Các quán ăn đường số 2, thủ đức chất lượng cao

Top các quán ăn đường số 2, thủ đức chất lượng cao? Đường số 2, Thủ Đức là một hành trình ẩm thực đa dạng và phong phú, hấp dẫn người hâm mộ ẩm thực. Nơi đây hội tụ nhiều quán ăn đặc sắc, từ những quán hải sản với hồ cá ấn tượng, những nhà hàng chế biến mì Quảng tinh tế, đến các quán phở và hủ tiếu truyền thống. Cảm giác đi bộ dọc theo con đường này như một cuộc phiêu lưu ẩm thực, mỗi quán mang đến một trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon, hương vị đậm đà của mì Quảng hay phở thơm ngon. Sự đa dạng và độc đáo trong các lựa chọn ẩm thực trên đường số 2 làm cho nơi này trở thành điểm đến lý tưởng cho người yêu thực phẩm và muốn khám phá sự phong phú của ẩm thực Việt Nam.

Quý khách muốn Thành lập công tyThành lập hộ kinh doanhxin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm liên hệ với Luật Quốc Bảo Hotline/zao: 076 338 7788 để được tư vấn hỗ trợ.

1. Danh sách quán ăn đường số 2, Thủ Đức chất lượng, giá rẻ 

1.1 Cơm sườn nướng 102 – quán ăn đường số 2

Địa chỉ: 79 Đ. Số 2, khu phố 6, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơm tấm sườn đã trở thành một món ăn truyền thống của người Sài Gòn. Người Sài Gòn có thể ăn bún, phở, bánh canh và mì, nhưng họ vẫn không thể thay thế được bữa cơm niêu hàng ngày, mà đã trở thành thói quen ẩm thực của nhiều người.

quán ăn đường số 2
quán ăn đường số 2

Cơm tấm sườn 102 mang đến cho thực khách một hương vị truyền thống nhưng không kém phần độc đáo của cơm niêu sườn.

Ẩm thực Sài Gòn là sự pha trộn của nhiều vùng miền, nên việc tìm một món ăn có tinh chất và hương vị của Sài Gòn là khó khăn. Tuy nhiên, với món cơm niêu sườn “cơm, sườn, cuốn”, bất kỳ nơi nào bạn đến, bạn cũng không thể tìm thấy cảm giác và hương vị như khi ăn ở Sài Gòn.

Cơm niêu sườn ở đây giá cả phải chăng, phù hợp cho mọi lứa tuổi, ai cũng có thể thưởng thức món ngon này.

Những chiếc sườn ở đây luôn màu vàng óng, được cắt thành từng miếng nhỏ để bạn có thể ăn dễ dàng hơn. Không gian và bố trí của nhà hàng sạch sẽ và gọn gàng. Những chiếc tô nhỏ, nước mắm, que kem và ớt đều được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ trên một khay, khiến thực khách cảm thấy an tâm về vệ sinh của nhà hàng.

Cơm tấm sườn 102 nổi tiếng với sườn nướng gần như to bằng một đĩa cơm và được ướp gia vị rất phong phú, nên hầu hết thực khách, một khi họ đã bước chân đến đây, đều đặt món này.

Sườn không chỉ lớn mà còn có hương vị cực kỳ hấp dẫn. Những miếng thịt sườn ngon nhất được chọn lựa cẩn thận, và với bí mật ướp sườn, khi bạn cắn vào, bạn sẽ cảm nhận sườn mềm một chút và đồng thời, bạn có thể đầy đủ cảm nhận hương vị ngọt ngào đặc trưng của nó.

Cách đặc biệt trong cách nướng sườn cũng là lý do tại sao sườn được nướng từ bên trong mà không quá khô ở bên ngoài. Nhìn những chiếc sườn bóng bẩy, đôi khi rên rĩ trên bếp than và khói trắng bốc lên, thậm chí ở xa cũng có thể ngửi thấy mùi, thật khó cưỡng. Hơn nữa, một chút mỡ dọc theo thịt cũng làm tăng thêm phần thú vị cho món sườn này, đến mức bạn có thể phải sử dụng tay để ngoạm hết phần đó.

Tổng thể, đây cũng là một trải nghiệm khá tinh tế. Những chiếc sườn ở đây được cắt rất to, lấp đầy một đĩa cơm và mỗi miếng đều dày, nhưng ở mức độ vừa phải, nên sườn vẫn được ngấm đủ gia vị, giữ được sự mềm mại và ngọt, không cảm thấy dai khi nhai. Những chiếc sườn này dường như là bí mật của nhà hàng, nên bất kỳ lúc nào trong ngày, nhà hàng Cơm tấm Sườn 102 đều đông khách. Cây lạt xanh tươi mát trông cực kỳ ngon miệng và làm cho đĩa cơm niêu sườn trở nên hấp dẫn hơn.

