Top 10+ các quán ăn đường Hoàng Hoa Thám bạn không nên bỏ lỡ

Đường Hoàng Hoa Thám ở quận Tân Bình là một con đường nổi tiếng ở thành phố, nơi tập trung nhiều quán ăn đa dạng và hấp dẫn. Dọc theo con phố này, bạn sẽ tìm thấy một thế giới ẩm thực đa văn hóa. Với sự đa dạng và sự phong phú trong ẩm thực, đường Hoàng Hoa Thám là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá hương vị mới. Hãy dạo chơi dọc con phố này và tận hưởng những món ngon độc đáo từ khắp nơi trên thế giới.

Trong bài viết này, Luật Quốc Bảo xin chia sẻ những quán ăn ngon để Quý khách tham khảo. Nếu Quý khách muốn thành lập công ty, thành lập hộ kinh doanh, xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm vui lòng liên hệ với Luật Quốc Bảo qua Hotline / Zalo: 076 338 7788 để được tư vấn hỗ trợ.

Giới thiệu về đường Hoàng Hoa Thám, Tân Bình

Đường Hoàng Hoa Thám ở quận Tân Bình là một trong những con đường quan trọng và sầm uất của quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Đường này nằm ở vị trí thuận lợi, kết nối với nhiều tuyến đường chính khác và gần các khu vực đông dân cư, thương mại và công nghiệp.

Đường Hoàng Hoa Thám Tân Bình có độ dài khoảng 1.4km , với nhiều tòa nhà, cửa hàng và quán ăn nổi bật. Đây là một khu vực phát triển sôi động, thu hút nhiều người dân và du khách đến tham quan và mua sắm.

Trên đường Hoàng Hoa Thám Tân Bình, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng bách hóa, siêu thị và chợ nhỏ, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của người dân trong khu vực. Ngoài ra, cũng có nhiều quán ăn, nhà hàng và quán cà phê, đáp ứng đa dạng các món ăn và nhu cầu giải trí của khách hàng.

Top 10+ các quán ăn đường Hoàng Hoa Thám bạn không nên bỏ lỡ

Galbi House 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Giới thiệu về Galbi House

  • Nếu bạn là người yêu thích thịt nướng ở Sài Gòn, thì không thể bỏ qua Galbi House. Đây là một địa chỉ barbecue kiểu Hàn Quốc nổi tiếng trên đường Hoàng Hoa Thám, rất dễ tìm, không gian đáng yêu và mát mẻ. Bất kỳ ai đã đến Galbi House ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất độc đáo của ẩm thực Hàn Quốc trong từng món ăn. Để làm được điều đó, đầu bếp – một đầu bếp say mê nghiên cứu và tạo ra các công thức độc đáo riêng của mình – vừa giữ nguyên hương vị truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách.
  • Không gian trẻ trung được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và màu sắc trung tính của gỗ mộc, khách hàng khi bước vào không gian ngay lập tức cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn trong tâm hồn. Hương vị thịt nướng đã ướp chín mềm, thơm ngon và ăn kèm với rau sống đi kèm, thực sự ấm áp trong những ngày lạnh. Giá các món ăn tại Galbi House tương đương với giá của các nhà hàng barbecue khác, vì vậy bạn có thể yên tâm và đến đây để thưởng thức!
Galbi House 
Galbi House

Đánh giá của thực khách

  • Tôi đánh giá cao vì chất lượng rất ổn với giá. Thức ăn tươi, ướp vừa miệng, nhiều loại. Phục vụ rất tận tình. Quán sạch sẽ. Sẽ còn ghé nữa!
  • Rau sống ở đây rất ngon , các loại thịt thì bình thường không đặc sắc lắm
  • Đồ ăn tốt so với giá tiền, quầy rau, thịt rất ngọt TƯƠI , nhân viên thay vỉ nhanh , biết mình muốn gì, đặc biệt quản lý xinh chịu không nổi!!! recomment mọi người tới chi nhánh 4 HOÀNG HOA THÁM, Q.TÂN BÌNH
  • Được hôm rãnh rỗi ghé Galbi Hoàng Hoa Thám ăn lại. Đồ ăn vẫn ngon như ngày nào, sốt chấm vừa miệng, quầy line đầy đủ thịt. Nhân viên hôm nay nhiệt tình lắm. Good nha.
  • Đồ ăn ngon. Hợp khẩu vị.

