm cúng, Starbucks Coffee – Mplaza Saigon tạo ra một môi trường thoải mái và thân thiện cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong phòng bên trong hay sân ngoài, thưởng thức cà phê và tận hưởng không gian sôi động của thành phố.

Starbucks Coffee nổi tiếng với các loại đồ uống cà phê chất lượng cao và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy các món cà phê pha phin truyền thống, espresso, cappuccino, latte và nhiều loại đồ uống đặc biệt khác. Ngoài cà phê, Starbucks cũng cung cấp các loại trà, nước ép trái cây và đồ uống đá xay sành điệu. Điểm đặc biệt của Starbucks là khả năng tùy chỉnh đồ uống theo sở thích riêng của từng khách hàng. Bạn có thể chọn loại cà phê, đường, sữa và các topping để tạo nên một ly cà phê hoàn hảo theo ý thích của mình.

Ngoài thức uống, Starbucks Coffee – Mplaza Saigon cũng có menu đa dạng với các loại bánh ngọt, bánh mỳ và các món ăn nhẹ khác, tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo để bạn có thể thưởng thức cùng với cà phê. Với không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp, Starbucks Coffee – Mplaza Saigon là một địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, làm việc hoặc thư giãn. Bạn có thể tận hưởng không gian cà phê đẹp và thưởng thức đồ uống chất lượng từ Starbucks.

Starbucks Coffee - Mplaza Saigon
Starbucks Coffee – Mplaza Saigon

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • Mình ghé đây vào cuối tuần uống 1ly caramel macchiato, thơm ngon và béo béo. Không gian rất đẹp, nhẹ nhàng và thoáng, thích hợp ngồi buổi chiều tối, buổi sáng sẽ hơi đông và ồn ào.
  • Không gian ở đây rất rộng rãi và thoải mái Có bàn ghế ngoài trời Phù hợp đi cùng nhóm bạn, cặp đôi, hoặc là ngồi đọc sách, làm việc, học bài một mình Menu cà phê, đá xay và trà đa dạng phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi Có phục vụ đồ ăn sáng trưa chiều tối
  • Đây là ly theo mùa giáng sinh. Uống ngọt và vui miệng. Nhưng bất tiện ở đây là việc gửi xe. Không gian cũng hơi nhỏ. Lúc mình đến thì nhóm bạn đến trò chuyện cũng nhiều nên hơi ồn
  • Vị trí đắc địa tại trung tâm Q1, thuận tiện đi lại và sử dụng các phương tiện công cộng. Gửi xe dưới tầng hầm của MPlaza và bạn nhớ lấy phiếu đổi phí giữ xe khi đặt nước uống. Chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát, các em nhân viên luôn chu đáo và chuyên nghiệp. Cá nhân mình thích ngồi ở đây nhất so với các quán Starbucks khác trong thành phố.
  • Starbucks quán nào cũng như nhau. Chất lượng phục vụ rất chuẩn chỉnh. Nhân viên ở đây thân thiện tới mức tưởng chừng như đã thân thuộc lâu lắm rồi. Tạo cảm rất tin tưởng vào món bạn nv tư vấn cho khách. View ở đây thì quá quen thuộc. Quán có khu bên ngoài ngắm phố phường và cho cánh mày râu chỗ hút thuốc và thích hít thở khí trời mát mẻ về đêm.
  • Quán có không gian sang trọng nhưng vẫn dễ chịu, nhân viên dễ thương không hề lạnh lùng chảnh chọe. Kê ghế rất thoáng, trần cao. Là một gian lớn, ít bị chia cắt, thông qua khách sạn luôn, có cả chỗ ngồi ngoài trời nhưng không bị quá sát đường như bên starbucks new world.
  • Luôn là Starbucks yêu thích nhất của mình. Quán đẹp, rộng rãi, lâu lâu được làm mới toàn bộ cửa hàng. Nhân viên chuyên nghiệp, niềm nở, pha đồ uống chất lượng đồng đều hơn các tiệm khác.
  • Quán quen, ko gian thoải mái, sạch đẹp, có điều gửi xe phí cao hơn do gửi xe trong toà nhà mplaza. Còn lại ko có gì để phàn nàn cả.

Market 39 – Seafood & International Cuisine

THÔNG TIÊN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, InterContinental Saigon, Góc Đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, P. Bến Nghé,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 12:00 đến 14:300

Nhà hàng Market 39 – Buffet & A La Carte tại InterContinental là một địa điểm ẩm thực đẳng cấp nằm trong khách sạn InterContinental tại thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian sang trọng và tinh tế, Market 39 mang đến một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và độc đáo. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian rộng rãi và ánh sáng tự nhiên, tạo nên một môi trường ấm cúng và thoải mái. Market 39 nổi tiếng với dịch vụ buffet và thực đơn à la carte. Tại khu vực buffet, bạn sẽ được trải nghiệm một lễ hội ẩm thực với sự đa dạng của các món ăn từ khắp nơi trên thế giới. Từ hải sản tươi sống, sushi, sashimi đến mỳ Ý, món Á, món Âu và nhiều món ăn đặc sắc khác, Market 39 đảm bảo mang đến cho bạn một bữa ăn thỏa mãn với hương vị tuyệt vời.

Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp thực đơn à la carte cho những ai muốn trải nghiệm các món ăn đặc biệt và được chế biến theo yêu cầu. Thực đơn à la carte của Market 39 chứa đựng những sáng tạo của đầu bếp tài ba, với các món ăn sử dụng nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật chế biến tinh tế. Dịch vụ tại Market 39 luôn được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm. Họ sẽ tạo ra một không gian ấm áp và thoải mái, đồng thời đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Với sự kết hợp giữa không gian đẳng cấp, thực đơn đa dạng và chất lượng dịch vụ, Market 39 – Buffet & A La Carte là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt, tiệc buffet hay thưởng thức ẩm thực tại thành phố Hồ Chí Minh.

Market 39 - Seafood & International Cuisine
Market 39 – Seafood & International Cuisine

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • View đẹp. Nhân viên nhiệt tình. Giá thì mình thấy ăn buffet tối sẽ được hơn việc ăn trưa. Ăn trưa thì menu không đa dạng lắm
  • Thức ăn ngon , phục vụ tốt , không gian sang trọng ấm cúng , chủ nhật có ban nhạc nước ngoài góp vui với giọng ca đầy nội lực
  • Thực phẩm tươi sống và đa dạng. Tất nhiên là ngon rồi. Có một khóa học chọn bia / rượu, nhưng bạn có thể thay đổi giữa chừng. Đa dạng các món ăn Việt Nam và trái cây theo mùa, hải sản tươi sống và nhiều món tráng miệng khác nhau. Nó đặc biệt tốt để ăn tôm hùm. Đó là một nơi tốt đẹp nếu bạn nghĩ về sự sạch sẽ và trong lành
  • Bữa sáng muộn tự chọn đặc sắc ở Sài Gòn. Hải sản tươi sống và thịt quay. Họ cũng có một trạm vịt quay, sẽ nấu hải sản bạn chọn theo sở thích của bạn và có rất nhiều sa mạc để bạn lựa chọn. Có một ban nhạc đang chơi khi chúng tôi đến. Chúng tôi luôn gọi điện đặt chỗ trước khi đi. Chúng tôi đã chọn một dòng Prosecco miễn phí (bạn cũng có thể chọn một dòng bia hoặc nước ngọt miễn phí), có thể đắt nhưng nó đáng giá. Cofffee và trà được phục vụ sau đó.
  • Tôi được khuyến mãi cho bữa trưa và đến đó. Như những người khác đã nói, không có nhiều loại Hương vị trung bình, được rồi. Đáng đi nếu bạn được giảm giá.
  • Tôi vô tình đi ăn vào một buổi tối thứ Hai, và thức ăn rất ngon. Giá cũng đang được khuyến mãi bằng một nửa so với những ngày khác. mỗi thứ Hai duy nhất Không có tôm hùm, nhưng… hàu Barbara, tôm nướng, cua hấp và cua xào cũng rất ngon. Tôi muốn ghé thăm lần sau
  • Bữa trưa tuyệt vời. Các loại thực phẩm được chuẩn bị cẩn thận, hương vị phong phú và phức tạp. Bầu không khí thư giãn. Món tráng miệng Bánh đậu xanh nhất định phải thử!
  • Nó nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Rất nhiều loại thực phẩm biển. Thức ăn ngon. Sa mạc đẹp. Môi trường gọn gàng và sạch sẽ. Nhân viên rất thân thiện. Có kinh nghiệm tốt đẹp.
  • Cho đến nay, trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất mà tôi từng có, không chỉ ở Việt Nam mà còn từ những chuyến du lịch của tôi. Tôi rất kén chọn. Tôi thích mọi thứ được thực hiện đúng. Sự lựa chọn ở đây là đặc biệt. Hơn nữa, tất cả đều được nấu chín hoàn hảo. Tươi như mới, dịch vụ 5 *. Hãy chắc chắn rằng bạn đang đói vì đây là nơi bạn sẽ nếm thử tất cả. Tôm hùm, hàu, sườn bít tết nhập khẩu như mơ ước. Đây chính là nó. Bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Đặc biệt.

TOUS les JOURS – Diamond Plaza

Địa chỉ: 39 Đ. Lê Duẩn, P. Phú Thuận, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Tous les Jours Lê Duẩn là một quán bánh và cà phê nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Được đặt tại địa chỉ Lê Duẩn, quận 1, Tous les Jours là một thương hiệu quốc tế đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tous les Jours nổi tiếng với các loại bánh mỳ, bánh ngọt và sản phẩm cà phê chất lượng. Quán mang đến không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp, tạo nên một môi trường lý tưởng để thưởng thức các loại bánh tươi ngon và cà phê thơm ngon. Tại Tous les Jours, bạn có thể tìm thấy một loạt các loại bánh mỳ và bánh ngọt phong phú, từ bánh mì sữa tươi, bánh mì sandwich đa dạng hương vị cho đến bánh ngọt như bánh ngọt sô cô la, bánh mousse, bánh bông lan và nhiều loại bánh ngon khác. Những sản phẩm này được làm từ nguyên liệu chất lượng cao và được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài năng của Tous les Jours.

Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại cà phê thơm ngon, từ espresso, cappuccino, latte đến các đồ uống đá xay và nước ép trái cây. Bạn có thể thưởng thức cà phê tại quầy hoặc ngồi thoải mái trong không gian quán. Dịch vụ tại Tous les Jours Lê Duẩn luôn chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên phục vụ sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được sự phục vụ tốt nhất và có một trải nghiệm thú vị khi đến quán. Với không gian ấm cúng, bánh mỳ và cà phê chất lượng, Tous les Jours Lê Duẩn là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích bánh ngọt và cà phê tại thành phố Hồ Chí Minh.

TOUS les JOURS - Diamond Plaza
TOUS les JOURS – Diamond Plaza

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • Tôi thực sự yêu thích Tous les Jours ở Diamond Plaza. Bánh mỳ và bánh ngọt ở đây rất ngon, luôn tươi mới và đa dạng về mẫu mã. Cà phê cũng rất đáng thử, đặc biệt là latte của họ. Không gian quán thoáng đãng và phục vụ rất nhanh nhẹn.” – Người dùng đánh giá 5 sao.
  • Tous les Jours là nơi tuyệt vời để thưởng thức bánh mỳ và uống cà phê. Tôi đã thử nhiều loại bánh ở đây và tất cả đều ngon miệng. Đặc biệt, bánh mousse sô cô la là một tuyệt tác. Đội ngũ nhân viên thân thiện và dễ chịu.
  • Tous les Jours tại Diamond Plaza có không gian rộng rãi và thoải mái. Tôi thường ghé đây để mua bánh ngọt cho gia đình và mọi người đều rất thích. Cà phê ở đây cũng rất ngon, đặc biệt là món espresso. Giá cả cũng phải chăng và phục vụ nhanh chóng
  • Tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời tại Tous les Jours. Bánh mỳ và bánh ngọt ở đây ngon và thơm, chất lượng rất tốt. Quán cũng có nhiều lựa chọn cà phê hấp dẫn. Mỗi lần ghé qua Diamond Plaza, tôi luôn ghé vào đây để thưởng thức các loại bánh ngon
  • Tôi thường ghé Tous les Jours ở Diamond Plaza để thưởng thức các loại bánh tươi ngon. Bánh mỳ sữa tươi của họ thật ngon miệng và có độ giòn vừa phải. Cà phê cũng rất thơm ngon và được pha chế chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn.
  • Tous les Jours ở Diamond Plaza là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức bữa sáng. Tôi thích bánh croissant của họ, luôn được làm tươi mỗi ngày và có hương vị thật ngon lành. Không gian quán thoáng đãng và sạch sẽ.
  • Quán có một loạt các loại bánh ngọt phong phú và hấp dẫn. Tôi thích mua bánh mỳ sandwich từ đây để mang đi làm. Chất lượng bánh mỳ luôn đảm bảo và giá cả phải chăng. Cà phê cũng thật ngon, đặc biệt là cà phê đá xay
  • Tous les Jours tại Diamond Plaza có không gian rộng rãi và thoải mái. Quán được trang trí đẹp mắt và sáng sủa. Tôi thích ngồi ở trong và thưởng thức các loại bánh ngọt hấp dẫn. Nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng.

Mezz – Sofitel Saigon Plaza

Địa chỉ: 17 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Nhà hàng Mezz được thiết kế theo phong cách hiện đại của nhà hàng Pháp kết hợp với những đặc điểm truyền thống của kiến trúc Việt Nam, với hai màu chính là đen và vàng. Không gian nhà hàng mở rộng với nhiều cửa sổ để ánh sáng tự nhiên chiếu trực tiếp từ bên ngoài. Khách hàng sẽ trải nghiệm một không gian ẩm thực tinh tế với trần nhà được làm bằng gỗ, gạch men theo phong cách nhà cổ Việt Nam, tủ rượu cổ điển, khu vực riêng tư trên tầng mezzanine của nhà hàng. Điểm nổi bật trong không gian nhà hàng là căn bếp Molteni huyền thoại, nổi tiếng trên toàn thế giới trong hơn 90 năm, được thiết kế đặc biệt cho nhà hàng Mezz.

Mezz mang đến một phong cách ẩm thực tự chọn hoàn toàn mới với nhiều chủ đề khác nhau được sắp xếp tại quầy bếp mở tương tác, nơi món ăn được chuẩn bị ngay tại chỗ. Với phong cách buffet thông thường, nhà hàng Mezz đảm bảo khách hàng thưởng thức các món ăn nóng hổi và nguyên liệu được bảo quản tốt nhất. Khách hàng có thể đặt hàng bánh nướng, bánh pizza được làm ngay tại chỗ. Quầy ẩm thực châu Á mang đến những món mì, hủ tiếu đẹp mắt và ngon miệng, và các món sushi và sashimi được chuẩn bị tại quầy bếp. Quầy bánh mỳ là một cuộc hành trình vào thế giới của những món tráng miệng và bánh ngọt Pháp, với một lò teppanyaki lạnh nơi khách hàng có thể chọn nguyên liệu để làm kem yêu thích của mình. Toàn bộ đội ngũ nhân viên nhà hàng được chọn lọc kỹ càng và giàu kinh nghiệm, luôn luôn tươi cười, đây là một điểm cộng cho dịch vụ của nhà hàng.