Cảm giác múc những muỗng cơm trắng tinh, đặt lên trên một miếng sườn nướng, một miếng chả lụa và một số lớp da lợn, sau đó đặt hết vào miệng và cảm nhận hương vị của các món ăn hòa quyện lại với nhau thật sự là không giá trị và tuyệt vời.

Đánh giá của khách: 

Một điểm đặc biệt được nhắc đến nhiều là sườn nướng ở đây, với kích thước lớn và hương vị vô cùng hấp dẫn. Việc giữ cho sườn mềm mại và ngon miệng là một trong những điểm mạnh của quán

Nhân viên ở đây luôn nhanh chóng và nhiệt tình. Dịch vụ tận tâm khiến mình cảm thấy chăm sóc. Họ sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực thoải má

Quán cơm niêu sườn ở đây thực sự nổi bật với sự độc đáo trong cách nướng sườn. Hương vị của sườn thơm lừng, và chúng luôn giữ được độ mềm mại mà không làm mất đi độ giòn. Mỗi lần ghé quán là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Mình đã thử nhiều quán cơm niêu sườn, nhưng quán này thực sự làm mình hài lòng. Giá cả rất hợp lý so với chất lượng mà bạn nhận được. Cơm trắng tinh, sườn nướng vàng ươm, mỗi lần đến đây là một bữa trưa thú vị và bổ dưỡng.

1.2 Bê Thui Cao Nguyên – quán ăn đường số 2

Địa chỉ: 78 Đ. Số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Bê Thui Cao Nguyên là một địa chỉ quen thuộc dành cho những người yêu thích thịt bê. Quán cam kết nhập khẩu chất lượng, có nguồn gốc uy tín và cơ sở rõ ràng. Thịt bê tại nhà hàng có độ mềm nhất định và giòn tan sau khi được luộc. Được phục vụ cùng với rau sống, chuối và đu đủ, bánh tráng ngâm trong nước mắm.

quán ăn đường số 2
quán ăn đường số 2

Bê Thui Cao Nguyên nổi tiếng với sự đông đúc ở Thủ Đức. Thịt bê được nấu mềm mại, với lớp da ngoài cùng giòn vàng. Nhà hàng chuẩn bị thịt bê một cách đồng đều, vì vậy khi ăn không bị khô. Các món ăn kèm phong phú làm cho món ăn trở nên đa dạng hương vị. Quán cũng bán nhiều loại đồ ăn nhẹ và đồ uống nhẹ khác. Bê Thui Cao Nguyên cung cấp thịt bê ở nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn: 100k – 120k – 150k – 200k. Nhà hàng có không gian sạch sẽ và rộng rãi. Bàn ghế được sắp xếp để khách hàng ngồi và thưởng thức.

Bê Thui Cao Nguyên với giá cả phải chăng nhưng chất lượng tốt. Thịt bê luộc sạch và không có mùi khi ăn. Thịt bê mềm mại, ngọt ngào và thơm phức. Nhà hàng có một loại nước mắm sốt đặc biệt với tương ớt rất ngon. Không gian ở tầng trên thoáng đãng và sạch sẽ. Chỗ đậu xe rộng rãi. Dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Giá cả hợp lý và phù hợp, thích hợp để thưởng thức mà không lo lắng về chi phí. Nhà hàng cung cấp dịch vụ mang về và giao hàng tận nhà.

Ngoài ra, nhà hàng còn có thêm nhiều món khác như: bò kho, bê hấp, lưỡi bê hấp, lẩu bò, sườn bê chiên giòn với cải chua, v.v. Không gian thoải mái và rộng rãi. Giá tốt nhất trong khu vực. Quán nhận giao hàng trong thành phố Thủ Đức và đặt bàn cho các bữa tiệc và sinh nhật theo yêu cầu của khách hàng.

Đánh giá của khách: 

Bê Thui Cao Nguyên thực sự là nơi lý tưởng cho những người say mê thịt bê. Thực phẩm tại đây không chỉ chất lượng mà còn đảm bảo nguồn gốc và uy tín. Mỗi lần đến đây, tôi đều được trải nghiệm hương vị độc đáo và ngon miệng của thịt bê.

Không gian tại Bê Thui Cao Nguyên thật sự sống động với hương vị của thịt bê luộc mềm mại và lớp da giòn tan ở bên ngoài. Nhân viên nấu ăn tại đây rất khéo léo, giữ cho thịt bê luôn mềm và ngon nhất

Tôi thích cách nhà hàng cung cấp nhiều tùy chọn với giá cả phải chăng. Điều này làm cho tôi có thể thưởng thức thịt bê chất lượng mà không lo lắng về chi phí. Dù bạn muốn thử mức giá nào, bạn cũng sẽ được đảm bảo về chất lượng

Rất tiện lợi khi quán cung cấp dịch vụ giao hàng và mang về. Nếu bạn muốn thưởng thức thịt bê tại nhà, đây là một lựa chọn tuyệt vời. Dịch vụ giao hàng luôn đảm bảo thức ăn đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và ngon lành.

