Quán ăn đường Trần Quang Diệu – Top quán ngon tuyệt đỉnh!

Quán ăn đường Trần Quang Diệu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh? Ẩm thực Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng đa dạng, phong phú không thua kém gì nền ẩm thực thế giới. Đặc biệt là ở Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) – địa chỉ nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Món ngon đánh thức mọi giác quan, ăn một lần nhớ mãi. Ghé thăm đường Trần Quang Diệu, hãy cùng Luật Quốc Bảo tìm hiểu đến với những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng qua bài viết dưới đây. Mời Quý bạn cùng tham khảo.

Trong bài viết này Luật Quốc Bảo xin chia sẻ những quán ăn ngon để Quý khách tham khảo, Quý khách muốn Thành lập công tyThành lập hộ kinh doanhxin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm liên hệ với Luật Quốc Bảo Hotline/zao: 076 338 7788 để được tư vấn hỗ trợ.

Giới thiệu về đường Trần Quang Diệu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Đường Trần Quang Diệu là một trong những tuyến đường chính của Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nó được đặt theo tên của Trần Quang Diệu. 

Đường Trần Quang Diệu được xây dựng rộng 30m, nối liền quận 3 với các quận trung tâm khác như quận 1, quận 10 quận Tân Bình. Với vị trí này, nó luôn đông đúc và sầm uất trong cả ngày lẫn đêm.

Tuyến đường này có nhiều tiện ích đáng chú ý như các cửa, nhà hàng, quán cà phê và các cửa hàng bán lẻ. Không chỉ là một tuyến đường thương mại, Trần Quang Diệu còn là nơi tập trung nhiều trường học, bệnh viện nhưại học Khoa học Tự nhiên, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế ITO, Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn có thể thư giãn tại công viên Lê Văn Tám, nằm dọc theo đường Trần Quang Diệu. Công viên này cung cấp khôngian xanh mát rộng lớn giúp cho bạn có thể thư giãn và tập thể dục.

Tăng cường hệ thống giao thông là cách để gia tăng giá trị của địa phương, Trần Quang Diệu được trang bị hệ thống giao thông tiện lợi với nhiều phương tiện công cộng chạy qua đó như xe buýt và taxi.

Đường Trần Quang Diệu không chỉ là một trong những tuyến đường quan trọng của thành phố, mà còn là một trong những điểm đến thú vị với nhiều hoạt động khác nhau. Nếu bạn tới TP. Hồ Chí Minh, đừng quên ghé thăm đường Trần Quang Diệu để khám phá vẻ đẹp và sự đa dạng của nó.

Tổng hợp top những quán ăn trên đường Trần Quang Diệu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Quán Cơm Trưa Bình Dân Trần Quang Diệu

Quán Cơm Trưa Bình Dân Trần Quang Diệu là một nhà hàng ăn uống với giá cả phải chăng nằm ở địa chỉ Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Quán nổi tiếng với các món cơm trưa Việt Nam truyền thống như cơm tấm, cơm gà, cơm sườn, cơm bò kho, và nhiều món ăn khác. Không chỉ có đặc sản Việt Nam, quán cũng cung cấp một số món ăn châu Á như món nước và mì. Quán phục vụ bữa trưa từ 10h30 – 14h00 hàng ngày và luôn đông khách với các thực khách yêu thích ẩm thực Việt.

Quán Cơm Trưa Bình Dân Trần Quang Diệu là một quán ăn nhỏ có vị trí tiện lợi trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Với phương châm phục vụ “cơm ngon – giá bình dân”, quán đã thu hút được rất nhiều thực khách thường xuyên ghé thăm.

Thực đơn của quán gồm có các món ăn truyền thống như cơm thịt kho tàu, cơm gà xối mỡ, cơm sườn nướng, thịt kho chay, canh chua cá…Với các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch và theo công thức đặc biệt, mang lại hương vị đặc trưng và đậm đà.

Quán cũng có không gian nhỏ và đơn giản, nhưng luôn sạch sẽ và dễ chịu. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng đến quán.

Với thực đơn đa dạng, giá cả phải chăng và không gian đơn giản nhưng ấm cúng, Quán Cơm Trưa Bình Dân Trần Quang Diệu là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Việt Nam truyền thống tại TP. Hồ Chí Minh.

