Trung tâm ngoại ngữ Quận Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm ngoại ngữ Quận Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Minh? Bạn đang tìm trung tâm tiếng Anh uy tín tại quận Phú Nhuận để có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hàng ngày và trong công việc, cải thiện ngôn ngữ Anh hoặc nâng cấp bậc trình độ tiếng Anh cho chính bản thân mình? Bạn đang sinh sống, làm việc tại quận Phú Nhuận và cần tìm một chỗ học trong khu vực để tiết kiệm thời gian và công sức đi lại?

Nếu bạn thấy mình ở ít nhất một trong những trường hợp trên, thì bài viết này là dành cho bạn. Hôm nay Luật Quốc Bảo sẽ chia sẻ với các bạn Top những trung tâm tiếng anh uy tín tại quận Phú Nhuận.

Luật Quốc Bảo xin gửi đến Quý khách các: Trung tâm ngoại ngữ Quận Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Minh – Quý khách muốn thành lập trung tâm ngoại ngữthành lập công ty, thành lập hộ kinh doanh hoặc muốn đăng bài giới thiệu trung tâm hãy liên hệ với Luật Quốc Bảo hotline/Zalo: 0763387788. 

Mục lục

Trung Tâm Anh Ngữ Học Thuật Ielts ACET – gần Phú Nhuận

Là nhà tiên phong mang lại nền tảng Anh ngữ Học thuật (English Academic For International Education) với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc, trung tâm đã có uy tín cao trong việc đào tạo  tiếng Anh và luyện thi IELTS theo tiêu chuẩn Úc tại Việt Nam.

Tại ACET luôn tâm niệm rằng học viên học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và các kỹ năng sống độc lập để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.

Học tiếng Anh tại ACET có tốt không?

ACET là trung tâm anh ngữ đầu tiên, tiên phong về Anh ngữ học thuật

  • Với hơn 17 năm kinh nghiệm đào tạo anh ngữ học thuật và luyện thi IELTS
  • 156 giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp đến từ Mỹ, Anh, Úc
  • 100.000 học viên đã học tại ACET
  • 80% đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên

Được đánh giá là top  những trung tâm học ngoại ngữ hàng đầu, những lý do sau đây sẽ khiến bạn cảm thấy trung tâm Anh ngữ ACET vô cùng đáng trải nghiệm

Quản lý bởi tổ chức giáo dục Quốc tế IDP Education

ACET được quản lý bởi IDP – tổ chức giáo dục quốc tế Úc có mặt tại hơn 32 quốc gia, đại diện cho hơn 600 cơ sở giáo dục đào tạo bao gồm các khóa đào tạo Anh ngữ,các khóa đào tạo nghề, đầy đủ các bậc học.Học viên tại ACET sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt từ IDP khi có nhu cầu thi IELTS hoặc đi du học như: tham gia thi thử IELTS Speaking tại ACET, được tư vấn, hỗ trợ du học dễ dàng thông qua của IDP Education

Nền tảng giáo dục Anh ngữ định hướng (EAP)

Nhà tiên phong mang lại nền tảng giáo dục Anh ngữ định hướng AEP  theo tiêu chuẩn Úc tại Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tao Anh ngữ học thuật

Ưu điểm vượt trội của các khóa học Anh ngữ học thuật là ngoài việc xây dựng lộ trình học tập toàn diện, học viên còn được hoàn thiện thêm kỹ năng học thuật quan trọng như: tư duy phản biện, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp… 

 80% học viên đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên

Hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, đến nay, ACET đã giúp hơn 80% học viên đạt IELTS trên 6.0 và đưa hơn 10.000 học sinh đi du học ở Úc và nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Các quán quân Đường lên đỉnh Olympia như Nguyễn Trọng Nhân, Huỳnh Anh Vũ, Nguyễn Ngọc Hân… đều là những học viên ưu tú đã từng học tập tại ACET và gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Trung Tâm Anh Ngữ Học Thuật Ielts ACET
Trung Tâm Anh Ngữ Học Thuật Ielts ACET

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp

Học tại ACET, học viên sẽ được tiếp xúc và đào tạo trực tiếp bởi những giáo viên bản xứ có bằng giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế như TESOL, CELTA, TEFL. Với kinh nghiệm phong phú, chuyên môn giỏi và sự tận tâm, đội ngũ giáo viên của ACET không chỉ cung cấp kiến thức mà còn tạo cảm hứng học tập và hỗ trợ các em học sinh hết mình trong suốt khóa học tại trung tâm.

