Quán cafe đường Phan Huy Ích

Quán cafe đường Phan Huy Ích. Đây là tuyến phố có lượng nhà hàng và quán cà phê rất nhiều và là địa điểm ăn uống của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt Đường Phan Huy Ích chạy giữa Quận Tân Bình và Quận Gò Vấp giáp Quận 12.

Nơi đây tập trung nhiều quán cafe nổi tiếng ngon nhức mũi, và là địa điểm gặp mặt bàn công chuyện, cuối tuần… nếu bạn nào chưa đến thì hãy một lần thử xem nhé.

Trong bài viết này Luật Quốc Bảo chia sẻ để các bạn tham khảo, nếu bạn muốn kinh doanh quán cà phê hãy liện hệ với Luật Quốc Bảo hotline/zalo: 076 338 7788 để Thành lập công ty, Thành lập hộ kinh doanh, Xin giấy phép vệ sinh an toàn thục phẩm

Cà phê sân vườn Aroma (Quán cafe đường Phan Huy Ích)

Tìm một quán cà phê sân vườn trên đường Phan Huy Ích là điều không thể bỏ qua Aroma. Hãy đến với Aroma Garden Cafe để thư giãn, một quán cà phê đẹp và sang trọng. Rất thoáng mát, thích hợp cho những ngày cuối tuần để gia đình cùng nhau trải nghiệm. Vào buổi tối cũng như buổi sáng, cá nhân tôi thích quán cà phê vào ban đêm hơn vì cửa hàng bật đèn sáng lên đẹp và lung linh. Thêm những đàn cá chép Koi với đủ kích cỡ đẹp. Tuyệt vời cho một ngày cuối tuần với Gia đình.

Không gian thoáng mát, nhiều cây cảnh, tiểu cảnh, cách bài trí rất đẹp phù hợp cho gia đình có con trẻ. Phù hợp cho những cặp đôi thích sự yên tĩnh tâm sự.

ca phe san vuon Aroma
Cà phê sân vườn Aroma
ca phe san vuon Aroma 1
Cà phê sân vườn Aroma đẹp

May Coffee House

Tôi thường gọi đây là quán cà phê chó “Dog”, tôi chắc chắn bạn sẽ thích nó. Những chú chó ở đây rất thân thiện, đôi khi chúng còn biết cách kết bạn, những chú chó ở đây rất thân thiện đáng yêu! bạn có thể chạm vào chúng và chúng có thể nhẩy nên ôm bạn nếu bạn cảm thấy tiện.
Nước ở đây cũng rất ngon và có nhiều món ăn hơn, thực đơn khá đa dạng và giá cả phải chăng. Không gian mát mẻ, yên tĩnh, một nơi thích hợp để thư giãn. Ngoài ra, có rất nhiều ao cá Koi và kích cỡ xung quanh. Không gian thoáng mát, có phòng máy lạnh. 

  • Địa chỉ: 395 Phan Huy Ích
May Coffee House dog
Cún đáng yêu
May Coffee House
May Coffee House

 Bằng Lăng Tím Cafe – Quán cafe đường Phan Huy Ích

Ngay đầu đường Phan Huy Ích, bạn sẽ thấy Bằng Lăng Tim. Nhà hàng khá hợp lý để nhân viên văn phòng nghỉ ngơi ăn trưa và ăn tối. Ngoài ra, đây cũng là một quán cà phê tình yêu rất hợp lý bởi không gian ở đây rất đẹp yên tĩnh. Lần đầu tiên đến quán cà phê Bằng Lăng Tím Cafe – Phan Huy Ích này, bạn sẽ ấn tượng với cách bài trí và không gian trong quán.
Mặc dù không gian quán bị hạn chế vì nằm giữa khu dân cư nhưng chủ quán lại biết cách khiến khách hàng thưởng thức cà phê luôn cảm thấy thoải mái. Bạn có thể lựa chọn không gian ngồi phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình vì trong nhà hàng có rất nhiều loại không gian cho bạn lựa chọn.