Cơm Tấm Bình Dân - Trần Quang Diệu

Đánh giá của thực khách:

Cơm phụ ngon. Giá thì phải. Dưa chua ngon.

Cơm ngon, đạt chuẩn, sẽ ghé lại lần sau

Quán bún đậu Quang Gánh Trần Quang Diệu

Quán bún đậu Quang Gánh Trần Quang Diệu là một quán ăn nhỏ nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Quán chuyên phục vụ món bún đậu – món ăn phổ biến của miền Bắc, được chế biến từ bún, đậu, nem chua, chả lụa, chả cốm và rau sống. Bún đậu Quang Gánh nổi tiếng với hương vị đậm đà và giá cả rẻ. Hầu hết khách hàng của quán đều đánh giá cao chất lượng của các món ăn và sự phục vụ nhanh chóng, tận tình của nhân viên quán. Nếu bạn là tín đồ của món bún đậu, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời.

Quán bún đậu Quang Gánh Trần Quang Diệu là một quán ăn truyền thống nổi tiếng tại quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, quán đã trở thành điểm đến của nhiều thực khách yêu thích món bún đậu.

Thực đơn của quán tập trung chủ yếu vào món bún đậu, bao gồm bún tươi, đậu hủ chiên giòn, nem chả giò và thịt luộc. Món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi, được đảm bảo vệ sinh và theo công thức đặc biệt, mang lại hương vị tuyệt hảo cho thực khách.

Quán cũng có không gian nhỏ và đơn giản nhưng luôn sạch sẽ và thoải mái để các thực khách có thể thưởng thức bữa ăn của mình một cách thoải mái. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng đến quán.

Với thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý và không gian đơn giản nhưng ấm cúng, Quán bún đậu Quang Gánh Trần Quang Diệu là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích món ăn truyền thống và đặc sản của Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Quán Quang Gánh - Bún Đậu Mắm Tôm

  • Địa chỉ: 50 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 856 80 66

Đánh giá của thực khách:

Mình đi 2 người và gọi 1 phần thập cẩm gồm bún, đậu, chân giò hấp, 1 phần nem rán, 1 lòng heo chiên, 1 bún thêm và 1 chân giò nữa. Phần thập cẩm ngon, mình thích phần đậu. Nem rán ok. Còn thịt ba chỉ thì mình không thích lắm, có mùi hơi khó chịu, không biết có phải do chưa quen hay không.
Quán rộng rãi, mát mẻ, nhân viên ngoan, có món gì báo ngay cho mình nhé

📍 Không gian rộng rãi, sạch sẽ. Tầng 1 hơi nhỏ nhưng tầng trên rất rộng rãi. Mỗi tội điều hòa nên hơi chật và có mùi (mắm tôm khó tránh).

📍 Về đồ ăn, mình và bạn đi 2 người gọi 2 phần ăn đầy đủ (55k 1 suất, có bún, đậu, thịt chân giò và chả), 1 nem rán (45k), 1 ba chỉ chiên (đừng). t nhớ giá) nhưng tầm 38-40k gì đó). Phần bún vừa đủ, không nhiều. Đậu chiên ở đây là món ngon nhất tôi từng ăn ở một vài nhà hàng; Đậu giòn bên ngoài, mềm bên trong, không bị khô và nhũn như những nơi khác, vẫn có vị bùi bùi của đậu. Cơm chiên cũng vậy, mềm và thơm. Điểm trừ nhỏ là miếng bún hơi to và sợi bún không được mềm, thêm nữa thịt luộc cũng cắt khá dày nên có những miếng hơi dai và dai, nếu thái mỏng sẽ bị ngấy. ngon và đẹp mắt hơn. Về nem thì hơi ít so với giá nhưng nem phải gọi là cực ngon. Còn món lòng xào thì mình không thích chút nào, không ngon lắm (một phần vì mình cũng không phải fan của nội tạng). Điểm cuối cùng là mắm tôm hơi mặn, nước mắm chắc chắn không phải tiệm muối mua đâu, có thể do nghề này khi ngâm cho hơi nhiều muối.