Giáo trình độc quyền từ UTS- INSEACH

Chương trình Anh ngữ Học thuật được ACETi giảng dạy độc quyền theo giáo trình của Học viên Ngôn ngữ UTS Insearch biên soạn và cập nhật.

Chương trình không chỉ trang bị cho bạn nền tảng Anh ngữ vững chắc, chương trình Anh ngữ Học thuật của ACET còn giúp bạn hoàn thiện các kỹ năng cần thiết, nhờ đó tự tin hòa nhập, khẳng định bản thân trong môi trường du học và học tập quốc tế.

Trung tâm tiếng anh acet học phí có đắt không?

Anh ngữ ACET là một trong những trung tâm chuyên luyện thi IELTS được đánh giá có tiếng, chất lượng. Vậy mức học phí cho khóa học IELTS của ACET là bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều các bạn sinh viên, học sinh muốn theo học.

Học phí khóa luyện thi IELTS tại ACET – “Đơn vị trực thuộc IDP”

Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8,3/10 – Tốt

Học phí trung bình 1 tháng: 2.600.000đ

Chương trình học IELTS tại ACET được chia thành 4 cấp độ bao gồm: IELTS Express, IELTS Plus, IELTS Pro A và IELTS Pro B.

Mỗi khóa học kéo dài từ 25 giờ tới 100 giờ với mức học phí trung bình là 18.250.000 VNĐ/ khóa, tương đương 182.500 VNĐ/ giờ.

Trung Tâm Tiếng Anh Quận Phú Nhuận TalkFirst

Trung tâm ngoại ngữ Quận Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 22 644 666
  • Trang web: https://talkfirst.vn/
  • Fanpage https://www.facebook.com/TalkFirst.vn/
  • Email: learning@talkfirst.vn

Có thể nói, TalkFirst English hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có ở một trung tâm tiếng Anh chất lượng tại quận Phú Nhuận. Đặc biệt:

Các khóa học khác nhau:

TalkFirst English cung cấp các khóa học đa dạng như:

  • Khóa Tiếng Anh Giao Tiếp Ứng Dụng
  • Khóa học tiếng anh cho người mất gốc
  • Khóa học tiếng anh cho dân IT
  • khóa học IELTS

Do đó, khi đến với TalkFirst English, bạn sẽ dễ dàng tìm được khóa học phù hợp với nhu cầu của mình.

Chương trình giảng dạy phù hợp, hiện đại và thú vị:

+ Tại TalkFirst, mỗi học viên, bất kể khóa học giao tiếp, IELTS, V.V. Tất cả đều được kiểm tra trình độ đầu vào thông qua các chủ đề phù hợp với khóa học và bài kiểm tra nói 1-1 với giáo viên. Bạn sẽ nhận được nhận xét chi tiết bởi các giảng viên và giám khảo giàu kinh nghiệm và có trình độ.

+ Từ kết quả kiểm tra đầu vào, tổ tư vấn học thuật và giảng viên sẽ tư vấn cho học viên khóa học phù hợp nhất với trình độ hiện tại cũng như nhu cầu, nguyện vọng của học viên.

+ Các bài học tiếng Anh tại TalkFirst luôn được triển khai theo hình thức cân bằng giữa kiến thức và thực hành, kết hợp với các hoạt động, trò chơi hấp dẫn và chú trọng kỹ năng nghe nói cho các khóa học giao tiếp. tiếp theo và. Điều này sẽ tạo cho người nói tâm lý thoải mái, hứng thú học tập, từ đó dễ dàng đạt kết quả cao trong học tập.

+ Chủ đề bài học cũng được lựa chọn theo định hướng vận dụng cao và sát với tình huống giao tiếp thực tế.

Giáo viên bản ngữ và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình:

+ TalkFirst có đội ngũ giáo viên “hùng hậu” bao gồm cả giáo viên bản ngữ và Việt Nam.