Chủ đề buffet tối đa thay đổi hàng ngày trong tuần, buffet trưa ngày Chủ nhật nổi tiếng và một phong cách buffet hoàn toàn mới sẽ mang đến sự lựa chọn sáng láng cho những người yêu thích ẩm thực tại Việt Nam, đặc biệt

ẩm thực Pháp
ẩm thực Pháp

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • Nhà hàng buffet hải sản cao cấp cuối tuần nằm trong khách sạn Sofitel nên không gian sang trọng, có bãi đỗ xe hơi miễn phí trong khách sạn ( nhớ lấy phiếu giữ xe sau khi dùng bữa tại quầy ). Vì là buffet hải sản nên hải sản rất đa dạng, mình lựa hải sản tại quầy rồi nhân viên sẽ chế biến và phục vụ tại bàn ( chế biến được nhiều món ), bên cạnh đó cũng đa dạng các món chế biến sẵn từ Á đến Âu, có quầy sashimi và sushi rất tươi ngon,
  • Tôi có buổi liên hoan tại nhà hàng Mezz, vị trí trung tâm, kiểu Pháp, đẹp, sang trọng. Món ăn không đa dạng lắm nhưng chất lượng. Các bạn phục vụ chuyện nghiệp, lịch sự… bạn Nhật rất ân cần, nhiệt tình, chu đáo. Tôi rất hài lòng với buổi tiệc liên hoan vui vẻ, trang trọng.
  • Mezz là nhà hàng chính bên trong khách sạn Sofitel Saigon Plaza và là nơi phục vụ bữa sáng và hơn thế nữa. Nơi này có bầu không khí tuyệt vời, sự rung cảm và trang bị phù hợp không giống như một địa điểm khách sạn thông thường. Nó cảm thấy sự giao thoa giữa chợ địa phương, phòng ăn và quầy buffet với một không gian thư giãn tuyệt đẹp. Các nhân viên ở đây rất thân thiện, hữu ích và chu đáo. Thực phẩm được cung cấp là tươi và có nhiều loại và đa dạng đối với thực phẩm địa phương và phương Tây. Chắc chắn đề nghị một chuyến thăm, bạn sẽ không bỏ đói hay thất vọng
  • Nhà hàng buffet bên trong khách sạn Sofitel Sài Gòn. Món ăn đa dạng, siêu ngon, ăn no liên tục
  • Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng Mezz. Không gian nhà hàng rộng rãi và thiết kế đẹp mắt. Thực đơn buffet rất đa dạng với nhiều món ăn ngon và được chuẩn bị tươi ngon. Tôi đặc biệt thích bếp Molteni và cách các món ăn được chuẩn bị trực tiếp trước mặt khách hàng. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình.” – Hoàng Nam.
  • Mezz là một trong những nhà hàng buffet tốt nhất tôi từng đi. Có rất nhiều lựa chọn từ các món Á đến món Âu. Tất cả đều rất ngon và được chế biến tại chỗ. Không gian quán thoáng đãng và sáng sủa. Đặc biệt, dịch vụ tại đây rất chuyên nghiệp và nhân viên luôn tận tâm phục vụ khách hàng

Brotzeit – Nhà Hàng Đức – Mplaza Saigon

Địa chỉ:,  Tầng 1 – Mplaza Saigon, 39 Lê Duẩn, P. Bến Nghé,  Quận 1, TP. HCM

Nhà hàng Brotzeit tọa lạc tại Mplaza Saigon và là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức ẩm thực Đức tại thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian rộng rãi và ấm cúng, nhà hàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm như đang ở tại một quán bia truyền thống ở Đức.

Thực đơn của Brotzeit rất đa dạng và phong phú, với nhiều món ăn Đức truyền thống như sườn heo nướng, xúc xích, thịt bò muối và các món chả Đức. Khách hàng cũng có thể thưởng thức các món ăn nhẹ như bánh mì mìn, pretzel, hoặc các món salat truyền thống Đức. Đặc biệt, nhà hàng cũng có một danh mục đồ uống phong phú, bao gồm bia Đức thủ công và các loại nước ngọt.

Không chỉ về ẩm thực, Brotzeit còn mang đến cho khách hàng một không gian vui nhộn và thân thiện. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, tạo ra một không khí ấm cúng và thoải mái. Khách hàng cũng có thể thưởng thức âm nhạc trực tiếp và các sự kiện giải trí được tổ chức thường xuyên tại nhà hàng.

Brotzeit - Nhà Hàng Đức
Brotzeit – Nhà Hàng Đức

Hotpot Story Diamond Plaza

Địa chỉ: Gian hàng 41800, Tầng 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé,  Quận 1, TP.

mái để bạn có thể thưởng thức bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Nhà hàng có nhiều phòng riêng tư, phục vụ nhóm khách lớn hoặc các dịp đặc biệt. Thực đơn của Hotpot Story Diamond Plaza đa dạng và phong phú. Bạn có thể lựa chọn từ các loại nước lèo truyền thống như lẩu Thái, lẩu Kim Chi, lẩu Sichuan và nhiều lựa chọn khác. Nhà hàng cung cấp một loạt các loại thực phẩm tươi ngon như thịt bò, thịt heo, gà, hải sản, rau củ và các loại đồ ăn đặc biệt khác để bạn tự chọn và nấu trong nồi lẩu. Với không gian thoải mái, thực đơn đa dạng và dịch vụ chất lượng, Hotpot Story Diamond Plaza là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực hotpot và muốn trải nghiệm một buổi ăn ngon bên gia đình và bạn bè.