📍Dịch vụ: thái độ nhân viên phục vụ không được thân thiện với khách lắm, chả hiểu bạn gái làm gì mà mặt cứ cau có. Sau đó, anh ta cũng ngồi bấm điện thoại cạnh bàn ăn (không được chuyên nghiệp và lịch sự cho lắm). Còn có 1 ông già (chắc là mẹ chủ quán), khi bàn mình và bàn bên đang ăn thì ông đi tắt hết đèn (???), mình bàn bên cạnh thấy khó chịu nhưng không nói. bất cứ điều gì. , lúc đó tắt đèn còn nhìn được chứ trời tối thui. Nói chung, kinh nghiệm buôn bán của cá nhân tôi là nên để người lớn tuổi khỏe mạnh vào nhà nghỉ, đi buôn bán hoặc có vài hành động làm “mất khách”.

Tổng giá là 220k bao gồm khăn ướt và trà đá (4k 1 ly). Tóm lại Bún Đậu + Nem chua ngon.

Ở Sài Gòn, hầu hết món hủ tiếu của các quán tôi đều đã ăn qua. Nhưng trung thành tuyệt đối vẫn là quán này. Các bạn rất tuyệt. Món ăn yêu thích của tôi là cơm chiên và tôi luôn mua thêm một ít để ăn. Hiện gia đình mình ở Tây Ninh thường xuyên đến đây ăn. Hoặc cử người đi mua thức ăn cho chúng. Rất khinh thường.
Chủ sở hữu là rất ngọt ngào và lịch sự. Các nhân viên cũng vậy. Nói chung điểm trừ duy nhất là chỗ để xe và mình xin thêm nước. (Vì bố mẹ em bị dị ứng mắm tôm, không ăn được mắm tôm nên vẫn cho thêm nhưng bớt phần mắm tôm đi. Chị em mình thích ăn mắm tôm mà hai bịch mắm tép nhỏ xíu là hết cũng tính toán nên ngại xin, mấy hôm mấy chị phụ bếp khó chịu, tô bún đầy đủ 4 phần chả cốm mang về.

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: Chảo Bánh Mì restaurant

Quán ăn Chảo Bánh Mì Restaurant nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh là một trong những quán ăn địa phương được đánh giá cao bởi sự đa dạng, ngon và giá cả phải chăng của thực đơn.

Ngoài những chiếc bánh mì Việt Nam nổi tiếng, quán cũng phục vụ nhiều món ăn khác nhau như bánh cuốn, bún, hủ tiếu, phở và nước ép trái cây tươi ngon. Thực đơn của quán được chuẩn bị và chế biến tại chỗ với nguyên liệu tươi, ở đây bạn có thể thưởng thức các món ăn đúng chuẩn vị của người Việt Nam.

Quán ăn được trang trí đơn giản nhưng trang nhã, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và nhân viên phục vụ luôn nhanh nhẹn và ân cần.

Chảo Bánh Mì Restaurant thường xuyên được đề cử bởi các khách hàng và được đánh giá là một quán ăn giá cả phải chăng với chất lượng tuyệt vời trong khu vực Trần Quang Diệu. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon tại một quán ăn địa phương, đây là địa chỉ lý tưởng cho bạn.

Chảo Restaurant - Bánh Mì Chảo

  • Địa chỉ: 31 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 72409
  • Điện thoại: 028 6679 8360

Đánh giá của thực khách:

Món ăn ngon, thích cách nêm nếm ở quán này. Không gian đơn giản nhưng rất thoải mái, dịch vụ tốt. Bò lúc lắc ngon, cơm có kèm canh nên ăn no nê luôn. Bánh mì chảo cũng ngon nhưng bữa cơm nên chụp ảnh với cơm.

Góp ý của mình là đôi khi nhạc hơi to tùy bài nên quán lưu ý hơn.

Bánh dày + thịt bò được tẩm ướp gia vị vừa miệng. Nhân viên đẹp trai :))) giá hợp lý.
Tóm lại, quá tuyệt vời cho một bữa sáng

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: Quán Gà Ta Kim Xuyến

Quán Gà Ta Kim Xuyến nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Quán nổi tiếng với các món ăn đặc sản được chế biến từ gà ta, một loại gà rất khỏe mạnh và tươi ngon.