1.3 Quán Phương Ký – quán ăn đường số 2

Địa chỉ: 62 Đ. Số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 

Nhà hàng bán mì xào giòn mà ai cũng nghĩ đến đầu tiên khi muốn thưởng thức món mì ở Thủ Đức chính là quán Phương Ký. Thực đơn ở đây vẫn phong phú như các nhà hàng khác như mì xào, gà chiên nước mắm, hoặc rau xào trộn. Đặc điểm đặc biệt của nhà hàng là đồ ăn ngon và không gian sạch sẽ.

quán ăn đường số 2
quán ăn đường số 2

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự giòn của mì và hương vị phong phú của nước sốt, mì xào giòn ở đây khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn. Ngoài ra, các món như mì xào, cơm chiên và gà chiên nước mắm cũng đều hấp dẫn không kém. Với dịch vụ thân thiện, giá cả hợp lý và không khí ấm cúng, quán mì này là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích mì xào giòn và các món chiên. Hãy đến và khám phá hương vị đặc biệt tại nhà hàng Phương Ký, nơi bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng và làm hài lòng khẩu vị của mình.

Mặc dù không gian của nhà hàng Phương Ký ở Thủ Đức không quá lớn hoặc sang trọng, nhưng chất lượng thức ăn rất xuất sắc. Một điểm cộng khác là nhân viên nhiệt tình và phục vụ nhanh chóng, ngay cả khi đông khách, bạn vẫn không phải chờ đợi lâu. Ngoài mì xào giòn với giá phải chăng, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn từ nhiều thực đơn khác nhau như mì xào, cơm chiên Dương Châu, mì xào, v.v. Những món này được chuẩn bị một cách tinh tế và tỉ mỉ, mang đến hương vị ngon và hấp dẫn cho thực khách.

Ngoài ra, Phương Ký còn nổi tiếng với dịch vụ thân thiện và nhanh chóng. Chủ nhân và nhân viên luôn chào đón mỗi khách hàng với một nụ cười và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với giá cả hợp lý, nhà hàng Phương Ký là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích mì xào giòn và các món chiên.

Đánh giá của khách: 

Tôi đã ăn cơm chiên dương châu + gốc 4 đùi gà (mua về). Cơm chiên ngon, gà không quá khô rưới mắm ăn vừa miệng rất hợp, cơm nhiều ko cần cơm thêm. giá cả từ 30-65k, phần cơm chiên dương châu + góc tư đùi 55k đáng để thử, hỏi thông tin thì có thể đặt qua shopee, baemin, gojek

Phương Ký không chỉ nổi tiếng với mì xào giòn mà còn có thực đơn đa dạng với nhiều món hấp dẫn khác. Giá cả hợp lý, không gian thoải mái, tạo nên địa điểm lý tưởng cho những bữa ăn với mì và các món chiên.

Phương Ký quả thực là thiên đường của những người yêu mì xào giòn. Chất lượng thực phẩm ở đây luôn đỉnh cao, với sự kết hợp hoàn hảo giữa giòn của mì và hương vị đậm đà. Dịch vụ nhanh chóng và thân thiện làm tăng thêm trải nghiệm

Phương Ký không chỉ có mì xào giòn ngon mắt, mà thực đơn còn đa dạng với nhiều món hấp dẫn khác. Không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình và giá cả phải chăng.

1.4 Quách ký mì gia

Địa chỉ: 130 A Đ. Số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 

Quách ký mì gia là một trong những quán mì vịt nổi tiếng tại Thủ Đức. Quán ấn tượng người dùng, đặc biệt là giới trẻ, bằng hương thảo tự nhiên hấp dẫn và nước lèo hầm từ 100% thảo dược tự nhiên. Điều này tạo nên hương vị ngọt ngào và mùi thơm dễ chịu, làm hài lòng mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già.

quán ăn đường số 2
quán ăn đường số 2

Bên ngoài, quán có vẻ nhỏ bé và bình thường, nhưng giá trị của quán không nằm ở hình thức hay bề ngoài, mà là ở chất lượng thực phẩm. Mì vịt hấp là một món “không thể thiếu” và được nhiều khách hàng khen ngợi vì vị ngon. Để tạo nên hương vị hấp dẫn cho món này, nhà hàng tập trung vào việc chế biến thịt vịt cùng nước lèo.

Không gian quán không quá rộng nhưng sạch sẽ và được bày trí gọn gàng. Ngoài mì vịt hấp nổi tiếng, quán còn bán các món Trung Quốc khác như bánh bao, hủ tiếu, mì xào, hoành thánh, nhưng đa số khách đến đều gọi mì vịt hấp. Tất cả các món đều mang hương vị Trung Hoa đặc trưng, giúp khách hàng thực sự trải nghiệm ngon miệng của món ăn Á.