+ Đội ngũ giáo viên tại TalkFirst luôn đảm bảo kiến thức, kỹ năng chuyên môn với đầy đủ các chứng chỉ, bằng cấp uy tín như CELTA, DELTA, TESOL,… Đồng thời, đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh giao tiếp . Chất lượng giáo viên luôn được kiểm tra và không ngừng nâng cao thông qua các chương trình đào tạo cũng như kiểm tra định kỳ.

+ Đồng thời, năng lượng tích cực, sự nhiệt tình và tận tâm của giáo viên cũng là một trong những điểm thu hút học viên lớn tại TalkFirst.

Trung Tâm Tiếng Anh Quận Phú Nhuận TalkFirst
Trung Tâm Tiếng Anh Quận Phú Nhuận TalkFirst

Môi trường 100% tiếng Anh, trẻ trung, sáng tạo:

+ Điểm khác biệt rõ ràng giữa TalkFirst với hầu hết các trung tâm giao tiếp khác là việc xây dựng môi trường học 100% tiếng Anh với mục tiêu giúp học viên dần hình thành phản xạ và rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Vương quốc Anh với thời lượng tối đa.

+ Một yếu tố tạo nên sự khác biệt của TalkFirst chính là môi trường học tập sáng tạo và trẻ trung. Điều này xuất phát từ nhiều yếu tố.

+ Đầu tiên phải kể đến không gian trung tâm được thiết kế và xây dựng theo phong cách không gian mở, đầy tính sáng tạo lấy cảm hứng từ những quán cà phê xinh xắn và rất “chill”. Điều này tạo cảm giác thoải mái, hứng thú cho người học.

+ Bên cạnh đó, chính sự nhiệt tình, thân thiện và năng lượng của các giáo viên tại TalkFirst đã góp phần tạo nên một môi trường học tập thân thiện, gần gũi và vui vẻ.

Các lớp kỹ năng đa dạng và thiết thực:

+ Điểm nổi bật của TalkFirst English còn nằm ở các lớp kỹ năng đa dạng và thiết thực.

+ Không chỉ dừng lại ở những bài học chính khóa, TalkFirst còn mang đến cho người học những bài học về kỹ năng như thuyết trình tiếng Anh, tranh luận tiếng Anh, hát tiếng Anh, kịch tiếng Anh,… để người học vừa có cơ hội thực hành tiếng Anh, vừa có thể tích lũy thêm những kỹ năng thực tế và giải trí sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng.

+ Thông qua các lớp học này, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh nói riêng và khả năng sử dụng tiếng Anh nói chung của người học cũng được thử thách và rèn luyện trong các tình huống đa dạng hơn.

Lịch trình linh hoạt và vị trí thuận tiện:

+ Một điểm cộng lớn nữa của TalkFirst là lịch học linh hoạt. Người học có thể linh hoạt lựa chọn giờ học, lịch học hàng tuần mà không sợ quá bận hay có lịch bận đột xuất.

+ Bên cạnh đó, vị trí của TalkFirst cũng là một yếu tố được các bạn sinh viên quan tâm hàng đầu. Tọa lạc tại quận Phú Nhuận, gần khu vực trung tâm, TalkFirst là địa điểm rất thuận tiện cho việc đi lại của học viên, giúp học viên tiết kiệm thời gian và công sức.

Cam kết kết quả đầu ra theo hợp đồng:

+ Các khóa học tại TalkFirst được cam kết đầu ra bằng hợp đồng rõ ràng, minh bạch. Điều này cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm của trung tâm trong việc giúp học viên đạt được mục tiêu đã đề ra.

Điều này cũng phần nào giúp người học yên tâm trong quá trình học. Tuy nhiên, xin đừng quên rằng sự cố gắng của bạn cũng là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến kết quả học tập.

Trung Tâm Anh Ngữ Yola Phú Nhuận

Trung tâm ngoại ngữ Quận Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 152-154-156 Phan Xích Long, P.7, Phú Nhuận
  • SĐT: 028 3517 0037
  • Website: yola.vn
  • Giờ hoạt động: 09:00 – 21:00

Yola từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ trong giới trung tâm tiếng Anh tại quận Phú Nhuận – Việt Nam. Yola cung cấp các khóa học đa dạng như

  • Các khóa học tiếng Anh cho thanh thiếu niên
  • Các khóa học tiếng Anh cho người lớn
  • khóa luyện thi IELTS

Với đội ngũ giáo viên trình độ cao, cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình hiện đại, khoa học,… Yola English là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Để giúp bạn lựa chọn khóa học phù hợp, trung tâm sẽ cung cấp cho bạn bài kiểm tra đầu vào. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng bài kiểm tra trình độ ở đây không miễn phí mà sẽ tính thêm phí là 200.000 vnđ.