Hotpot Story Diamond Plaza
Hotpot Story Diamond Plaza

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • Đồ ăn tại Hotpot Story Diamond Plaza thực sự ngon và tươi ngon. Thịt và hải sản đều tươi mới và chất lượng. Nước lèo cũng được nấu ngon, đậm đà vị truyền thống. Tôi đã có một bữa ăn thỏa mãn và hài lòng với các món ăn tại đây.
  • Hotpot Story Diamond Plaza mang đến cho tôi trải nghiệm đồ ăn hotpot tuyệt vời. Tất cả các loại thực phẩm đều được chuẩn bị tươi ngon và hấp dẫn. Tôi thích cách mà nhân viên giúp đỡ tôi trong việc chọn và nấu các món ăn. Đây là nơi tuyệt vời để thưởng thức hotpot với gia đình và bạn bè.
  • Đồ ăn tại Hotpot Story Diamond Plaza là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị Đức và phong cách hotpot. Thực đơn đa dạng và phong phú, từ thịt, hải sản, rau củ đến các loại mì và dimsum. Mọi thứ đều tươi ngon và được chuẩn bị chuyên nghiệp. Tôi thích không gian ấm cúng và dịch vụ tận tâm tại đây.

Nhà Hàng Đồ Nướng Sân Thượng – The Rooftop BBQ

Địa chỉ: Tầng 2 Mplaza, 39 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70010, Việt Nam

The Rooftop BBQ là một quán ẩm thực ngoài trời nằm trên tầng mái của một tòa nhà, mang đến cho khách hàng trải nghiệm BBQ độc đáo và thú vị. Với không gian tầng mái mở rộng và view tuyệt đẹp của thành phố, The Rooftop BBQ tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng để bạn có thể thưởng thức bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Quán có không gian trang trí đẹp mắt với các hệ thống đèn led và cây xanh tạo không gian mát mẻ và ấm áp.

Thực đơn của The Rooftop BBQ tập trung vào món BBQ đa dạng và đặc biệt. Bạn có thể tận hưởng việc nướng thịt tươi ngon và các loại hải sản trực tiếp trên bếp than hoặc bếp điện. Thực đơn cũng bao gồm các món ăn phụ như nước sốt, rau sống, mỳ và các món tráng miệng ngon lành. Bạn có thể tự chọn các loại thực phẩm và nước sốt theo sở thích cá nhân và tận hưởng việc nướng thịt theo phong cách tự do.

nhà hàng nướng sân thượng
nhà hàng nướng sân thượng

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • Lần đầu tiên tới đây cũng là hôm cty tổ chức sinh nhật nhân viên, vị trí thì miễn bàn vì dễ tìm, view đẹp, trung tâm thành phố nữa. Có thể nói là sang trọng luôn. Nhân viên thì nhiệt tình, dễ thương. Đồ ăn và đồ uống thì phải nói là ngon. Hôm đó cty mình ăn buffe nhiều món lắm cũng không nhớ, đồ uống thì có đầy đủ từ rượu cho tới coktail, batender pha chế rất hợp khẩu bị mọi người. Thích hợp cho các cuộc party công ty hay hội nhóm.
  • Đồ ăn ngon. Giá hơi cao nếu k có khuyến mãi. Nếu được thì nên ăn vào đợt khuyến mãi sẽ tốt hơn nhé.
  • Nằm ở tầng 2 của M plaza, không gian sạch sẽ thoáng đãng và view đẹp. Rất thích hợp cho tiệc bbq. Ghế ngồi hơi cứng nên không thoải mái lắm. Menu đồ ăn và thức uống đa dạng, có nhiều sự lựa chọn, có bia tê tê rất ngon. Thịt nướng tươi, mềm. Sốt ăn kèm đặc biệt. Giá cả hơi cao nhưng hợp lí. Anh quản lí người Nhật rất tận tình và phục vụ chuyên nghiệp. Nhân Viên thân thiện, đồ ăn ra món nhanh. Mình đi ngay mùa world cup nên có chiếu đá bóng cho khách coi

Nhà hàng Hàn Quốc Myung Ga

Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa nhà MPlaza, 39 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thực đơn của Myung Ga đa dạng và phong phú, bao gồm các món ăn truyền thống và đặc sản của Hàn Quốc. Bạn có thể thưởng thức các món như bulgogi (thịt bò nướng), galbi (sườn heo nướng), bibimbap (cơm trộn), kimchi jigae (canh kimchi) và nhiều món khác. Các món ăn tại Myung Ga được chế biến bằng các nguyên liệu tươi ngon và theo các công thức truyền thống, mang đến hương vị đích thực của ẩm thực Hàn Quốc.

Ngoài ra, Myung Ga cũng có các món nhắm nhỏ, món chiên và mì Hàn Quốc để đáp ứng sở thích và khẩu vị của khách hàng. Nhà hàng cũng đặc biệt trong việc phục vụ BBQ Hàn Quốc, nơi bạn có thể tự tay nướng thịt trên bàn hồng ngoại và tận hưởng món ăn ngon lành. Dịch vụ tại Myung Ga được đánh giá cao với nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ và tư vấn bạn trong việc lựa chọn món ăn và đảm bảo bạn có một bữa ăn trọn vẹn và thú vị.