Ngoài mì vịt hấp ngon và phổ biến, Quách ký mì gia còn bán các món Dimsum ngon mắt với phong cách Trung Hoa đa dạng, bao gồm các món như: Dimsum thịt, Cá hồi cuốn cùng que cua, Hoành thánh hải sản, Chân gà hấp, Đậu hủ Trung Hoa sốt mực… Đặc biệt, dịch vụ tại đây nhanh chóng và cực kỳ sạch sẽ.

Quách ký mì gia là một quán mì kiểu Trung Hoa truyền thống hoạt động lâu dài tại Sài Gòn, nằm trên đường số 2. Mặc dù không gian quán nhỏ, nhưng luôn đông đúc. Khách hàng đến đây không chỉ vì ngon miệng, mà còn vì dịch vụ gia đình của Quách ký mì gia. Nhân viên nhiệt huyết và chủ quán tận tâm là điều khiến thực khách đến và cảm nhận về Quách ký mì gia.

Những ai đã ghé qua Quách ký mì gia ít nhất một lần sẽ khó quên hương vị đặc trưng của món này. Một tô mì vịt hấp ở đây rất phải chăng. Mì ngon, dai, và nước lèo cũng rất ngọt, hầm từ thịt, không có MSG, khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm. Linh hồn của món mì vịt chính là thịt vịt, cũng rất ngon, được hầm chín và ướp gia vị cẩn thận, khi ăn, thịt vịt ngọt lịm, không quá mềm nhũn hay quá dai.

Đánh giá của khách: 

Quán mì vịt hấp Quách Ký mỳ Gia là nơi tuyệt vời để thưởng thức một bữa ăn đậm đà hương vị Trung Hoa. Nước lèo từ thảo dược tự nhiên mang lại hương thơm dễ chịu và vị ngọt tinh tế. Phục vụ nhanh chóng và không gian sạch sẽ, quán là điểm đến lý tưởng cho người yêu thực phẩm chất lượng.

Mì vịt hấp tại Quách Ký mỳ Gia là một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Thịt vịt mềm ngon, mì dai, và nước lèo thơm ngon. Dù quán nhỏ nhưng luôn thu hút đông đảo khách hàng với dịch vụ chân thành và không khí ấm cúng.

Khám phá hương vị truyền thống Trung Hoa tại Quách Ký Mỳ Gia là một quyết định đúng đắn. Nhân viên thân thiện, giá cả hợp lý, và không gian trang trí gọn gàng. Mì vịt hấp thực sự làm cho tôi muốn quay lại lần nữa.

Quán phục vụ Dimsum Trung Hoa nổi bật với nhiều lựa chọn thú vị. Thực phẩm tại đây không chỉ ngon mắt mà còn đảm bảo vệ sinh. Một điểm đến tốt cho những người muốn thưởng thức hương vị độc đáo của ẩm thực Trung Hoa

Đến Quách Kí Mì Gia không chỉ là để thưởng thức mì vịt hấp ngon mắt, mà còn để trải nghiệm sự chân thành và tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Mỗi lần ghé qua là mỗi bữa ăn tuyệt vời.

1.5 Bếp Cường phở khô Gia Lai

Địa chỉ: 92, Đường 2, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Những người hâm mộ phở khô Gia Lai có lẽ đã không còn xa lạ với Phở khô Gia Lai của Cuong Kitchen. Nổi tiếng với danh hiệu “phở sạch”, nhờ sự tỉ mỉ và triệt để trong quá trình chế biến để tạo ra một tô phở chất lượng. Loại bỏ hoàn toàn đường từ phở nhưng vẫn giữ được hương ngọt ngào nhờ nước dùng được ninh qua đêm với xương theo công thức “lớp tầng dọc theo nồi cao – nhiệt động xung quanh tường”. Đảm bảo chiết xuất triệt để tinh chất từ xương, tạo ra nước dùng vừa giàu hương vị xương vừa trong suốt.

quán ăn đường số 2
quán ăn đường số 2

Khi bạn đến đây, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về món ăn: Phở khô với Bò – Heo – Gà, đi kèm với một ly sữa đậu nành ấm áp, thực sự tuyệt vời cho một bữa sáng no đủ. Không gian nhà hàng khá đơn giản nhưng rất thoáng đãng, có bãi đậu xe. Một địa điểm ăn sáng lý tưởng mà bạn có thể chọn lựa.

Bếp phở khô Gia Lai của Cường đã mang hương vị của phở khô Gia Lai vào mỗi tô phở. Thịt gà mềm mại và tan chảy khi ăn, vẫn giữ được hương ngọt và mùi thơm của thịt. Nâng một đũa phở với mì, thịt, giá đỗ, hành phi và nước dùng, thật sự là một sự kết hợp hoàn hảo. Tất cả các nguyên liệu được chọn lựa một cách cẩn thận trước khi sử dụng để khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn. Ngoài ra, không gian nhà hàng được đánh giá cao với sự đầu tư rất có hệ thống.

