Các Quán Ăn Trên Đường Ung Văn Khiêm

Các Quán Ăn Trên Đường Ung Văn Khiêm. Đường Ung Văn Khiêm là tuyến đường kết nối phường 25 quận Bình Thạnh, dài khoảng 3km nối từ Xa Lộ Hà Nội đến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, tuyến đường rộng 8m-12m nên thường quá tải về các phương tiện lưu thông trên tuyến đường này. Nhắc đến Ung Văn Khiêm thì không thể kể sót thiên đường ăn uống tại đây với vô vàn những món ngon hấp dẫn khó có thể từ chối. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ ăn uống ưng ý với không gian đẹp, đồ ăn ngon chất lượng thì không phải ai cũng biết.
Sau đây luật Quốc Bảo xin chia sẽ đến quý khách những địa điểm ăn uống trên đường Ung Văn Khiêm để mọi người cùng tham khảo. Nếu Quý khách muốn thành lập công ty, thành lập hộ kinh doanh, xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, vui lòng liên hệ với Luật Quốc Bảo qua Hotline / Zalo: 076 338 7788 để được tư vấn hỗ trợ. 

Các Quán Ăn Trên Đường Ung Văn Khiêm

  • Nhà hàng quán 95
  • Nhà hàng Táo Đỏ
  • Quán cơm chay Thiện Tâm 2
  • Nhà Hàng Thủy 
  • Ẩm Thực 165
  • Bốc
  • YoLo BBQ

Nhà hàng quán 95

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 68 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0933 309 595
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

nha hang quan 95
Nhà hàng quán 95

Tọa lạc tại 68 Ung Văn Khiêm, một nhà hàng mới khai trương cách đây 2 năm và nổi tiếng với những món ăn ngon là nhà hàng 95. Nhà hàng có không gian mở và được trang trí một cách sang trọng phù hợp với nhu cầu của khách hàng với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đối tác… hoặc trong những dịp đặc biệt, đây có thể là một địa chỉ khá hợp lý cho các cuộc họp và tiệc tùng. Dịch vụ tại nhà hàng cũng rất chu đáo và tận tình, tuy phục vụ hơi chậm nhưng luôn cố gắng phục vụ từng thực khách một cách chu đáo nhất khi chọn nhà hàng 95 làm điểm đến.

Nhà hàng có nhiều món ăn độc đáo, hương vị đặc biệt được chế biến bởi các đầu bếp được tuyển chọn. Ngoài ra, các món ăn tại nhà hàng 95 rất tươi ngon đảm bảo chất lượng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách. Với tầm giá từ 50.000 – 1.500.000 đồng, có thể nói mức giá hơi cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, chất lượng món ăn và dịch vụ của nhà hàng hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra. Nếu có cơ hội, bạn không thể bỏ lỡ một địa điểm ngon và chất lượng như vậy từ nhà hàng 95.

nha hang quan 951
Nhà hàng quán 95.

Nhà hàng Táo Đỏ

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
97 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0962 560 471
Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00

nha hang tao do 932808
nhà hàng táo đỏ

Nhà hàng Táo đỏ mang phong cách của một nhà hàng sang trọng và có nhiều điểm nhấn tọa lạc tại 97 Ung Văn Khiêm. Đây xứng đáng là địa điểm hợp lý để thực khách thưởng thức cùng gia đình, người thân. Các món ăn tại nhà hàng Táo Đỏ rất ngon và chất lượng tốt, được trang trí đẹp mắt và hài hoà. Mang đến sự hấp dẫn trong từng chi tiết nhỏ và thu hút thực khách.

nha hang tao do 932807
Nhà hàng Táo Đỏ

Nguyên liệu tại nhà hàng được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn uy tín và đảm bảo độ tươi ngon. Sau đó, qua bàn tay của các đầu bếp của nhà hàng Táo Đỏ, họ mang đến những món ăn độc đáo, đặc trưng mà chỉ nhà hàng mới có thể mang đến cho từng thực khách. Nếu đã đến đây, bạn không thể không quên đi những món ăn ngon và hấp dẫn. Phục vụ tại nhà hàng luôn thân thiện và dễ thương. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc chọn địa điểm gặp gỡ gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, hãy đến với nhà hàng Táo Đỏ để có những món ăn ngon, chất lượng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và tốt nhất.

Quán cơm chay Thiện Tâm 2

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
180 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

quan com chay thien tam 2 932814
Quán cơm chay Thiện Tâm 2

Nhà hàng chay Thiên Tâm 2 phục vụ các món chay phong phú và bổ dưỡng. Nhà hàng chay này tọa lạc tại số 180 Ung Văn Khiêm với thiết kế theo phong cách mộc mạc, vô cùng sạch sẽ, yên tĩnh, sang trọng, ấm cúng và thiền định. Nhà hàng chay Thiên Tâm 2 ra đời với mong muốn mang lại hạnh phúc, bình an, hòa hợp cho mọi người, thấu hiểu và mong muốn đồng hành cùng mọi người mang đến cho bạn sức khỏe, hạnh phúc và niềm vui, mang lại những giá trị tốt đẹp, tình yêu và sự quan tâm đến tất cả mọi thứ xung quanh.

Nhà hàng chay Thiên Tâm 2 cung cấp thực đơn chay rất đa dạng và phong phú với nhiều món ăn được sắp xếp theo hình thức buffet cho bạn tha hồ lựa chọn. Với thực đơn phong phú và đa dạng đầy sáng tạo, bạn sẽ không thể bình tĩnh trước những món ăn bày trí đẹp mắt, tinh tế, thơm ngon và bổ dưỡng của Nhà hàng chay Thiên Tâm 2. Có thể nói, đây là quán cơm chay nổi tiếng và vô cùng ngon miệng trên trục đường Ung Văn Khiêm sầm uất.