Các món ăn chính của quán bao gồm: gà chiên giòn, gà nướng, gà xé, gà hầm thảo quả, cánh gà chiên xù, bánh canh gà và phở bò. Tất cả các món ăn tại quán đều được chế biến tại chỗ từ nguyên liệu tươi và chất lượng cao. Món ăn tại quán ăn không chỉ ngon mà còn đẹp mắt và tạo cảm giác hấp dẫn cho người ăn.

Quán Gà Ta Kim Xuyến cũng được đánh giá là quán ăn phù hợp với mọi người, từ gia đình đến nhóm bạn và cả những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ mang đến các món ăn ngon miệng, quán còn có không gian rộng rãi, thoải mái đãi tiệc cho đại gia đình, bạn bè cùng nhau.

Nếu bạn đang muốn thưởng thức các món ăn được chế biến từ gà ta tươi ngon, Quán Gà Ta Kim Xuyến chắc chắn là một trong những địa điểm ăn uống đáng để thử trong khu vực Trần Quang Diệu.

Gà Ta Kim Xuyến - Trần Quang Diệu

  • Địa chỉ: 66 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0373 779 338

Đánh giá của thực khách:

Nộm gà ngon với gia vị miền trung. Bạn có thể gọi thêm cháo gà không nếu muốn ăn kèm. Ăn 2 phần salad 1 lần 🙂

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: Bánh Tráng Tỏi Ớt Cô Giang

Bánh Tráng Tỏi Ớt Cô Giang là một quán ăn nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, nổi tiếng với món bánh tráng nướng với tỏi và ớt. Món ăn này được chế biến từ bánh tráng, đậu phụ, thêm tỏi, ớt, hành tây và bơ để tạo ra hương vị đặc trưng của miền Nam.

Bánh tráng ở đây được nướng thơm giòn, vị thơm ngon của tỏi ớt và hành tây cùng với vị mềm mại của đậu phụ gây ấn tượng đặc biệt cho người ăn. Đồng thời, giá cả phải chăng của quán ăn cũng là một trong những lý do thu hút nhiều thực khách ghé thăm.

Ngoài bánh tráng nướng, quán cũng phục vụ nhiều loại nước uống và các món ăn vặt khác như nem chua rán, phô mai que, khoai tây chiên, trái cây tạo lực.

Quán có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát và đầy màu sắc, tạo nên một không gian ấm cúng và vui tươi dành cho khách hàng thưởng thức ẩm thực đặc sản địa phương. Bánh Tráng Tỏi Ớt Cô Giang chắc chắn là một địa điểm ăn uống độc đáo và tuyệt vời trong khu vực Trần Quang Diệu.

Bánh Tráng Tỏi Ớt Cô Giang

  • Địa chỉ: 59 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá của thực khách:

Mình ăn tầm 3-4 lần rồi, nói chung là ngon. Tỏi cho nhiều, ăn dậy mùi, có rau răm, sa tế và trứng cút kết hợp khá ổn, độ cay có thể điều chỉnh. Nhưng những lần đó mình ăn rải rác tầm 1 tháng, cách nhau 2 tháng nên k nhớ rõ chất lượng.
Dạo này ăn 3 lần 4 lần, đặt gần ngày thấy bánh tráng có lúc mềm, có lúc khô. Hôm nay order 2 bịch lớn thì ship cho 2 bịch khác nhau, 1 bịch khá to và 1 bịch vừa.
Được, không sao, mình cũng được, nhưng 2 loại bánh tráng trong 2 bịch cũng khác nhau, 1 loại mềm 1 loại khô ăn chán 🙁
> Tóm lại khuyên các bạn mua về ăn nhưng quán nên cải thiện số lượng từng bịch và chất lượng bánh tráng, ngon hay dở cũng quan trọng lắm.

Mình thấy bánh tráng chỗ chị lâu rồi nhưng hôm nay mới ăn thử, lần nào đi ngang cũng thấy nhiều người bán hàng.
Bánh tráng có vị đậm đà nhưng hơi mặn so với người ăn nhạt như mình. Tỏi rất thơm, tôi ghét ăn tỏi nhưng rất thích. Tuy nhiên, một vài miếng bánh tráng hơi dai, đối với những người nhai kỹ.
Nói chung là khá tốt. Mình mua bịch 20k ~ 2 người ăn sẽ đỡ ngán👍

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: Kim Long

Kim Long là một quán ăn nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, chuyên phục vụ các món ăn Trung Hoa. Quán được đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý của các món ănThực đơn tại Kim Long rất đa dạng với nhiều loại món như hủ tiếu, mì, phở, bún, cơm rang, hải sản, thịt và rau củ đều được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon. Mỗi món ăn đều có hương vị đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa, đem lại cảm giác thích thú cho thực khách.