Phở được phục vụ cùng với rau sống, giá đỗ và thịt phủ đầy tô. Ngoài ra, có nước mắm pha và một số loại nước sốt riêng biệt rất phù hợp với khẩu vị của thực khách. Nhà hàng cũng phục vụ một món mì tươi rất độc đáo để phục vụ thêm cho thực khách. Không gian nhà hàng cũng khá rộng rãi, với nhiều ghế và bàn được bày trí lịch sự, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức đồ ăn ở đây.

Đánh giá của khách: 

Phở khô Gia Lai ở đây thực sự ngon và sạch sẽ. Quán có đầy đủ sự lựa chọn về loại thịt và rất chu đáo với khách hàng. Không gian dễ chịu và giá cả hợp lý, là địa điểm phổ biến cho mọi người

Nếu bạn là người yêu thích phở khô, hãy đến ngay Bếp Cường. Hương vị độc đáo và chất lượng được bảo đảm. Dịch vụ thân thiện và không gian quán thoải mái, rất đáng thử.

Quán nổi tiếng với danh hiệu ‘phở sạch’ không dùng đường. Phở khô Gia Lai ở đây thật sự ngon miệng, hài lòng với sự tỉ mỉ trong chế biến. Bữa sáng tại đây với phở khô và sữa đậu nành là sự kết hợp hoàn hảo

Phở khô ở đây thật sự đặc biệt, từ hương vị đến cách chế biến. Không còn cảm giác ngán với phở có đường, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức phở sạch tại Thủ Đức

Mình thường xuyên ghé đây để thưởng thức phở khô Gia Lai, và mỗi lần đều rất hài lòng. Sự chăm sóc trong việc chế biến thực phẩm và dịch vụ tận tâm đã tạo nên một địa điểm ưa thích của mình

1.6 Tré Trộn A Chạy CN2 

Địa chỉ: 2 Đường Số 2, KP. 8, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức

Món Tré trộn là một món ngon phổ biến tại Sài Gòn. Đây là một món chả giò quen thuộc, kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau, có nhiều hương vị đa dạng và rất thú vị khi thưởng thức. Không biết từ khi nào, món Tré Mix tự nhiên đã có mặt trong danh sách những món nổi tiếng của người dân thành phố.

quán ăn đường số 2
quán ăn đường số 2

Ghé Tré Trộn A Chạy CN2, bạn sẽ được thưởng thức một phần Tré trộn không chỉ làm cho đôi mắt hài lòng mà đặc biệt ấn tượng với sự ngọt ngào của thịt, độ giòn của tai heo, hương thơm của riềng, tỏi, nấm, bọc trong lá ổi và rơm. Một hộp Tré Mix ở đây bao gồm: Tré, Nem chua, Chả lụa, nấm trẻ, dưa leo, rau răm, tỏi… Khi kết hợp đều, vị chua, cay, thơm của Nem Cha, kèm theo nước mắm sốt cay đặc biệt của cửa hàng làm cho thực khách cảm thấy hứng thú. Chỉ với những nguyên liệu đó cộng với kỹ năng của chủ cửa hàng, khách hàng sẽ nhớ mãi sau mỗi lần thưởng thức.

Ngoài ra, bánh tráng nướng và chả lụa bò loại 1 của Bình Định cũng nằm trong danh sách “bán hết” nhanh nhất tại Tré Trộn A Chạy CN2. Hương vị ngon mắt kết hợp với nhau, mang đến một hương vị ngọt và độc đáo khó tìm.

Đây là một cửa hàng kết hợp mỡ hành với rất nhiều sợi mỡ hành để người ta kết hợp. Nhìn vào mỗi sợi mỡ hành kết hợp với riềng, tiêu, mè, thơm ngon… Nhìn vào sợi mỡ hành được cắt đều, vừa mảnh, dai và giòn, lớp vỏ trong suốt, hương vị thơm của riềng, tỏi và cay nhẹ của ớt. Mỗi phần đi kèm với bánh tráng cuốn. Nó nhỏ nhưng mạnh mẽ. Đặc biệt, bánh tráng cuốn cũng rất ngon, giàu và ngon cả cặp. Người hâm mộ Tré phải ngay lập tức đặt một hộp Tré kết hợp với mỡ hành hấp dẫn để thưởng thức bữa ăn!

Không chỉ là một địa điểm mang về, Tré Trộn A Chạy CN2 cũng là nơi để giải tỏa, nơi để trò chuyện, mọi người ngồi và uống một đợt nước và thưởng thức một đợt Tré dưới bầu không khí tươi mới, thoáng đãng, loại bỏ mọi lo lắng của công việc và cuộc sống. Cuộc sống hàng ngày sẽ không còn ngột ngạt nữa.