Cơm niêu Thiên Lý

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Giới thiệu về Cơm niêu Thiên Lý

  • Cơm niêu Thiên Lý là một điểm đến thú vị cho thực khách có những khoảnh khắc ấm cúng, tụ họp cùng nhau, Thiên Lý có những nồi cơm nhỏ xinh đẹp, hạt cơm vàng óng, giòn tan kết hợp với những đặc trưng độc đáo của hương vị Singapore đã chinh phục trái tim hàng ngàn thực khách. Không chỉ ngon và đẹp, mà nồi cơm Thiên Lý còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Nồi cơm Thiên Lý luôn được chọn làm nơi tổ chức bữa ăn gia đình, có những khoảnh khắc riêng tư với người thân yêu, gặp gỡ bạn bè hoặc nhóm nhỏ. Thực đơn nồi cơm Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu và khẩu vị khác nhau của thực khách. Bạn sẽ phải chảy nước miếng với hương thơm của món ăn từ lúc bạn bước vào. Nồi cơm gà sốt nấm, nồi cơm bò sốt tiêu đen, nồi cơm cá sốt cà chua với thịt ba chỉ, nồi cơm cá thu với sốt cà chua là những món được quán phục vụ.
  • Sự kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam và ẩm thực đến từ đất nước đảo sư tử sẽ khiến bạn hồi hộp từ cú cắn đầu tiên. Ngoài món chính là nồi cơm, Thiên Lý cũng mang đến cho thực khách nhiều món phụ với nét đặc trưng dân tộc: sườn xào chua ngọt, rau muống xào tỏi, hủ tiếu khô, canh chua tôm, heo hấp cháo,.. Các món ăn kích thích vị giác của mọi lứa tuổi, không ngoại trừ người cao tuổi và trẻ em. Đặc biệt, giá nồi cơm Thiên Lý rất phải chăng, phù hợp với túi tiền và điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt Nam. Bước vào một quán sang trọng, được phục vụ những món ăn ngon và bổ dưỡng, làm sao bạn có thể từ chối?
Cơm niêu Thiên Lý
Cơm niêu Thiên Lý

Đánh giá của thực khách

  •  Để xe: trên vỉa hè quán.
  • Không gian quán: Khá rộng, thường đông đúc vào giờ cơm, nhưng phục vụ nhanh, quán mát mẻ.
  • Chất lượng dịch vụ: Khá tốt, các bạn nhân viên nhiệt tình, vui vẻ
  • Chất lượng món ăn: ngon, món sườn chua ngọt nhen, còn rau củ kho quẹt cá nhân mình thấy cũng ổn nhưng không bằng quán khác, nhưng nhìn chung ai thèm cơm nhà có thể ghé đây ạ
  • Đồ ăn khá ổn, món ăn đa dạng, không gian thoáng mát nhưng phục vụ chậm, chờ mãi mới lên món mặc dù lúc mình tới vắng khách và có nhiều nhân viên. Nhân viên đưa món nhầm bàn mấy lần.
  • Cơm ngon dẻo. Món ăn đậm chất quê. Đặc biệt món thịt luộc cà pháo ngon lắm

Pizza Hut

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Giới thiệu về Pizza Hut

  • Pizza Hut đã lâu xây dựng một thương hiệu tại Sài Gòn, trở thành một địa điểm được nhiều thực khách biết đến với chất lượng tuyệt vời. Pizza Hut có 3 kích cỡ nhỏ – trung – lớn cho thực khách lựa chọn với nhiều loại pizza hấp dẫn và ngon miệng. Pizza Hut là nhà hàng pizza phổ biến nhất trên đường Hoàng Hoa Thám. Không gian của nhà hàng rộng rãi và thoải mái. Các loại pizza được tư vấn bởi nhân viên nhiệt tình. Địa chỉ pizza này không xa lạ với các fan pizza, đón tiếp nhiều khách hàng hàng ngày.
  • Thực đơn của Pizza Hut có nhiều sự lựa chọn với thịt bò xay, hải sản, phô mai kép, nấm, xúc xích, thịt nguội… Pizza Hut là cửa hàng pizza phổ biến nhất trên đường Hoàng Hoa Thám. Không chỉ có pizza ngon được chuẩn bị từ nguyên liệu an toàn và lành mạnh, Pizza Hut còn ghi điểm với không gian được chăm sóc tỉ mỉ, thoải mái và yên tĩnh. Địa điểm này phù hợp để hẹn hò, tụ tập với bạn bè và gia đình. Đối với pizza mang đi, bánh cũng được đóng gói cẩn thận và thường có chương trình mua 1 tặng 1.
Pizza Hut
Pizza Hut