Nhà Hàng Thủy 

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:261 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại:0904 940 467
Giờ mở cửa:09:00 – 23:00

nha hang thuy
Nhà hàng Thuỷ

Nhà hàng Thuỷ sở hữu khung cảnh yên bình dựa trên dòng sông yên tĩnh. Kiến trúc đặc trưng thỏa mãn ước mơ của người dân Sài Gòn, đưa thực khách đến với không gian miền Tây quyến rũ, tách biệt với sự hối hả và nhộn nhịp của khu đô thị phồn hoa. Cùng với cách bài trí ấm cúng mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng và thư giãn. Thực đơn với nhiều món ăn ngon, đặc sản từ 3 miền đất nước kết hợp những món ngon độc đáo làm nên thương hiệu của nhà hàng Thủy cùng với rượu vang, cocktail và đồ uống dân dã phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt về không gian, con người nơi đây cũng rất khác biệt. Đội ngũ nhân viên nhà hàng Thủy luôn giữ phong cách chuyên nghiệp theo hướng nghiệp vụ hiện nay, nhưng khoác lên mình áo dài, áo bà ba gợi nhớ đến hình ảnh miền Tây thân yêu cùng với truyền thống dân tộc mang đến sự gần gũi, không chỉ ở ngoại hình, thái độ làm việc luôn tích cực, vui vẻ, thân thiện và tận tâm, đó là điểm đặc biệt góp phần tạo nên thương hiệu và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. 

Ẩm Thực 165

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 165 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0933 706 029
Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

quan an gia dinh 165 1088946
Ẩm Thực 165

Ẩm thực 165, qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực truyền thống, một lần nữa khẳng định thương hiệu bằng cách ứng dụng công nghệ tiên tiến. Nhà hàng luôn cam kết sản phẩm chất lượng, hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo, mỗi món ăn được làm ra luôn đạt tiêu chuẩn thơm ngon. Ẩm thực 165 với kiến trúc sang trọng pha trộn giữa kiến trúc hiện đại với nét truyền thống của Việt Nam, góp phần tạo nên sự tinh tế của không gian ẩm thực giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

Từng không gian trong nhà hàng đều được chăm chút kỹ lưỡng. Hơn 8 phòng VIP, sảnh tiệc đa dạng, sang trọng với sức chứa lên đến 200 khách, khu vực sân vườn – sân thượng rộng lớn, thích hợp cho tiệc chiêu đãi, hội họp, tiệc sinh nhật,tiệc thôi nôi tiệc báo hỷ.  Thế giới ẩm thực sang trọng với hơn 300 món ăn đầy màu sắc, từ những đầu bếp hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm. Thực khách sẽ được thưởng thức hương vị độc đáo từ những món ăn nổi tiếng của Sài Gòn tại Ẩm thực 165 tọa lạc tại 165 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Bốc

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 100 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 091 848 4139
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:59

Hiểu nôm na , “Bốc” là trạng thái phấn khích, vui mừng và phấn chấn của mọi người. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn được thưởng thức một món ăn “bốc khói” với tinh thần “bốc lửa”, rồi cùng bạn bè “bùng cháy”, trò chuyện vài câu chuyện mỗi ngày? Hay nói cách khác, “Bốc” là một hình thức trải nghiệm ẩm thực bằng đôi tay của bạn, sử dụng chính đôi tay của mình để cầm, xé và thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn nhất. Bởi lẽ, “Ăn bằng những dây thần kinh trên những ngón tay thẩm thấu qua da thịt mới là ngon” đúng không nào

Chính nghĩa đó, Bốc ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những món ăn ngon nhất. Không gian thoáng đãng và đẹp, hiện đại, từ bàn ghế đến cách bài trí đều rất tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của gia chủ. Các món ăn đa dạng, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn: ba chỉ nướng, nem bốc, gà bốc. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hương vị món ăn cũng như phong cách phục vụ tại nhà hàng. Để phục vụ những thực khách yêu bóng đá, nhà hàng còn được trang bị TV màn hình lớn và bia tươi, còn chần chừ gì nữa mà không đến Bốc?

boc 1088947
Bốc

YoLo BBQ

Khi thời tiết se lạnh, khi màn đêm buông xuống, mọi người thường nghĩ đến việc thưởng thức một thứ gì đó ngon, rẻ và nóng để giúp xua tan cái lạnh tê liệt, thì YoLo BBQ là một điểm đến lý tưởng. Nếu bạn là một fan hâm mộ của thịt nướng và lẩu, thì YoLo BBQ được sinh ra dành cho bạn, sự rung động khi thưởng thức là tinh hoa khó quên của các món nướng tại YoLo BBQ.

Đến với YoLo BBQ, hãy chọn những xiên que yêu thích bao gồm nhiều loại khác nhau từ hồ lô tròn, xúc xích ngon ngọt, bò lá lốt  đậm sắc đến tôm nướng muối tiêu, mực sa tế. Sau đó chọn một bàn phù hợp và bắt đầu nướng. Bữa ăn thú vị bắt đầu từ đây, khi xiên được nướng chín, bạn nhận ra món ăn là thứ hấp dẫn nhất lúc này, mỗi món ăn đều được ướp và thơm ngon hương thơm toả ra ngào ngạt khiến bạn không thể không chú ý.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 60 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 093 341 0436
Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00

yolo bbq 1088949
YOLO BBQ

Trên đây là những gợi ý về các nhà hàng, quán ăn ngon mà Luật Quốc Bảo chia sẻ tới bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy ghé qua những địa chỉ ăn uống cực chất trên đường Ung Văn Khiêm ngay nào!

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.