Đồ ăn Hàn Quốc
Đồ ăn Hàn Quốc

ĐÁNH GIẢ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • Quán nằm bên trong tòa nhà Mplaza. Nhà hàng trang trí theo kiểu Hàn, món ăn cũng đậm chất Hàn. Mình đi ăn trưa cuối tuần, nhà hàng vắng khách nhưng nhân viên phục vụ chậm. Thái độ của nhân viên cũng không nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện.
  • Mình đi có 2 người và lần đầu tiên ghé, mình không phải là người rành về món Hàn đâu, ăn thì nhiều nhưng để mà hiểu biết gọi tên từng món thì chịu. Thiệt sự ấn tượng của mình ở đây là với hai người như mình thì chỉ cần ăn món phụ xong là no và không cần ăn thêm món chính đâu, nhiều lắm lắm. 
  • Đến đây mình chỉ ăn duy nhất 1 món gà hầm sâm, nửa con 250k, 1 con 350k. Sẽ có tám món panchan ăn kèm và 1 bình nước lọc. Quán nằm trong M plaza nên gửi xe 10k/tiêng, nên giữ hoá đơn lại để giảm phí gửi xe nha. Món này của hàn nên vị rất nhạt, thường mình hay cho thêm muối, có sâm và táo đỏ, trong bụng gà có gạo nữa. Nào mệt thì vào ăn nửa con là khoẻ ah. Không dầu mỡ mà giải cảm.

Nhà hàng O’livier

Địa chỉ: 17 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Vị trí của nhà hàng O’livier Ẩm Thực Pháp Lê Duẩn thuận tiện và dễ tìm, tọa lạc tại trung tâm thành phố. Không gian bên trong nhà hàng được thiết kế tinh tế với nội thất sang trọng, tạo ra một không khí ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc trên ban công để thưởng thức bữa ăn. Thực đơn của O’livier Ẩm Thực Pháp Lê Duẩn tập trung vào các món ăn đặc trưng của Pháp, từ các món khai vị tinh tế, món chính hấp dẫn đến các món tráng miệng ngon lành. Những món ăn được chế biến bởi đầu bếp có tay nghề cao và sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, mang đến hương vị đích thực của ẩm thực Pháp.

Ngoài ra, nhà hàng cũng có một danh sách đồ uống phong phú, bao gồm rượu vang Pháp tuyệt vời và các loại cocktail hảo hạng để kết hợp hoàn hảo với bữa ăn của bạn. Với không gian sang trọng, thực đơn đa dạng và chất lượng phục vụ tuyệt vời, O’livier Ẩm Thực Pháp Lê Duẩn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò, tiệc gia đình hoặc các dịp đặc biệt khác khi bạn muốn thưởng thức ẩm thực Pháp đẳng cấp.

mon an quy toc phap

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • Có thử vài nhà hàng ở Sofitel mà nhà hàng này là mình ưng nhất. Mình ăn buổi trưa chọn set lunch 3 món: súp nghêu vẹm và rau củ, bò cuộn nấm/cá chẽm chiên, kem và bánh ngàn lớp, được tặng trà hoặc cafe nha. Tuyệt vời cho các món set lunch, bò ngon hơn cá, mình có gọi thêm salad ức vịt nhưng không ngon nên bạn không cần thử.
  • Đã từng ăn món Pháp ở nhiều nơi nhưng phải chấm 5/5 cho Le17 vì QUÁ NGON! Mình đi 2 người order thịt heo Iberico ăn kèm sốt đậu + cá thu muối mix trái cây + cheese platter. Các món đều nêm nếm rất “Pháp”, hương vị thơm ngon tan trong miệng. Bill 1tr5 cảm thấy phù hợp cho 1 bữa ăn tròn vị thế này. Cuối buổi anh Bếp trưởng còn đến hỏi cảm nhận và chia sẻ thêm về nguồn gốc và cách chế biến món ăn, nghe rất thú vị. Lần sau sẽ quay lại để thử món cá tuyết cùng nấm và sốt truffle mới của nhà hàng. Recommend cho những bạn nào đang tìm địa điểm trải nghiệm ẩm thực Pháp nha.
  • Tôi đã không đến nhà hàng Pháp này hơn mười năm rồi. Lần này, tôi đưa gia đình và bạn bè đến nhà hàng Pháp cổ điển này khi ở tại khách sạn này. Tôi vẫn nghĩ nó rất tốt, và gia đình và bạn bè của tôi cũng rất hạnh phúc và hài lòng!
  • Nhà hàng Pháp ấm cúng, vì bạn mình là thành viên Sofitel nên uống không giới hạn từ 6:00-8:00 tối, vì tình hình dịch bệnh nên chỉ còn 5 cốc coda, thật đáng tiếc, salad đĩa rất lớn, ô liu, thịt bò Họ đặt khá nhiều. Món sa tế Singapore cho bữa ăn chính không được khuyến khích (có thể vì trời lạnh), nhưng bánh mì kẹp thịt làm bằng tay rất được khuyến khích và người phục vụ nói tiếng Anh tốt

Kitchen Seoul Diamond Plaza

Địa chỉ: 34 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Kitchen Seoul Diamond Plaza mang đến cho khách hàng một không gian rộng rãi và thoải mái với thiết kế hiện đại. Nhà hàng được trang trí theo phong cách Hàn Quốc truyền thống, với các chi tiết tinh tế và màu sắc ấm áp, tạo nên một không khí ấn tượng và độc đáo. Thực đơn của nhà hàng Kitchen Seoul Diamond Plaza tập trung vào ẩm thực Hàn Quốc chất lượng cao. Bạn có thể tìm thấy các món ăn truyền thống như Bulgogi (thịt nướng Hàn Quốc), Bibimbap (cơm trộn Hàn Quốc), Kimchi (rau muống chua) và nhiều món khác. Đầu bếp tại đây có tay nghề cao và sử dụng nguyên liệu tươi ngon để đảm bảo hương vị chân thực và đậm đà.