Đánh giá của thực khách

  • Nằm trên đường Hoàng Hoa thám, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, làm bánh hơi lâu.
  • Nhà hàng làm nhanh , nhân viên lịch sự phục vụ chu đáo , pizza 🍕 rất ngon
  • Quản lý nhà hàng  rất chuyên nghiệp, xịn thiệt sự .
  • Ngon, phục vụ rất nhanh và được refill nước ngọt miễn phí

Cơm tấm Cô Hồng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 245 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0799 851 151
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00

Giới thiệu về Cơm tấm Cô Hồng

  • Cơm tấm Cô Hồng sẽ là đề xuất lý tưởng hàng đầu trong những quán cơm ngon và chất lượng trên đường Hoàng Hoa Thám. Mặc dù trang trí đơn giản và giản dị, nhưng luôn đông đúc với khách hàng đến và đi vì sự khéo léo trong cách chế biến món ăn. Bạn có thể đặt một đĩa cơm sườn đặc biệt đậm đà với hương vị ngon và hấp dẫn. Nếu bạn muốn thưởng thức các món cơm tấm ngon ngay tại Tân Bình, bạn không nên bỏ qua địa chỉ ăn uống này.
  • Đặc biệt, tại cửa hàng, có nhân viên phục vụ lịch sự và nhã nhặn, chạy đi chạy lại để mở cửa cho khách hàng, chào đón khách hàng. Không gian quán thoáng mát và sạch sẽ cho phép khách hàng có bữa ăn ngon lành và thoải mái với các món từ sườn cơm tấm đến sườn heo cuốn trứng…. Ngoài ra, giá của các món ăn tại quán cũng không quá cao. Vì vậy, bạn không cần lo lắng về việc bị cháy túi. Chính vì thế, ngày nay, Cơm tấm Cô Hồng là một địa chỉ ẩm thực ngon phổ biến của người dân Sài Gòn.
Cơm tấm Cô Hồng
Cơm tấm Cô Hồng

Đánh giá của thực khách

  • Cơm tấm ngon, sườn bì chả, canh khổ qua thịt ngon, khổ qua không bị đắng. Phục vụ nhanh, chủ thân thiện, hơi nhiều giấy rác ở chỗ ngồi . Địa điểm lý tưởng ăn cơm tấm
  • Dù hơi đông nhưng khi gọi được món ra món rất nhanh. Cơm sườn 35k, mỗi món thêm 10k, canh 20k. Miếng sườn to, thấm, mền. Mình đạo cơm sườn đánh giá 9/10 (trừ 1 điểm đông quá hơi mệt). Chắc chắn quay lại nhiều lần
  • Một quán đi ngang qua thấy lúc nào cũng tấp nập. Bán tới tận khuya vẫn đông. Gửi xe vỉa hè trước quán.
  • Quán bình dân nên không quét dọn nhiều, nhìn dơ dơ. Chỗ ngồi nhiều,
  • Cơm tấm thịt to vừa, nêm nếm ngọt, ăn đậm dà. Nước mắm ngọt, pha ngon. Bì cũng ngon. Giá ~40-45k
  • Nhân viên nhanh nhẹn, lên món nhanh
  • Cơm tấm bình dân ngon, nhân viên phục vụ thân thiên. Quán khá đông nhưng phục vụ nhanh

Heo Tộc T3

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 229 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 111 668
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Giới thiệu về quán Heo Tộc T3