Đánh giá của khách:

Mỗi lần ghé qua Tré trộn A Chạy CN2 là một trải nghiệm ngon miệng mới. Hương vị tinh tế, độ giòn của mỡ hành, và nước mắm sốt độc đáo làm cho mỗi khẩu phần trở nên khó quên. Điểm đến phải thử nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Sài Gòn.

Mình thích cách họ kết hợp mỡ hành với Tré, tạo ra một hương vị rất đặc biệt. Những sợi mỡ hành giòn giòn, kết hợp với các loại rau sống và nước mắm sốt cay tạo nên một bữa ăn tuyệt vời. Không gian thoải mái và nhân viên thân thiện

Phải thừa nhận rằng Tré trộn A Chaỵ có một trong những phục vụ Tré ngon nhất tại Thủ Đức. Mỗi phần ăn đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và sáng tạo. Nếu bạn là người yêu thực phẩm độc đáo, hãy thử ngay

Món Tré Mix ở đây không chỉ là độc đáo về hương vị mà còn về cách biến tấu. Mọi nguyên liệu được kết hợp hài hòa.

1.7 The Day Coffee

Địa chỉ: 92 Đ. Số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Gần đây, nhiều quán cà phê đẹp với không gian rộng rãi, thoáng đãng và kiến trúc hiện đại độc đáo đã xuất hiện tại thành phố Thủ Đức. Một trong những quán cà phê ảo được đánh giá cao mà tôi muốn đề cập đến hôm nay là The Day Coffee.

quán ăn đường số 2
quán ăn đường số 2

The Day Coffee, một trong những quán cà phê đẹp ở Thủ Đức vừa mới mở, sở hữu một không gian khá lớn và phong cách thiết kế Industrial Style. Sự kết hợp hài hòa của hai tông màu chủ đạo là màu nâu gỗ và xanh đậm với điểm nhấn là một cầu thang xoắn ốc thiết kế độc đáo.

The Day Coffee khiến mọi người đến đây trầm trồ. Họ ngạc nhiên trước sự gọn gàng kỳ lạ của không gian. Và họ mê mải trước ‘vẻ đẹp’ được trân trọng trong từng cốc cà phê. Hương vị quyến rũ người thưởng thức không chỉ đơn giản là từ những hạt cà phê Robusta hoặc Arabica quen thuộc, mà tại The Day Coffee, thực khách sẽ khám phá một ‘kho báu’ cà phê được chọn lựa từ nhiều khu vực trên thế giới.

Nếu hạt cà phê được chăm sóc cẩn thận và trải qua quá trình rang chế biến đòi hỏi sự tỉ mỉ, thì sự toàn diện và sâu sắc là hai yếu tố quyết định khi đóng gói. Không gian tại The Day Coffee rất thoáng đãng và mát mẻ, hương thơm của cà phê nguyên chất. The Day Coffee là địa điểm hoàn hảo cho bạn thưởng thức cà phê bột nguyên chất vô cùng uy tín và ngon miệng!

Về thực đơn, nó giống như các quán cà phê khác dành cho giới trẻ, không thể thiếu các món độc đáo như trà sữa và The Day Coffee. Các chiếc bánh ở đây được trang trí đẹp mắt, không khác gì các món tráng miệng trong những nhà hàng cao cấp, và bạn không thể bỏ lỡ những chiếc cookie ngon lành.

Điểm cộng khác là The Day Coffee có không gian rất thoáng đãng, luôn tràn đầy ánh sáng, nên rất phù hợp cho những bức ảnh ảo tuyệt vời, trò chuyện với bạn bè hoặc đơn giản là khi bạn cần một không gian yên tĩnh để nghiên cứu.

Đánh giá của khách: 

The Day Coffee thực sự ấn tượng với không gian rộng lớn và thiết kế độc đáo. Cà phê ở đây không chỉ ngon mắt mà còn mang đến hương vị đặc trưng từ các loại hạt cà phê độc đáo. Đây là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn cuối tuần

Quán có không khí thoải mái, ánh sáng tự nhiên tốt. Cà phê tại The Day Coffee thực sự xuất sắc, đặc biệt là khi thưởng thức các loại hạt cà phê quốc tế. Nên thử đồ uống đặc biệt và những chiếc bánh tinh tế ở đây.

The Day Coffee không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê mà còn là nơi để tận hưởng không gian thoải mái. Nhân viên thân thiện và tận tâm, đồ uống thơm ngon, chắc chắn sẽ quay lại lần nữa.

Quán cà phê lý tưởng cho những người muốn tránh xa khỏi sự ồn ào. Cà phê ở đây độc đáo và thơm ngon. Bạn sẽ không thất vọng khi chọn The Day Coffee làm điểm đến thư giãn và làm việc.