Trung Tâm Anh Ngữ Yola Phú Nhuận
Trung Tâm Anh Ngữ Yola Phú Nhuận

Trung Tâm Anh Ngữ Major Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 269A Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận
  • SĐT: 098 922 26 06
  • Trang web: major.edu.vn
  • Giờ hoạt động: 08:00 – 19:00

Được thành lập vào năm 2011, Major English có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em và thanh thiếu niên. Đội ngũ giáo viên trẻ tuổi từ 25-30, chuyên môn cao có đầy đủ giấy tờ pháp lý và bằng cấp, chứng chỉ.

Một điểm khác biệt nữa của Major English là nó cung cấp cả hình thức học trực tuyến 1 kèm 1 và các khóa học khác như học toán và khoa học bằng tiếng Anh. Chương trình học được định hướng và xây dựng phù hợp với mục tiêu và đối tượng tham gia của từng khóa học.

Trung Tâm Anh Ngữ Major Phú Nhuận
Trung Tâm Anh Ngữ Major Phú Nhuận

Trung Tâm Anh Ngữ AMA Phú Nhuận

Trung tâm ngoại ngữ Quận Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 197 Phan Đăng Lưu, P.1, Q.Phú Nhuận
  • SĐT: 028 7306 9966
  • Website: ama.edu.vn
  • Giờ hoạt động: 09:00 – 21:00

AMA là trung tâm tiếng Anh tại quận Phú Nhuận có thương hiệu uy tín về đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ với mô hình học độc quyền, ưu việt cùng đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ. Anh ngữ AMA cung cấp các khóa học đa dạng như:

  • Khóa học tiếng Anh mầm non
  • khóa học tiếng anh cho trẻ em
  • Khóa học tiếng Anh cho thanh thiếu niên
  • Khóa học tiếng Anh người lớn
  • Khóa học tiếng Anh thương mại

Tham khảo học phí một số khóa học tại Anh ngữ AMA:

Khóa họcThời gianHọc phí
Luyện thi IELTS4.5 tháng8.990.000
Tiếng Anh giao tiếp người lớn3 tháng4.500.000
Tiếng Anh thiếu niên 50% người bản xứ4.5 tháng5.500.000
Tiếng Anh thiếu niên 100% người bản xứ4.5 tháng9.000.000

Điểm nổi bật trong phương pháp giảng dạy của AMA bao gồm:

  • Bỏ thói quen dịch từ tiếng nước ngoài sang tiếng mẹ đẻ để hiểu
  • Loại bỏ việc dịch từ tiếng mẹ đẻ sang tiếng nước ngoài khi giao tiếp
  • Tạo cơ hội cho học viên vận dụng các từ vựng và cấu trúc đã học vào các cuộc trò chuyện trực tiếp với giáo viên bản ngữ.

Trung Tâm Anh Ngữ NewSky Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.Phú Nhuận
  • Số điện thoại: 1800 646 448
  • Website: newsky.edu.vn
  • Email: info@newsky.edu.vn
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 21:05

Trung tâm Anh ngữ NewSky tiền thân là Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Đức Trí được thành lập từ năm 2001. Trung tâm New Sky có uy tín và kinh nghiệm giảng dạy đa dạng các khóa học tiếng Anh tại Phú Nhuận:

  • tiếng anh trẻ em
  • tiếng anh cho người đi làm
  • Luyện thi các chứng chỉ: IELTS, TOEIC, v.v.

trung tam newsky

Bảng giá một số khóa học tại NewSky English:

Khóa họcThời gianHọc phí
Pre-TOEIC6 tuần1.300.000
Pre-TOEFL6 tuần3.000.000
Pre-IELTS12 tuần3.000.000
Anh Văn Mầm Non3 tháng1.500.000
Luyện thi chứng chỉ Cambridge – Starters2 tháng2.000.000
Giao tiếp Sơ cấp 13 tháng1.800.000
Giao tiếp Sơ trung cấp3 tháng2.700.000
Giao tiếp Cao cấp3 tháng4.500.000

Các lớp học tại NewSky sẽ do giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm và chuyên môn cao giảng dạy. Đồng thời, mỗi lớp sẽ có thêm một trợ giảng người Việt để hỗ trợ thêm cho học viên trong suốt quá trình học.