  • Một trong những quán ăn nhậu ngon nhất ở quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Heo Tộc T3. Thực khách khi đến Heo Tộc T3 đều hài lòng với chất lượng dịch vụ của quán, đồ ăn cũng được đánh giá cao về hương vị. Đồ ăn tại quán luôn được đảm bảo được lựa chọn từ nguyên liệu tự nhiên và vệ sinh, nên an toàn cho sức khỏe, bạn có thể yên tâm lựa chọn.
  • Một số món ăn nổi bật của Heo Tộc T3 là sườn nướng, cuốn hẻm, gà nướng trên khay, … tất cả các món đều được gia vị ướp vừa miệng và đặc biệt, trang trí rất đẹp mắt và hài hòa. Ngoài ra, không gian của Heo Tộc T3 rộng rãi, phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, lễ hội và họp mặt cuối tuần. Đặc biệt, nhân viên của Heo Tộc T3 rất nhiệt tình và nhanh chóng phục vụ ngay cả khi quán đông đúc. Ngoài đồ ăn ngon, phong cách phục vụ tận tâm tại quán Heo Tộc T3 cũng rất được khách hàng yêu thích. Do đó, không khó hiểu tại sao đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là sinh viên.
Heo Tộc T3
Heo Tộc T3

Đánh giá của thực khách

  • Heo tộc t3 có đồ ăn rất ngon, các món nướng, lẫu khoai sọ ăn rất ngon, tôi khá hài lòng, dịch vụ cũng tốt, tuy nhiên có 1 phần không gian không rộng rãi lắm
  • Giá rẻ, món chiên thì ướp da vị hơi nhạt, nhân viên nhiệt tình, chiều khách nhậu đêm
  • Quán đông nhưng nhân viên phục vụ tốt,thực đơn đủ
  • Quán ăn ngon, nhiều món, ông chủ Thành và nhân viên vui vẻ, giá cả phải chăng, thích hợp nhóm bạn bè
  • Quán bán các món chuyên về heo.Mình gọi heo nướng da giòn chấm với mắm tôm ăn khá ngon.
  • Quán thực đơn có nhiều món ngon. Có chỗ ngồi bên ngoài nên khá thoải mái khi uống bia cùng bạn bè. Giá ổn.

Lẩu Dê Ô Kê

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 152 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0939 209 298
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Giới thiệu về quán Lẩu Dê Ô Kê

  • Sở hữu một thực đơn phong phú, đồ ăn ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp đã giúp Lẩu Dê Ô Kê trở thành một trong những quán dê được yêu thích nhất ở TP. Hồ Chí Minh. Nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn cẩn thận. Để tạo ra những món ăn ngon và chất lượng như vậy là do nguồn cung cấp dê của quán được kiểm soát chặt chẽ và có nguồn gốc rõ ràng. Thực đơn của quán có nhiều món ăn ngon khác từ thịt dê và nhiều món khai vị khác với giá cả hợp lý để khách hàng lựa chọn và thưởng thức.
  • Lẩu Dê Ô Kê mang đến những món lẩu dê với nhiều thành phần, phương pháp chế biến và kết hợp khác nhau để tạo ra một thực đơn đa dạng với nhiều món lẩu dê để đáp ứng nhu cầu ăn uống tối đa và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ lẩu siêu ngon được chế biến mà không có mùi hôi của dê, với hương vị ngọt nhẹ. Cùng với đó,Lẩu Dê Ô Kê có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị các món dê ngon từ thịt ngọt từ xương với hương vị và vị tuyệt đỉnh với giá cả phải chăng để thực khách thưởng thức.
Lẩu Dê Ô Kê
Lẩu Dê Ô Kê

Đánh giá của thực khách

  • Mình đã nhậu ở quán này 2 lần. Lần gần đây nhất thấy quán có mở rộng và thay đổi hơn lần trước. Quán mở từ trưa, có hai mặt tiền cạnh nhau, rất nhiều chỗ ngồi. Buổi tối mát có thể ngồi lấn ra phía ngoài cho thoáng. Menu quán khá đa dạng, lên món cũng nhanh, bếp nấu vừa ăn và giá cũng rẻ. Nhân viên phục vụ cũng nhanh nhẹn, toilet khá sạch sẽ. Điểm trừ duy nhất là đi buổi trưa sẽ rất nóng, dù ngồi trong nhà. Quán tìm cách cách nhiệt tốt hơn hoặc thêm vòi phun sương ở trên có thể sẽ cải thiện được. 5 sao cho quán.
  • Lẩu dê ok thì cũng rất là ok, bia phục vụ cũng ok, nói chung là ok
  • Quán rộng, ăn được, có chỗ đỗ xe cạnh cổng doanh trại bộ đội, bên cạnh, ngồi buổi tối rất hợp lý, ngồi buổi trưa sẽ rất nóng