Quán có không gian rộng rãi với lối thiết kế sang trọng, chuẩn màu sắc và rất thoải mái. Nhân viên phục vụ chu đáo, lịch sự và luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và đặt hàng.

Vì vậy, Kim Long là địa điểm lý tưởng để tận hưởng một bữa ăn ngon và thoải mái ở TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Trung Hoa đặc trưng thì hãy ghé thăm Kim Long, một trong những quán ăn tuyệt vời nhất trên đường Trần Quang Diệu.

Kim Long Quán - Món Huế

  • Địa chỉ: 80/56 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3843 6498

Đánh giá của thực khách:

Bánh bèo, cơm hến ngon. Không gian khá rộng rãi và yên tĩnh. Nhưng nhân viên không được vui vẻ, trả lời khá khó chịu và mặt hằm hằm. Chú giữ xe dễ thương.

Bánh mình order ở đây ngon hết ý, đêm nằm nghĩ luôn :”>
Nhà hàng nhỏ nhưng ấm cúng và yên tĩnh.

Món Huế ở đây rất ngon. Bột bánh cũng rất ngon 😍. Nói chung, mọi thứ ở đây đều tuyệt vời. Đến đây ăn thì nên gọi các món như bánh bèo, bánh bột lọc nhé!! Đừng gọi bún bò dì ấy vì bánh bèo ở đây rất ngon, bún bò ăn tạm ổn!! Quán nằm trong hẻm nhưng cũng khá dễ tìm trên đường Trần Quang Diệu 😁😁 Món Huế ở đây rất đáng đồng tiền!! Tuy giá hơi cao 😋😋

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: Mì Quảng 85

Mì Quảng 85 là một quán ăn nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, chuyên phục vụ món mì Quảng, một món ăn đặc sản được yêu thích ở miền Trung Việt Nam.

Món mì Quảng tại Mì Quảng 85 được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon như bột mì, thịt heo băm nhuyễn tôm và rau ăn kèm. Các thành phần được trộn chung với nước dùng được nấu từ xương heo, đậu phộng rang và hành tây tạo thành một món ăn ngon và thơm ngon.

Bên cạnh món mì Quảng, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như bún bò Huế, bánh ướt, bánh mì, gỏi cuốn và các loại nước uống giải khát.

Mì Quảng 85 có không gian sạch sẽ, thoáng mát và trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn cho khách hàng thưởng thức các món ăn.

Với không gian và món ăn ngon, giá cả phải chăng, Mì Quảng 85 là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng món ăn đặc trưng của miền Trung Việt Nam khi bạn ghé thăm khu vực Trần Quang Diệu.

Mì Quảng 85

  • Địa chỉ: 85 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 570 70 88

Đánh giá của thực khách:

Đồ ăn ngon, nước chấm hơi ngọt, bún trộn với bánh tráng chiên ngon, 2 lạng heo, 1 tôm, một phần bánh tráng cuốn giá 55k hơi mắc, khăn lạnh 2k, trà đá 2k. Bù lại quán nhiều món, nhân viên vui vẻ, nhanh nhẹn.

Mỳ Quảng ngon, ăn bao năm vẫn thế… nhưng phải nói chưa thấy ở đâu bán như chỗ này, nhất là nước sốt thịt làm cho mỳ thêm đậm đà, thêm cơm chiên giòn béo béo Bánh. , tôm thịt chất lượng miễn bàn , nhược điểm duy nhất là nước canh nhanh nguội.

Mặn, ngọt, ngấy – Đó là cảm nhận của mình sau khi ăn thử món mì Quảng trộn độc đáo này, vì mình không quen ăn ngọt nên không thích vị của món mì này lắm.

Về hương vị: Mì được hòa cùng nước sốt mặn ngọt vô cùng nên sẽ phù hợp với những người có khẩu vị hảo ngọt. Tuy nhiên tô mì hôm nay mình nấu hơi nhiều nên thấy khá mặn.