Ngoài ra, nhà hàng Kitchen Seoul Diamond Plaza cũng cung cấp các loại mì Hàn Quốc đa dạng như Ramyeon (mì gói), Jajangmyeon (mì xào sốt đen) và Jjamppong (mì hải sản). Đây là những món ăn phổ biến và thú vị trong ẩm thực Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có một menu đồ uống đa dạng, bao gồm các loại trà Hàn Quốc truyền thống và các đồ uống phổ biến khác. Với không gian thoải mái, thực đơn đa dạng và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Kitchen Seoul Diamond Plaza là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và mong muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc biệt này.

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • Nhà hàng thiết kế theo concept trang trọng, lịch sự, tao nhã. Thức ăn lên món nhanh. Nv phục vụ chú đáo, tận tình. Recommend nên đến thử.
  • Nhà hàng chuyên về thịt nướng, chất lượng thịt rất tươi ngon, các món ăn kèm cũng đậm chất phong cách Hàn Quốc. Các bạn nhân viên rất dễ thương, phục vụ nhanh chóng. Không gian thoải mái. Chắc chắn sẽ quay lại lần nữa.
  • Thịt nướng ngon, các món ăn mang phong cách Hàn ngon vừa miệng, không gian sang trọng, phục vụ nhanh chóng thân thiện. Chắn chắn sẽ quay lại
  • Nhà hàng sang trọng, không gian thoải mái và có phòng riêng! Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ ! Nướng thịt chuyên nghiệp
  • Món ăn ngon, giá cả hợp lý, có phòng riêng và các món ăn kèm ngon tất cả đều không mất phí. Là nơi rất đáng để trải nghiệm

 

Bamboo Dimsum

Địa chỉ: 34 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bamboo Dimsum nổi tiếng với không gian ấm cúng và trang trí tinh tế. Quán có thiết kế mang đậm phong cách Trung Quốc, với sử dụng nhiều chất liệu gỗ và cây tre, tạo nên một không gian tự nhiên và gần gũi. Không gian bên trong rộng rãi, và các bàn ghế được sắp xếp hợp lý để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Thực đơn của Bamboo Dimsum tập trung chủ yếu vào các loại Dimsum truyền thống Trung Quốc. Dimsum là các món ăn nhẹ, được chế biến từ bột gạo hoặc bột mì và nhân từ hải sản, thịt gia cầm hoặc rau củ. Bạn có thể thưởng thức các món như Xiaolongbao (bao tử hấp), Ha Gow (bánh tôm hấp), Siumai (bánh mỳ xíu mai) và nhiều món khác. Mỗi món Dimsum đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, mang đến hương vị độc đáo và ngon lành. Bên cạnh Dimsum, quán cũng có một số món ăn khác như mì hoặc cơm trộn, và một số món tráng miệng truyền thống Trung Quốc để kết thúc bữa ăn một cách ngọt ngào.

mon an hap dan

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • Nhà hàng nằm trong khu Food Court của Diamon Plaza với giá cả rất phải chăng. Mình đặc biệt thích món hoành thánh và mì bò ở đây
  • Giá phù hợp với chất lượng, đồ ăn đa dạng. Mỗi món vừa đủ 1 người ăn no. Mình có gọi bánh bao trứng sữa với há cảo nhưng mải ăn quên chụp ảnh. Nước chấm ngon
  • Dimsum ngon, cơm chiên vừa phải. Giá trên tất cả là ok phía cay nhưng nó có giá trị nó
  • Rất ngon, đậm chất ẩm thực Trung hoa. Gia vị nêm nếm rất đậm đà sẽ ủng hộ tiếp
  • Quá chất lượng, những món ăn cực kỳ hợp khẩu vị với mình. Hoàn hảo mọi thứ kết hợp với nhau rất hòa quyện 
  • Phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên rất nhiệt tình và dễ thương. 

Berlin Original Deutsch

Địa chỉ: 33 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quán Berlin Original Deutsch là một quán ẩm thực chuyên về ẩm thực Đức tọa lạc tại thành phố. Quán nổi tiếng với việc mang đến trải nghiệm ẩm thực chân thực và đích thực từ Đức.

Quán Berlin Original Deutsch có không gian trang nhã và thoải mái. Thiết kế của quán được lấy cảm hứng từ kiến trúc Đức, tạo nên một không gian ấm cúng và đặc trưng. Bạn có thể ngồi trong nhà hoặc tận hưởng không gian ngoài trời nếu có sân hiên hoặc ban công.