Trung Tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.Phú Nhuận
  • SĐT: 093 830 53 63
  • Website: https://www.tuhocanhvan.com/
  • Giờ hoạt động: 08:00 – 21:00

Anh Ngữ Tôi Tự Học với 10 năm kinh nghiệm dạy TOEIC, ngữ pháp cơ bản và tiếng Anh cho người mất gốc. My self-learning English áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến, sáng tạo để biến những kiến thức tưởng chừng như khô khan như ngữ pháp trở nên sinh động và thú vị.

Ngoài ra, Anh Ngữ Tôi Tự Học còn có chính sách học thử miễn phí để các bạn trải nghiệm trước khi đăng ký.

Trung Tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học Phú Nhuận
Trung Tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học Phú Nhuận

Học phí một số khóa học tại Anh ngữ Tôi tự học:

Khóa họcThời gianHọc phí
TOEIC AB 550+ (2 Level)3 tháng2.400.000
TOEIC cấp tốc (Học song song 2 level)1.5 tháng2.400.000
Tiếng Anh Giao tiếp – Phát âm (Level A: Basic)2 tháng2.500.000
Tiếng Anh Giao tiếp – Phát âm (Level B: Inter)1.5 tháng2.100.000
Combo Tiếng Anh Giao tiếp (Level A + B)3.5 tháng4.300.000
Combo Ngữ pháp + Giao tiếp Level A3.5 tháng4.300.000

Trung Tâm Anh Ngữ ILA Phú Nhuận

Địa chỉ: 456 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, TP.HCM

Số điện thoại: 1900 6965

Website: ila.edu.vn

Email: info@ilavietnam.edu.vn

Giờ hoạt động: 08:00 – 20:30

Là trung tâm tiếng Anh có vốn đầu tư nước ngoài tại TP.HCM có mặt tại Việt Nam từ rất sớm, ILA được biết đến là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các khóa học tiếng Anh trẻ em.

Tuy nhiên, với sự mở rộng và phát triển không ngừng, ILA VietNam hiện là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp phù hợp với mọi đối tượng với lộ trình học được thiết kế chuyên biệt từ đơn giản đến nâng cao.

Một số chương trình học tại ILA Việt Nam:

  • tiếng anh cho trẻ em
  • Tiếng Anh Thiếu niên
  • tiếng anh cho người lớn
  • Tiếng Anh cho doanh nghiệp

Các khóa học tiếng Anh của ILA luôn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó, học viên dễ dàng đánh giá tiến độ học tập cũng như chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế.

Trung Tâm Anh Ngữ ILA Phú Nhuận
Trung Tâm Anh Ngữ ILA Phú Nhuận

VUS . Trung Tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ

  • Địa chỉ: 422 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận
  • SĐT: 02839959828
  • Website: vus.edu.vn
  • Giờ hoạt động: 07:30 – 21:30

Tương tự ILA, VUS cũng là cái tên xuất hiện từ rất sớm trong số các trung tâm Anh ngữ tại Phú Nhuận. VUS nổi tiếng với các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Anh văn Hội Việt Mỹ cũng được xem là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn nâng cao kỹ năng Anh ngữ giao tiếp, chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ Anh ngữ…

Các chương trình học phổ biến tại Anh ngữ VUS:

  • tiếng anh trẻ em
  • Tiếng Anh tương tác
  • Tiếng Anh thương mại
  • Luyện thi IELTS

Các hóa học tiếng Anh tại VUS luôn được xây dựng thật phù hợp với mục tiêu và đối tượng học viên của từng khóa học để đảm bảo mang lại kết quả mà người học mong muốn.