1.8 Chị mập quán 

Địa chỉ: 84 Đ. Số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Khi nhắc đến mì, bạn sẽ có thể nghĩ ngay đến mì Nam Vang, gần như quen thuộc ở mọi ngõ ngách của đường phố Sài Gòn.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán Chị mập quán ngay trên Đường 2, Thủ Đức, một trong những quán mì ngon ở Sài Gòn. Quán có không gian thoáng đãng và sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Điều đặc biệt là sự ngon miệng của tô mì ở đây, được nhiều người khen ngợi và lan truyền bằng lời đồn. Nhà hàng Gái Mập – một trong những quán mì ngon ở Thủ Đức, với hương vị phong phú và thơm ngon.

Tại đây, thực khách có thể trải nghiệm hương vị chân phương của người Việt với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sự đơn giản của miền quê. Canh mì ở đây ngọt và đậm, được làm từ nguyên liệu chất lượng và bí mật riêng của nhà hàng. Thực khách có thể lựa chọn từ các loại tô mì thịt, tô mì hải sản hoặc tô mì thập cẩm. Với không gian sạch sẽ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quán Chị mập quán mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho khách hàng khi đến thăm.

Tô mì ở đây phong phú với thịt, lòng, gan, trứng cút, tôm và thịt băm, mang lại sự đa dạng và chất lượng. Bánh mì khá dai và hấp thụ được nước sốt ngọt, hòa quyện hài hòa với nước luộc đậm đà. Nhà hàng cũng nổi tiếng với tô mì khô hấp dẫn, với mùi thơm và hương vị ngon miệng khiến bạn không bao giờ chán ăn. Ngoài ra, thực đơn còn có các món khác như mì gà nướng và mì Nam Vang với giá cả rất hợp lý.

Cách quán chuẩn bị canh mì mực cũng không nhầm lẫn với cách rất tinh tế và đặc biệt trong cách chọn lựa nguyên liệu, chuẩn bị và nấu nước dùng. Nguyên liệu tươi mới, được rửa sạch, cắt thành từng miếng vừa ăn. Sau khi được chuẩn bị với rượu trắng và gừng, mực tươi sẽ được luộc trong nước sôi để ráo nước. Một tô mì đầy ắp ở nhà hàng thường bao gồm tôm, nước luộc từ xương, hành tây, giá đỗ, bánh bao, và trứng cút.

Đánh giá của khách: 

Mì tại Chị mập quán là một trải nghiệm độc đáo. Hương vị đậm đà và đa dạng, đặc biệt là mì khô. Không chỉ là quán ăn, Gái Mập còn là địa điểm để thư giãn và tận hưởng bữa trưa ngon miệng

Nếu bạn là người yêu thích mì, đừng bỏ qua Chị mập quán. Tô mì ở đây không chỉ ngon mắt mà còn rất ngon miệng. Phục vụ nhanh chóng và không gian thoải mái, giúp tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời

Hương vị tô mì ở Gái Mập thật sự đặc biệt và khác biệt. Nước luộc đậm đà, nhân đầy ắp và mì dai tạo nên một hòa quyện ngon miệng. Đây là nơi tôi luôn chọn khi muốn thưởng thức mì chất lượng

Tô mì Chị mập quán có hương vị đặc biệt và phong cách riêng. Nước luộc thơm ngon và mì được chế biến đúng cách, tạo nên một bữa ăn ngon khó cưỡng.

1.9 Quán ăn Đại Dương Xanh

Địa chỉ: 12 Đ. Số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngay khi bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ rất hài lòng khi ngay trước mắt là các bể cá hải sản khổng lồ với nhiều loại tôm, sò điệp, bào ngư, ốc, và cá tươi nổi giữa hồ nước. Ở đây, bạn có thể tự chọn những loại hải sản đầy mình, đặt hàng và đợi một chút để có một bữa tiệc hải sản siêu hấp dẫn.

quán ăn đường số 2
quán ăn đường số 2

Thực đơn tại quán Đại Dương Xanh tương tự như nhiều nhà hàng hải sản khác ở Thủ Đức với các món cơ bản như hấp, nướng, xào, lẩu, v.v. Tuy nhiên, các món ở đây được đánh giá cao hơn do được gia vị nặng. Nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt là đồ hải sản tận hưởng từ hồ nước ngay tại đây.

Nhà hàng Đại Dương Xanh hoạt động dưới hình thức của một “chợ hải sản” khổng lồ. Khi đến đây ăn, thực khách có thể đến trực tiếp quầy để chọn hải sản tươi, cân nó và gửi vào bếp để chế biến thành các món theo sở thích của mình. Điều này là điểm cộng tạo nên sức hút của Đại Dương Xanh vì hầu hết nguyên liệu trên đĩa đều cực kỳ tươi mới và giá cả rất hợp lý.