Về Mì: Sợi mì khá đặc và có mùi nồng hơn các quán mì Quảng chính gốc nên mình không thích lắm.

Về topping: bánh tráng chiên khá ngon. Do mỳ Quảng ở đây không theo khẩu vị chuẩn, nhân chỉ luộc thay vì om như ở mỳ quảng nên đồ ăn không phong phú lắm. Nhưng điểm sáng là tôm đầy đặn và tươi, thịt và chả trứng cũng ổn.

Nhân viên vui vẻ và thân thiện

Nhìn chung 1 phần mỳ khá đầy đủ, chất lượng chưa quen khẩu vị và giá hơi mắc.

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: Đậu hủ nóng dì 6

Đậu hủ nóng Dì 6 là một quán ăn nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, nổi tiếng với món đậu hủ nóng thơm ngon và đặc trưng của người Hà Nội.

Món đậu hủ được chế biến bằng cách đem đậu phụ tươi và mềm vào xay nhuyễn, sau đó cho vào nồi ninh chín với nước dùng được làm từ xương heo, hành, tỏi, gừng và các gia vị khác. Món ăn được trang trí với rau thơm, hành ngò, đậu phụ, măng tây và chấm thêm một chút xì dầu tạo thành một món ăn đậm đà và hấp dẫn.

Ngoài đậu hủ, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như chả bò, chả gà, nem chua rán và trà đá đậm đặc.

Quán có không gian nhỏ xinh, sạch sẽ, trang trí đẹp mắt và thoáng mát. Nhân viên phục vụ thân thiện và lịch sự, luôn sẵn sàng để hưởng ứng nhu cầu khách hàng.

Vì món ăn ngon, giá cả hợp lý và không gian ấm cúng, Đậu hủ nóng Dì 6 là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức đặc sản của Hà Nội tại TP. Hồ Chí Minh khi bạn ghé thăm đường Trần Quang Diệu.

Tàu Hủ Dì 6

  • Địa chỉ: 26A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá của thực khách:

Theo review trên Facebook thì mình mới moi được chỗ bán hủ tíu ngon, ngon nhất trong các quán mình từng ăn.

Tàu hủ nóng hổi có thêm trân châu lá dứa dai dai. Đậu hủ mềm mịn như tan trong miệng chứ không đặc và béo ngậy như những chỗ khác. Nước đường không ngọt và có vị nồng của gừng.

Quán là một cái xe đẩy nhỏ, phía trước là quán bán gì đó, gần ngã tư ***-Trường Sa; nên tránh đi vào giờ cao điểm vì đường nhỏ mà cả đống xe xếp hàng mua lận

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: ADAM HALAL FOOD

ADAM HALAL FOOD là một quán ăn nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, chuyên phục vụ các món ăn Halal, phù hợp cho người muốn ăn đồ Halal hoặc theo đạo Hồi.

Quán có thực đơn đa dạng với nhiều món ăn Halal như cơm kebab, nasi lemak, phở Halal, nướng đất sét, bò kho, gà kho, thịt nguội, salad và các loại đồ uống giải khát.

Tất cả các món đều được chế biến bằng các nguyên liệu tươi ngon, an toàn và đảm bảo Halal. Quán luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và vệ sinh khi phục vụ khách hàng.

Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát cùng với không gian trang trí đẹp mắt và nhân viên phục vụ nhiệt tình, ADAM HALAL FOOD là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Halal tại TP. Hồ Chí Minh khi bạn ghé thăm đường Trần Quang Diệu.

Adam Halal Food - Cơm Gà

  • Địa chỉ: 39 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 408 56 26

Đánh giá của thực khách:

Nhà gần nên đi qua đây suốt mà giờ ăn thử. Mình gọi cơm gà chiên nước mắm, gà mềm, cơm đầy đặn. Tặng thêm trà đá to :’).

Cô chủ dễ thương quá! Sẽ qua pro dài dài.

Bánh Canh Càng Cúm – Trần Quang Diệu

Bánh Canh Càng Cúm là một quán ăn nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, nổi tiếng với món bánh canh càng cua thơm ngon và đậm đà.