VUS . Trung Tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ
VUS . Trung Tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ

Trung tâm Anh ngữ AROMA Phú Nhuận

Trung tâm ngoại ngữ Quận Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Phú Nhuận
  • Số điện thoại: 0901702122
  • Websitearoma.vn
  • Email: hello@aroma.vn
  • Giờ hoạt động: 08:30 – 18:00

Anh ngữ Aroma là sự lựa chọn lý tưởng cho người đi làm muốn nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh phục vụ công việc. Một số chương trình học nổi bật tại trung tâm anh ngữ Aroma:

  • Đào tạo kinh doanh
  • Chuẩn hóa phát âm
  • Học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1
  • Tiếng Anh văn phòng thực tế
  • tiếng anh cho người đi làm

Trung tâm quy tụ đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cho người đi làm. Chương trình học tại Aroma được xây dựng chú trọng vào giao tiếp và bám sát các tình huống thực tế.

Trung tâm Anh ngữ AROMA Phú Nhuận
Trung tâm Anh ngữ AROMA Phú Nhuận

Trung tâm Anh ngữ Direct English Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 178C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận
  • Số điện thoại: 028 3622 1016
  • Website: directenglishsaigon.edu.vn
  • Email: info@directenglishsaigon.edu.vn
  • Giờ hoạt động: 09:00 – 21:00

Qua 25 năm hình thành và phát triển, Direct English đã và đang giúp hơn 1.000.000 người trưởng thành trên khắp thế giới sử dụng tiếng Anh một cách tự tin, trôi chảy và đạt được mục tiêu của họ.

Trung tâm Anh ngữ Direct English – Trung tâm hiện cung cấp 3 khóa học:

  • khóa học tiếng anh giao tiếp
  • Khóa học tiếng Anh thương mại
  • Khóa học tiếng Anh linh hoạt

Direct English áp dụng giáo trình được thiết kế phù hợp với từng khóa học và kết hợp với ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại thông minh.

Trung Tâm Anh Ngữ Lĩnh Nam Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 402 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q.Phú Nhuận
  • SĐT: 090 319 41 55
  • Website: anhngulinhnam.edu.vn
  • Email: ieltsthaytu@gmail.com
  • Giờ hoạt động: 08:00 – 21:00

Anh ngữ Lĩnh Nam tiền thân là IELTS Thầy Tú là địa chỉ uy tín nếu bạn đang có nhu cầu luyện thi IELTS. Trung tâm có các khóa học phù hợp với từng trình độ đầu vào và mục tiêu đầu ra như

Khóa IELTS nền tảng

  • Khóa dự bị IELTS
  • Khóa học kỹ năng IELTS
  • Khóa học IELTS Tests tập trung vào thực hành

Anh ngữ Lĩnh Nam luôn cố gắng cân đối sĩ số học viên và phân công giáo viên phù hợp cho từng lớp. Những vướng mắc mà học viên gặp phải trong quá trình học sẽ luôn được nhanh chóng nắm bắt, lắng nghe và giải quyết.

Trung Tâm Anh Ngữ Lĩnh Nam Phú Nhuận
Trung Tâm Anh Ngữ Lĩnh Nam Phú Nhuận

IEL360 – Trung tâm luyện thi IELTS

  • Địa chỉ: 38/6G D. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Khu vực phục vụ: 
  • Điện thoại: 090 910 02 25
  • Website: https://iel360.edu.vn/

Trung tâm Intensive English Learning 360(IEL360) ra đời tại Tp. HCM với mục tiêu cung cấp cho các bạn sinh viên mong muốn đạt điểm cao trong kì thi IELTS (International English Language Testing System)một môi trường học tập lý tưởng nhất. Các khóa học của IEL360 được thiết kế đặc biệt nhằm đem lại những công cụ học tập, luyện thi cần thiết giúp các học viên có thể đạt được số điểm mong đợi trong thời gian ngắn nhất.

Với đội ngũ quản lý hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, đặc biệt chú trọng việc giảng dạy và luyện thi IELTS, cùng với đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, IEL360 tự tin mang đến những khóa học với chất lượng tốt nhất cùng với môi trường học tập thân thiện, tập trung theo sát từng học viên.

Trung tâm IEL360 với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi học tập và đặc biệt là số lượng học viên mỗi lớp ít (duy trì trung bình từ 10 – 14 học viên) sẽ giúp từng cá nhân đạt hiệu quả và nhanh chóng quá trình học. Hiện tại, trung tâm IEL360 cung cấp các khóa học IELTS với đầy đủ trình độ, từ các lớp dự bị (Pre-IELTS) đến cấp độ nâng cao. 