Ốc 9 Tài

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 179 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0774 306 702
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Giới thiệu về quán Ốc 9 Tài

  • Luôn nằm trong danh sách các quán ốc chất lượng hàng đầu với giá cả phải chăng dành cho sinh viên hay các văn phòng kinh tế chật hẹp, Ốc 9 Tài với thực đơn khiến bạn khao khát, đã lâu trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Bước vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và ấm áp của nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là dịch vụ tay nghề khéo léo, chiều chuộng và chào đón khách một cách chuyên nghiệp.
  • Trong những ngày nóng, quán có một phòng máy lạnh với sức chứa lên đến gần 40 người, ngồi và thưởng thức những món ốc nóng ngon trong sự mát mẻ của điều hòa giữa mùa hè thật tuyệt vời. Ốc 9 Tài cũng được yêu thích bởi thực đơn phong phú và chế biến ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hút, ốc nhảy, ốc giòn, ốc dừa, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ, … và nhiều loại hải sản khác với nhiều phương pháp chế biến từ hấp, nướng, đến quay. Đa dạng phong cách để bạn lựa chọn với mức giá khá phải chăng.
Ốc 9 Tài
Ốc 9 Tài

Đánh giá của thực khách

  • Khá ổn…quán khá đông…cô chủ đảo quán và kết món cho khách nhanh….vị trí …đôi khi phải chạy xô….có trật tự..
  • Quán có bà chủ siêu siêu dễ thương nha, phục vụ nhanh gọn, đồ ăn thì khỏi chê vào đâu, chủ yếu là rẽ nữa
  • Quán ốc ngon, giá bình dân, đi đông giá rất ưu đãi
  • Có cô chủ dthuong quán ngon mà rẻ nhất là bao tử cá chiên giòn mọi người nên thử qua
  • Phục vụ đồ ăn rất nhanh. Giá cũng ổn. Chỉ là có nhiều món có bán nhưng trong menu không có, phải hỏi riêng
  • Giá bình dân, phù hợp khẩu vị, phục vụ chu đáo
  • Cũng ổn. Tụ tập bạn bè ăn uống, giá không cao.

Ốc 30k

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 216 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0386 953 222
  • Giờ mở cửa: 17:15 – 21:00

Giới thiệu về quán Ốc 30k

  • Khi nhắc đến những quán ốc tốt nhất cho những cửa hàng ốc tốt nhất ở Sài Gòn, thực sự là một sai sót nếu bỏ qua ốc 30k. Với tiêu chí cốt lõi: Ngon – Sạch – Rẻ, quán ốc nổi tiếng 30k đã hoàn toàn chinh phục các fan hâm mộ. Với đa dạng các loại ốc, lên đến gần 40 loại, cùng với sò điệp và cua, khách hàng sẽ có thể lựa chọn các món ăn yêu thích của mình. Một điểm nổi bật là nước mắm chấm có công thức đặc biệt tạo nên hương vị nước mắm chấm ngon và đặc biệt.
  • Hương vị chua, cay, mặn, ngọt hòa quyện, trông rất bình thường, nhưng khi ngâm ốc vào và đưa lên miệng, đó sẽ là một trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn đối với thực khách. So với các quán ốc khác ở Sài Gòn, giá ốc tại quán ốc 30k có giá cao hơn một chút. Nhưng thực sự, “đắt từng miếng”, bạn chắc chắn sẽ không hối tiếc vì các món ốc ở đây vô cùng hấp dẫn. Còn có nhiều loại ốc và các sản phẩm hải sản khác như: cua, mặt, tu hài, ăn kèm với nem cuốn chiên, khoai lang, cánh gà chiên muối, mắm chấm để ăn cùng. Đồ uống cũng có thể lựa chọn.
Ốc 30k
Ốc 30k