Món bánh canh tại đây được làm từ bột gạo và được cắt thành những sợi mềm mịn. Càng cua được chọn từ loại càng tươi ngon và những miếng cua to được thái mỏng và tha với bánh canh trong nồi nước dùng được nấu từ hải sản và xương heo. Điểm đặc biệt của món ăn là cách phục vụ, bằng cách đưa tô bánh canh và thêm càng cua vào mỗi tô khi khách gọi món.

Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như bún mắm, miến trộn, bánh lòng và các loại đồ uống giải khát.

Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát, trang trí đơn giản. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng để hưng ứng nhu cầu khách hàng.

Vì món ăn ngon, giá cả phải chăng và không gian ấm cúng, Bánh Canh Càng Cúm là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức đặc sản miền Nam tại Tp. Hồ Chí Minh khi bạn ghé thăm đường Trần Quang Diệu.

Bánh canh càng cúm sò điệp chả cá

Đánh giá của thực khách:

Mình gọi 1 bánh canh chả cá và thêm 1 miếng chả cá, nước dùng rất ngon, phần bánh canh rất dai và dai, giá cũng rẻ nữa ^^ Mình ăn ở đây lâu rồi chưa bao giờ làm mình thất vọng. Bạn có thể ăn bánh canh với rau giá.

Lần đầu nghe nói đến cảm cúm, ăn xong cũng chả hiểu cảm cúm là gì và cũng chả quan tâm lắm vì bình thường thôi ahihi.
Mua canh về ăn, nói chung mọi thứ đều ổn, hộp, phụ kiện đi kèm, rau nhiều và tươi, tô canh to, ăn là ghiền luôn, nước dùng ngon, topping ngon.
Biết thêm một món canh mới vui.

Ngon lắm luôn. Phải ăn nhiều lần nữa!
Đưa bạn đi ăn. Giới thiệu là món bánh canh này cũng bình thường mà sao mình ăn thấy ngon quá. Chả cá thơm ngon, đậm đà, dai và có vị ngọt rất riêng. Nếu chấm với tương ớt thì cá sẽ bị cháy.
Đặc biệt rau ở đây rất tươi và sạch. Chỉ nhìn thôi đã thấy ngon rồi.
Quán tuy nhỏ nhưng rất đông khách, đa số là khách quen. Ở đây, có một Grab để mua lại.
Cô ấy có một tính cách vui vẻ và hay cười, vì vậy cô ấy cảm thấy rất thích cô ấy.
Bánh kếp ngon….

  • Địa chỉ: 108/22c Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0898 481 495

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: Quán Ăn 152

Quán Ăn 152 là một quán ăn nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, nổi tiếng với các món ăn đa dạng và đậm đà, phù hợp với mọi khẩu vị.

Thực đơn của quán gồm có các món ăn truyền thống như cơm tấm, bánh mì, phở, bún, hủ tiếu, và các món ăn đặc sản như bò kho, cà ri gà, mỳ Ý, và những món ăn Việt Nam mới lạ như bánh mì Sài Gòn hay bánh mì pate. Khách hàng còn có thể thưởng thức một số loại đồ uống như sinh tố, trà đá, nước trái cây và cà phê.

Quán có không gian đơn giản, nhưng ấm cúng và thoáng mát. Nhân viên phục vụ thân thiện và lịch sự, đảm bảo luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với món ăn ngon, giá cả phải chăng và không gian ấm cúng, Quán Ăn 152 là địa điểm lý tưởng để thưởng thức đồ ăn ngon và hẹn hò cùng bạn bè hoặc gia đình tại TP. Hồ Chí Minh

Quán Cháo

  • Địa chỉ: 152 Trần Quang Diệu, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3844 5377

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: Cơm chay 108/47 Trần Quang Diệu

Cơm chay 108/47 Trần Quang Diệu là một quán ăn chay nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, chuyên phục vụ các món chay ngon và đa dạng.

Thực đơn của quán gồm các món ăn chay truyền thống như cơm chiên chay, phở chay, bún chay, cà-ri chay, chả giò chay, và các món ăn chay mới lạ như gỏi cuốn chay hoặc món sushi chay. Khách hàng còn có thể thưởng thức một số loại đồ uống như sinh tố, nước trái cây và trà.