Nhà hàng Đại Dương Xanh là nơi có thể khiến bạn “say” mà không lo lắng về việc làm trống túi. Đây là một nhà hàng phải chăng với sức chứa lên đến hàng trăm khách. Khi đến nhà hàng Đại Dương Xanh, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác “đi chợ” để chọn hải sản tươi ngon ngay tại hồ nước, và nhà hàng cũng cung cấp hải sản sống để mang về cho những người có nhu cầu.

Các món ăn tại nhà hàng Đại Dương Xanh nói chung rất đa dạng và độc đáo, đảm bảo “đánh bại” cả những thực khách khó tính. Từ cách nấu, gia vị, đến nước mắm ở đây, tất cả đều được đầu bếp chuẩn bị theo công thức riêng của nhà hàng, tạo nên hương vị độc đáo.

Đối với những người mê phô mai tan chảy, bạn có thể đặt món hàu nướng phô mai của nhà hàng. Hàu nướng ở đây được khen ngợi vì chúng rất béo, có thịt ngọt và một lớp phô mai vàng ươm kết hợp với các gia vị ngon lành. Còn một món cuốn nem cuốn hải sản cũng rất ngon nếu ăn kèm với nước mắm ngọt và chua.

Thực đơn tại nhà hàng Đại Dương Xanh mang lại nhiều sự lựa chọn – từ thịt lợn, thịt bò và thịt gà được ướp gia vị thượng hạng suốt nhiều giờ, đến các món hải sản tươi mới nhập khẩu hàng ngày như tôm, cua xanh, sò điệp, mực, ốc đủ loại,… Ngoài ra, còn nhiều món khác không kém phần hấp dẫn như cơm hải sản và lẩu đầy đủ các loại topping để thỏa mãn khẩu vị của bạn.

Nếu bạn yêu thích hương vị tươi mới của các món hải sản nhưng không muốn tự chuẩn bị chúng bằng cách nướng hoặc chiên, bạn có thể tham khảo thực đơn tại nhà hàng Đại Dương Xanh.

Đánh giá của khách: 

Quán này thực sự ấn tượng với không khí sạch sẽ và các hồ hải sản khổng lồ. Có nhiều lựa chọn hải sản tươi ngon, và chúng tôi rất thích cách nấu ăn tại chỗ.

Thực đơn đa dạng, hải sản luôn tươi mới và giá cả hợp lý. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng, tạo nên một trải nghiệm dễ chịu.

Hải sản ở đây thực sự ngon, đặc biệt là món hàu nướng phô mai. Hương vị thơm ngon đến từng miếng, và phục vụ rất chuyên nghiệp.

Nhà hàng có không gian thoáng đãng, nhân viên thân thiện. Chọn hải sản, đưa vào bếp chế biến theo ý muốn, là điểm độc đáo mà tôi rất ưa thích.

Giá cả ổn định, món hải sản ở đây thơm ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, thích thú với việc có thể chọn và đặt mua hải sản trực tiếp từ quầy.

Đến đây không chỉ thưởng thức ẩm thực tuyệt vời mà còn có trải nghiệm như đi chợ hải sản. Sự tươi ngon và đa dạng của hải sản khiến tôi quay lại nhiều lần.

Nước mắm ở đây rất ngon và đặc biệt. Mình thích cách nấu ăn tận tâm và sáng tạo, khiến cho mỗi đợt ăn luôn là một trải nghiệm mới.

Quán có không gian thoải mái, phục vụ nhanh chóng. Mình thích cách chế biến hải sản ở đây, giữ được hương vị tự nhiên và tươi ngon.

Đại dương xanh ở đây là một phần không thể bỏ qua. Hương vị thơm béo của phô mai hòa quyện cùng hàu tạo nên một món ăn tuyệt vời.

Mình đã thử nhiều món ở đây và không một lần nào thất vọng. Đội ngũ đầu bếp có bí quyết riêng giúp món ăn luôn ngon mắt và ngon miệng.

Đến nhà hàng này, bạn như được tham gia vào một buổi trình diễn hải sản. Không khí vui vẻ, đồ hải sản luôn tươi mới, làm mình cảm thấy thư giãn.

Món nem cuốn hải sản ở đây rất ngon, nước mắm đi kèm đặc biệt hấp dẫn. Quán phục vụ rất nhanh và thân thiện.

Chỗ này là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc hải sản. Chất lượng hải sản đảm bảo và giá cả rất phải chăng.

Thích cách quán tự tin với nguyên liệu tươi ngon, đa dạng. Đến đây là như đến một thị trường hải sản đầy ắp sự lựa chọn.

Đại dương xanh là nơi không chỉ giúp bạn thưởng thức hải sản ngon mà còn là điểm đến tuyệt vời để tận hưởng không khí dễ chịu và phục vụ tận tâm.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.