Thực đơn của quán Berlin Original Deutsch tập trung vào các món ăn truyền thống Đức. Bạn có thể thưởng thức các món như Bratwurst (xúc xích nướng), Sauerkraut (rau chua), Pretzel (bánh quy xoắn) và Schnitzel (thịt băm viên xốp). Những món ăn được chế biến bởi đầu bếp có kinh nghiệm và sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao để đảm bảo hương vị chân thực và đậm đà.

Ngoài các món ăn chính, quán Berlin Original Deutsch cũng cung cấp các loại bia Đức truyền thống và đặc sản nổi tiếng như Oktoberfest. Bạn có thể tận hưởng không chỉ hương vị mà còn cả không khí và văn hóa của Đức thông qua bia Đức tại quán.

mon an phong cach duc

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

Một phần đồ ăn khá nhiều và vị cũng rất ok. Không gian nhỏ và ấm cúng, có cả khu ngoài trời.

Tốt! Nhà hàng nằm ở Deutsches Haus (Lobby) và chuyên phục vụ các món ăn Đức. Mong menu phong phú hơn

Đồ ăn thức uống chất lượng cao! Phù hợp với chủ đề của tòa nhà một cách hoàn hảo. Điều hành hoạt động là một cựu chiến binh được kính trọng trong lĩnh vực F&B với hương vị tuyệt vời. Họ cũng dự trữ Saigon Charlie’s tại quán cà phê Grab’n’Go ở sảnh đợi – một loại nước sốt nóng tuyệt vời của địa phương :. Làm cho bữa trưa ở các văn phòng trên lầu ngon hơn rất nhiều.

Đã đến đó sau giờ làm việc và đó là một nhà hàng Đức thực sự tốt! ! Chúng tôi đã lấy sợi mì sợi cũng như mì ống (Tôi không biết bạn viết như thế nào nhưng đó là một loại mì hình ngũ cốc của Đức)!! Thực sự khuyên bạn nên ăn Đức

Ồ, đây là một nhà hàng. Đó là một nhà hàng Đức trong căng tin dưới tầng hầm của lãnh sự quán Đức, tôi chưa bao giờ được nếm thử những món ăn ngon như vậy trong đời haha. Cốt lết kiểu Đức + khoai tây xào, đậu xanh xào… Đúng là cả một nghệ thuật

Nhà Hàng Dì Mai – MPlaza

Địa chỉ: 39 Đ. Lê Duẩn, P, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

Khi đến nhà hàng dì Mai, khách hàng luôn được chào đón nồng hậu và cảm nhận được không khí gia đình suốt từ bữa sáng, đồ ăn nhẹ trong ngày, đến bữa tối cùng bạn bè, gia đình hoặc chỉ đơn giản là uống một ly đồ nhẹ tại khu vực sân hiên ngoài trời. Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và truyền thống Việt là yếu tố chính tạo nên dì Mai. Với không gian nhà hàng thiết kế nổi bật với hai mặt tiền mở ra phố, dì Mai tạo ra một sự đổi mới tinh tế bằng cách kết hợp ẩm thực đường phố và phong cách nấu nướng truyền thống, mang đậm đặc trưng từ các vùng miền ẩm thực đa dạng.

 Mỗi món ăn tại đây được chuẩn bị theo phong cách trình bày và kỹ thuật nấu nướng hiện đại. Mỗi món ăn ở đây đều được chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp chính – Đầu bếp Vũ và nhân viên của ông, tập trung vào việc lựa chọn các nguyên liệu tươi ngon để bảo tồn hương vị thực phẩm. Ngoài ra, việc bày trí món ăn cũng không kém phần quan trọng, vì ảnh hưởng mắt thị có tác động đáng kể đến khẩu vị của người ăn. Các món ăn được trình bày trên những vật phẩm quen thuộc như mâm, bát đất, tạo nên cảm giác ấm cúng như ở nhà. Mỗi món ăn như một “phim tài liệu” khiến người ta nhớ lại nhiều cảm xúc về một thời đã qua. Đầu bếp Vũ mong muốn mang đến những món ăn hoàn hảo về hương vị và diện mạo, mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời trong việc thưởng thức ẩm thực cho khách hàng tại nhà hàng dì Mai.

nha hang di mai

ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH: 

  • Nó có vẻ là cùng một chuỗi với mốc 1- tầng 3 và gần đường du lịch Ăn bibimbap bò Việt Nam và đậu phụ sốt dầu hào Không có gia vị nào ngoại trừ rau mùi, và hương vị quen thuộc với người Hàn Quốc. đồ ăn ngon
  • Sự kết hợp giữa các gia vị và nguyên liệu tươi ngon đã tạo ra những món ăn độc đáo và đầy hấp dẫn.
  • nguyên liệu tươi ngon và chất lượng làm nên món ăn rất chuẩn vị 
  • Đầu bếp và nhân viên nhà hàng Dì Mai tỉ mỉ và tinh tế trong quá trình chế biến món ăn. Từ cách nấu nướng cho đến cách trình bày, mỗi món ăn đều được chăm chút kỹ lưỡng để mang lại trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng.
  • Bày trí và trình bày hấp dẫn: Một số đánh giá cũng nhấn mạnh về cách bày trí và trình bày món ăn tại nhà hàng Dì Mai. Việc sử dụng các vật phẩm truyền thống và tạo ra không gian ấm cúng tạo nên cảm giác như ở nhà và tăng thêm hứng thú trong việc thưởng thức món ăn.
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.