Đánh giá của thực khách

  • Món dê khá ngon!
  • Ốc đa dạng & giá bình dân
  • Tớ hay order trên app từ quán này, do nhà ko tiện đường lên.
  • Menu đa dạng lắm, mỗi phần tầm 35k – 60k (giá app), cũng dễ chọn.
  • Tớ thấy bạch tuộc nướng ở đây phải thử, mực ok, ốc hương & ốc mỡ cũng ổn lắm. Ốc móng tay là món khoái khẩu, thấy ở đây cũng bình thường.
  • Chỉ có lần thử mì xào ốc giác, thấy ko tươi nên ko thử nữa.
  • Ở đây có nhiều sốt: bơ cay, me, muối, trứng muối… bơ cay & me là vì tớ ưng nhất.
  • Một trong những quán gọi về nhà yêu thích của tớ. Thèm bạch tuộc hay ốc là gọi.
  • Món ăn ngon, giá rẻ, có điều có 1 đầu bếp nên phục vụ còn hơi chậm.
  • Ốc đa dạng nhiều loại,ngon giá tiền phù hợp
  • Quán ngon. Chủ quán nhiệt tình. 5 sao

Queen BBQ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 131 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 1900 234 546

Giới thiệu về quán Queen BBQ

  • Queen BBQ là một nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng dành cho những người yêu thích ẩm thực, nằm trên đường Hoàng Hoa Thám. Suốt một thời gian dài, những thực khách yêu thích barbecue đã biết đến nghệ thuật tinh hoa của barbecue trên than củi và không thể không nhắc đến hệ thống nhà hàng Queen BBQ – vị vua barbecue Hàn Quốc với những món nướng đặc biệt có hương vị kim chi mạnh mẽ. Ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng là thủ đô của barbecue. Nếu bạn và gia đình đều yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, hãy tìm không xa, bạn có thể tìm thấy không khí Hàn Quốc ngay tại Sài Gòn với một bữa tiệc barbecue theo tiêu chuẩn cao nhất của ẩm thực Hàn Quốc tại Queen BBQ nói chung và Queen BBQ Buffet nói riêng.
  • Các set thịt nướng của Queen BBQ ngon và không thể chối cãi. Điều này có thể được chứng minh bằng số lượng khách hàng đông đúc của nhà hàng và sự mở rộng của các chi nhánh. Ngoài thịt nướng, khi bạn đến Queen BBQ, bạn cũng có thể trải nghiệm thêm các món gạo trộn và bún Hàn Quốc để bữa ăn trở nên đầy đủ hơn. Rau xanh và các món kèm như salad, kim chi, cải thảo trộn, rong biển cũng được nhà hàng phục vụ đầy đủ, và có thể đặt thêm khi hết. Đến nhà hàng Queen BBQ, bạn sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực tốt nhất.
Queen BBQ
Queen BBQ

Đánh giá của thực khách

  • Đánh giá 10 sao cho quán luôn nha, mặc dù line ít món chế biến sẵn, chắc tại khách ko đông lắm. Nhưng mà order xong là mấy bạn lên món tràn bờ đê luôn. Trời ơi mình đi có 2 người ngồi cái bàn to cho 6 người mới vừa á.
  • Mình chọn menu cao nhất 349k, dắt người eo đi nên chơi sang hihi.Mà set này là quán lên cho mình cái khay hải sản hoành tráng lun á. Mình ko biết, thấy trên line có hải sản để sẵn cái ham hố lấy trước. Đồ ăn mình thấy rất hợp vị còn hải sản tươi nha
  • Mọi ng nên thử nha. Riêng mình thấy ngon, mà cuối tuần quán cũng không đc đông, không biết tại sao. Chắc tại quán khuất và ko gần trung tâm. Nên mình review cho các thần ăn ko bỏ lỡ.
  • 2 đứa ăn với uống gói nước không giới hạn 39k thì tổng thiệt hại hơn 700 1 xí
  • Đồ ăn tươi sống , rất ngon . Không gian rộng rãi,nhiều món tráng miệng, nhân viên dễ thương, nhiệt tình, mọi người nên ghé ủng hộ.