IEL360 - Trung tâm luyện thi IELTS
IEL360 – Trung tâm luyện thi IELTS

Zest for English – Trung tâm Anh Ngữ bậc nhất

  • Địa chỉ: 25 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
  • Điện thoại: 098 838 87 28
  • Website: https://zestforenglish.vn/

Zest for English được thành lập bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hơn cả là sự nhiệt thuyết, đam mê với nghề. Zest luôn mang đến nội dung khoá học được cá nhân hoá cho từng lớp, sỉ số lớp nhỏ, và thời gian linh hoạt phù hợp với mong muốn của từng học viên.
Zest sẽ là người đưa đò đầy cảm hứng khơi dậy niềm yêu thích, đánh thức khả năng Tiếng Anh tiềm ẩn giúp học viên tự tin, kiên định trên hành trình bứt phá ngoại ngữ.

Zoomy English center

  • Địa chỉ: 29 Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 828 11 81
  • Website: https://zoomy.edu.vn/

Giới thiệu về Zoomy

Trung tâm Anh Ngữ Zoomy là trung tâm chuyên cung cấp các khoá học tiếng Anh dành cho học viên đủ moi lứa tuổi. Điểm khác biệt ở Zoomy là phương pháp giảng dạy đột phá, hiện đại; môi trường học tiếng Anh tự nhiên, sinh động, hứng thú và hiệu quả; đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và luôn sát cánh cùng học viên. Trên hết, Zoomy là nơi lý tưởng để vạch kế hoạch, nâng tầm và giúp học viên viết tiếp ước mơ của mình trên con đường hội nhập quốc tế.

  • Phương pháp giảng dạy đột phá
  • Giáo trình tiêu chuẩn
  • Môi trường học tiếng Anh tự nhiên, sinh động
  • Nâng cao hứng thú của học viên
  • Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết
Zoomy English center
Zoomy English center

Trung Tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

  • Địa chỉ: Số 132 A-B-C-D-E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline: (028) 3844 7085 | (028) 3844 7087
  • Email: info@duongminh.edu.vn
  • Website: duongminh.edu.vn

Dương Minh là địa chỉ trung tâm ngoại ngữ ở Phú Nhuận quen thuộc với nhiều bạn sinh sống tại TP.HCM. Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh, từ lớp tiếng Anh cơ bản cho người mới bắt đầu đến lớp tiếng Anh nâng cao phù hợp với du học sinh và người đi làm. có việc làm nhưng có nhu cầu nâng cấp bản thân để tìm kiếm mức lương và cơ hội việc làm tốt hơn.

Giáo viên nhiệt tình, tận tâm trong giảng dạy và kèm cặp kỹ từng học viên để đảm bảo học viên nào cũng có thể hiểu bài một cách trọn vẹn. Học viên cũng sẽ được hướng dẫn tận tình mọi thắc mắc trong suốt quá trình học. Trung Tâm Anh Ngữ Dương Minh luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị công nghệ cao như máy tính, máy chiếu để tạo môi trường học tập tốt nhất cho học viên.

Trung Tâm Anh Ngữ Sài Gòn American (SAS)

  • Địa chỉ: 159 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline: 0932.744.898 | 0931.457.898
  • Website: sas.edu.vn

Saigon American English (SAS) ra đời năm 2012 với tên gọi đầu tiên là Saigon American English Club. Đây là đơn vị do Anthony Nguyễn (người Việt) và ông Jackson (người Mỹ) thành lập. SAS sử dụng mô hình học tập mới lạ “CLASS-CLUB-TOUR” và đã được công nhận độc quyền sau 3 năm triển khai. Với mong muốn mang đến phương pháp giảng dạy tiếng Anh tốt nhất và tạo sân chơi tri thức cho người học tiếng Anh, SAS đã nỗ lực không ngừng để mở rộng các chi nhánh mới tại TP.HCM. Minh và các tỉnh thành trên cả nước.

Với phương pháp học năng động, SAS được hình thành và phát triển với sứ mệnh truyền cảm hứng cho tất cả các học viên mất nền tảng hoặc chưa tự tin trong giao tiếp tiếng Anh. Với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm theo chuẩn quốc tế (chứng chỉ TESOL), SAS cam kết mọi học viên có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài sau mỗi khóa học giao tiếp tại đây. SAS là một trong những trung tâm anh ngữ uy tín tại Phú Nhuận mà bạn nên chọn theo học.