  • Địa chỉ: 15 Phan Huy Ích, P. 15
Bang Lang Tim Cafe 2
Bằng Lăng Tím Cafe

 

Bang Lang Tim Cafe
Ghế ngồi Bằng Lăng Tím Cafe
Bang Lang Tim Cafe 1
Hồ cá Bằng Lăng Tím Cafe

Seventeen Cafe – Quán cafe đường Phan Huy Ích

Quán cà phê Seventeen Cafe Tầng 17, Tòa Nhà Phúc Yên, 31-33 Phan Huy Ích luôn là điều yêu thích của tôi và tôi chắc chắn rằng bạn cũng vậy. Nếu bạn ngại đến trung tâm thành phố vì đường dài và giá cả cao, bạn có thể ghé thăm Seventeen Cafe Phan Huy Ích.
Không gian của nhà hàng rộng rãi, tất nhiên cũng rất thoáng đãng vì đây là tầng cao nhất của tòa chung cư và có thêm một tầng trên khá thoáng mát. Mặc dù được bao quanh bởi kính nhưng nó không ảnh hưởng nhiều đến góc nhìn của bạn. Nếu bạn thích chụp ảnh, đây là nơi thích hợp để đến. Giá đồ uống ở đây chấp nhận được, dễ uống, có hương vị riêng.

Seventeen Cafe
Seventeen Cafe nhìn từ trên cao
Seventeen Cafe 2
Seventeen Cafe
Seventeen Cafe 1
Seventeen Cafe sang trọng

Highlands Coffee – Quán cafe đường Phan Huy Ích

Đây là không gian quán cà phê quen thuộc và không bao giờ làm bạn thất vọng. Điều tôi thích nhất ở nhà hàng là phong cách phục vụ. Tiếp theo, không gian khá tốt, ai đã từng đến Highlands Coffee đều biết. Nước pha tại Highlands Coffee Phan Huy Ích ổn định và ngon miệng hơn các chi nhánh khác.

Highlands Coffee 2
Món ngon Highlands Coffee
Highlands Coffee 1
Trang trí đẹp Highlands Coffee

Đây là thương hiệu có lẽ ai cũng biết và là điểm gặp gỡ bạn bè khách hàng rất hợp lý. Ngoài cà phê còn có nhiều món ngon ăn kèm. Highlands Coffee

  • Địa chỉ: 399 Phan Huy Ích
  • Điện thoại: 02871016465
  • Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

The Coffee House – Quán cafe đường Phan Huy Ích

Bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” – Trao gửi hạnh phúc. Mọi người đến với The Coffee House đều nhận được những niềm vui nho nhỏ, trở nên tốt hơn và làm cho người khác tốt hơn mỗi ngày.
The Coffee House mong muốn trở thành “Coffee House”. Nơi mọi người đến với nhau và tìm thấy niềm vui. Những chia sẻ thân mật với những ly cà phê thơm lừng, chất lượng.
Đến với The Coffee House, thức uống bạn nên thử chắc chắn là cà phê. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn khác như: sô cô la, trà, macca,…

Điểm nổi bật

– Không gian thoáng đãng, đẹp, decor hiện đại
– Menu đa dạng
– Đồ ăn, thức uống ổn
– Trình bày món đẹp, bắt mắt
– Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình
– Giữ xe free

The Coffee House 2
Không Gian The Coffee House Phan Huy Ích
The Coffee House 1
Lịch sự The Coffee House Phan Huy Ích
The Coffee House
Nhìn từ ngoài The Coffee House Phan Huy Ích

NAPOLI COFFEE – Quán cafe đường Phan Huy Ích

Cà phê Napoli tại Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp. Mặc dù diện tích không quá lớn nhưng quán luôn chật kín người ra vào, không phân biệt sáng hay tối. Việc trang trí trong quán cà phê cũng khá đơn giản, âm nhạc nhẹ nhàng nên mọi người có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè.
Cà phê Napoli với màu sắc trầm ấm cúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn. Một tách cà phê nóng hổi, những cuốn sách trên tay trong một không gian yên tĩnh sẽ giúp ích rất nhiều nếu bạn cảm thấy cuộc sống quá bận rộn và vội vã.

Sử dụng cà phê nguyên chất làm cơ sở, thức uống cà phê của quán cà phê cũng trở nên đặc biệt và ngon miệng hơn. Cà phê nguyên chất, vị đắng không gắt, nhẹ, hơi ngọt, vị đắng không lâu trong miệng, uống trà hoặc nước lọc cho món tráng miệng đều ổn.
Ngoài ra còn có cà phê đá, soda, sinh tố, nước trái cây… với giá cả cực kỳ phải chăng. Trong những ngày thời tiết thất thường này, hãy để những ly nước mát làm dịu cơn khát của bạn và giúp bạn bổ sung các chất cần thiết.
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.