Bánh Canh Bột Gạo Ngon – Bếp A Phủ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161b Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0822852255

Giờ mở cửa: 09:00–22:00

Giới thiệu về quán Bánh Canh Bột Gạo Ngon – Bếp A Phủ

  • Bánh Canh Bột Gạo Ngon – Bếp A Phủ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đam mê ẩm thực đặc sản miền Trung, và nổi tiếng với món bánh canh đậm đà, ngon tuyệt. Đặt chân đến Bếp A Phủ, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị đặc trưng và hấp dẫn của bánh canh, một món ăn truyền thống phổ biến của người dân miền Trung.Bếp A Phủ đã tạo nên sự khác biệt với bánh canh bột gạo thượng hạng, đúng điệu và độc đáo. Bột gạo được chế biến tỉ mỉ, tạo nên sự mềm mịn, dai ngon cho từng miếng bánh canh. Nước dùng thơm ngon, hòa quyện với hương vị tươi ngon của tôm, cua hay thịt heo tươi, tạo nên một hương vị đậm đà và quyến rũ.
  • Ngoài ra, Bếp A Phủ cũng có đa dạng các loại topping để bạn lựa chọn như tôm, cua, thịt heo, nem nướng, chả, trứng luộc, rau sống và nước mắm chấm đặc biệt. Những món ăn kèm này tạo ra một sự phong phú và đa dạng trong bữa ăn của bạn.Không chỉ ngon miệng, Bếp A Phủ còn chú trọng đến chất lượng và sự sạch sẽ của món ăn. Bạn có thể yên tâm về sự an toàn và vệ sinh khi thưởng thức những món bánh canh ngon lành từ Bếp A Phủ.
  • Với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm, Bếp A Phủ là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức bánh canh bột gạo truyền thống ngon lành và tận hưởng những khoảnh khắc ẩm thực tuyệt vời.
Bánh Canh Bột Gạo Ngon - Bếp A Phủ
Bánh Canh Bột Gạo Ngon – Bếp A Phủ

Một số đánh giá của thực khách

  • Quán bánh canh độc lạ mới mở, rất đáng để thử
  • Đồ ăn: Ngon, đầy đặn thịt rau, có nhiều loại bánh canh để chọn như bánh căn gạo lứt tốt cho sức khoẻ. Nước sâm cũng rất ngon, ngọt thanh vừa vị
  • Dịch vụ: Nhiệt tình, giới thiệu món ăn và nguyên vật liệu sạch
  • Không gian: Nhỏ nhưng thoáng, ngồi thoải mái
  • sợi bánh canh khá lạ , ăn ngon ko bị ngấy , vì nước dùng trong . sợi bánh canh làm từ 100% bột gạo nguyên chất . bánh lọc thì xuất sắc.

Bánh bạch tuộc Takoyaki

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 139 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 21:00

Giới thiệu về Bánh bạch tuộc Takoyaki

  • Bánh bạch tuộc Takoyaki là một món ăn đường phố nổi tiếng của Nhật Bản, và ngày càng trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong ẩm thực đường phố ở Việt Nam. Takoyaki là những viên bánh hình tròn được làm từ bột mỳ, trứng, dashi và nhân bạch tuộc tươi ngon.
  • Với một kỹ thuật chế biến tinh tế, bánh bạch tuộc Takoyaki được chiên trong những khuôn hình tròn đặc biệt. Khi nướng, bánh trở nên giòn rụm bên ngoài, nhưng vẫn giữ được độ mềm mịn bên trong. Miếng bạch tuộc tươi ngon và các thành phần khác như rau, mỡ hành và gia vị đặc trưng được thêm vào tạo nên hương vị phong phú và đậm đà.
  • Đến một quầy bánh bạch tuộc Takoyaki, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi, tươi ngon được làm tại chỗ. Một cú nhấp, và hương vị thơm ngon của bạch tuộc và bánh sẽ lan tỏa khắp miệng.
  • Với sự phổ biến và hương vị hấp dẫn, bánh bạch tuộc Takoyaki đã trở thành một món ăn yêu thích của nhiều người. Bất kể bạn đang đi dạo phố hay tìm một món ăn vặt ngon lành, hãy thử bánh bạch tuộc Takoyaki để trải nghiệm hương vị độc đáo và đậm chất Nhật Bản.
Bánh bạch tuộc Takoyaki
Bánh bạch tuộc Takoyaki

MỘT SỐ ĐÁNH GIÁ CỦA THỰC KHÁCH

  • Ngon lắm mọi người , mới ăn 1 lần ghiền tới giờ, ngày nào mình cũng mua hết á
  • Giá cả phải chăng, bán mang về. Đồ ăn ngon
  • Ngon rẻ!
  • Bánh có râu bạch tuột và bạch tuột mini to đùng! Ăn rất đáng đồng tiền!
  • Chưa có đánh giá nên mình đánh giá vì tội quán bán rất ngon!

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.