Trung Tâm Anh Ngữ Sài Gòn American (SAS)
Trung Tâm Anh Ngữ Sài Gòn American (SAS)

Trung tâm anh ngữ Vietop

  • Địa chỉ: 70 Hoa Cúc, P.7, Q.Phú Nhuận
  • Hotline: 0899 172 227
  • Email: vietop.ielts@gmail.com
  • Website: eltsvietop.vn

Vietop là trung tâm nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh uy tín tại TP.HCM. Vietop luôn hỗ trợ học viên có định hướng học tập rõ ràng, với môi trường học tập tốt nhất. Từ đó, học viên sẽ tối đa hóa số điểm IELTS của mình cũng như nâng cao khả năng tiếng Anh học thuật của bạn thân để phục vụ cho công việc và cuộc sống sau này.

Vietop là địa chỉ luyện thi IELTS rất nổi tiếng nhờ chất lượng với các chương trình nổi bật như: Luyện thi IELTS 1 kèm 1, IELTS 4 kỹ năng theo trình độ, IELTS nhóm, IELTS chuyên sâu, IELTS chuyên biệt cho từng kỹ năng. Tất cả các lớp của IELTS Vietop sẽ giới hạn chỉ 10 học viên/lớp để đảm bảo chất lượng. Riêng chương trình học nhóm chỉ từ 3 – 5 học viên và chương trình IELTS 1 kèm 1 sẽ chỉ có 1 học viên.

Trung tâm anh ngữ Vietop
Trung tâm anh ngữ Vietop

Trên đây là những trung tâm dạy ngoại ngữ uy tín tại Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh mà Luật Quốc Bảo giới thiệu đến Quý bạn. Chúc các bạn thành công trên con đường mình lựa chọn nhé.

Thành lập trung tâm ngoại ngữ quận Phú Nhuận

Thẩm quyền Thành lập trung tâm ngoại ngữ quận Phú Nhuận

Giám đốc các trường đại học, học viện, hiệu trưởng các trường đại học, cao đẳng sư phạm quyết định thành lập trung tâm ngoại ngữ trong nhà trường;
Người đứng đầu tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp, tổ chức kinh tế được pháp luật cho phép thành lập trung tâm đào tạo trực thuộc có thẩm quyền quyết định thành lập trung tâm ngoại ngữ trực thuộc;
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo quyết định thành lập trung tâm ngoại ngữ thuộc thẩm quyền; cho phép thành lập trung tâm ngoại ngữ thuộc trường đại học, học viện, đại học, trường cao đẳng sư phạm nằm ngoài khuôn viên trường và trung tâm ngoại ngữ quy định tại điểm b khoản 1 Điều này.

Hồ sơ Thành lập trung tâm ngoại ngữ quận Phú Nhuận

Đơn đề nghị thành lập trung tâm ngoại ngữ;
Đề án thành lập trung tâm ngoại ngữ bao gồm các nội dung: Tên trung tâm, địa điểm đặt trung tâm, sự cần thiết và cơ sở pháp lý của việc thành lập trung tâm; mục tiêu, nhiệm vụ của trung tâm; giáo trình, quy mô đào tạo; cơ sở vật chất của trung tâm; cơ cấu tổ chức của trung tâm, sơ yếu lý lịch của người dự kiến làm giám đốc trung tâm;
Dự thảo quy chế tổ chức hoạt động của trung tâm ngoại ngữ.

Thủ tục Thành lập trung tâm ngoại ngữ quận Phú Nhuận

Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, người có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ. Trường hợp hồ sơ chưa đúng quy định thì thông báo bằng văn bản những nội dung cần sửa chữa, bổ sung cho trung tâm;
Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, người có thẩm quyền có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức thẩm định thực tế khả năng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1 Điều này. quy định và ghi kết quả vào biên bản thẩm định;
Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày có kết quả thẩm định, người có thẩm quyền quy định tại quyết định cho phép trung tâm hoạt động giáo dục. Trường hợp chưa có quyết định cho phép hoạt động giáo dục thì phải thông báo bằng văn bản cho trung tâm và nêu rõ lý do.

Quáy khách cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ với Luật Quốc Bảo hotline/zalo: 0763387788

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.