Quán có không gian đơn giản nhưng ấm cúng, sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên phục vụ thân thiện và lịch sự, đảm bảo luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với món ăn ngon, giá cả phải chăng và không gian ấm cúng, Cơm chay 108/47 Trần Quang Diệu là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực chay tại TP. Hồ Chí Minh khi bạn ghé thăm đường Trần Quang Diệu.

nha hang chay ivegan tran quang dieu slide 1 normal 349224019953

  • Địa chỉ: 47 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá của thực khách:

Quán nằm xéo chùa Kim Cương, cơm chay ngon, giá bình dân 20k/phần cơm thập cẩm (10 món) tha hồ chọn theo món mình thích

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: Ốc Ngân

Ốc Ngân là một quán ăn nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, nổi tiếng với các món ốc ngon và đậm đà.

Thực đơn của quán gồm nhiều loại ốc như ốc hương, ốc gai, ốc len, ốc bươu, và các loại hải sản như tôm, sò, ốc móng tay. Các món ăn được nấu với nhiều hương vị khác nhau như ớt, sả, tắc, tỏi, gia vị, đảm bảo tạo nên sự đa dạng cho thực khách.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn như bánh xèo, bún bò Huế, phở, cơm, và đồ uống như sinh tố, bia, nước ngọt.

Quán có không gian đơn giản, nhưng ấm cúng và thoáng mát. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình.

Với món ốc ngon, giá cả phải chăng và không gian ấm cúng, Ốc Ngân là địa điểm lý tưởng để thưởng thức đặc sản miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh khi bạn ghé thăm đường Trần Quang Diệu.

Ốc Ngân

  • Địa chỉ: 108/30C Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá của thực khách:

Mình biết quán này và ăn cũng được tầm 4 năm rồi, nếu đi sớm tầm 18h mình sẽ ghé qua đây ăn vì đến muộn là hết món. Giá cả nhìn chung ổn, theo mình ưng nhất là nghêu hấp sả, ếch nướng và các món (ốc, ghẹ…) rang muối. 🤪
Vì là quán bán rồi phục vụ nên mình cũng kệ nhưng bảo là không ngon lắm, ăn thôi thì kệ 😂.
Quán không bán hột vịt lộn và bia, nên uống trà quất, sả chanh dây để tốt cho sức khỏe
Vì thích cách nêm nếm một số món ở đây và ốc khá tươi nên thỉnh thoảng vẫn quay lại~~~

Ốc ở quán tươi, chế biến cũng bt. Mình gọi 5 món mà hết 280k. Giá tầm 50-60k 1 món. Có món ếch nướng rất ngon, 50k 1 con. Giá không rẻ vì mỗi món khá ít. nhưng chấp nhận được ở kv trung tâm và ốc tươi.

Ăn một lần nữa và cho một đánh giá khác
Đồ ăn vẫn ngon, thử thêm nhiều món nữa thấy món nào cũng ngon. Nghiện nghêu hấp ở đây. Tôi ăn quen nên không để ý đến cái mí mắt lạnh lùng của chủ quán. Bữa ăn may mắn có đầy đủ những con ốc đỏ tươi, béo và ngon. Giá cả phải chăng. Không gian nhỏ nhưng vẫn sạch sẽ hơn những quán ốc bình dân khác. Ăn chả bụng mỗi ngày cũng tầm 100k thôi. Sẽ là khách trung thành vì ăn gần nhà rất tiện lợi 🤣

Bánh Tráng Tỏi Ớt 019B – Chung Cư Trần Quang Diệu

Bánh Tráng Tỏi Ớt 019B – Chung Cư Trần Quang Diệu là một quán ăn vặt nằm trong khu chung cư Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, chuyên phục vụ các món ăn vặt nhanh như bánh tráng, tỏi ớt.

Thực đơn của quán chỉ tập trung chủ yếu vào các món ăn vặt như bánh tráng trộn tỏi ớt, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh mì ốp la, bánh canh, bún, tàu hủ, và nước ép trái cây.

Quán có không gian nhỏ và đơn giản, phù hợp cho những ai yêu thích ăn vặt và muốn thưởng thức các món ăn đường phố. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn.

Với món ăn vặt ngon, giá cả phải chăng và không gian nhỏ xinh, Bánh Tráng Tỏi Ớt 019B là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ăn vặt với bạn bè hoặc gia đình tại TP. Hồ Chí Minh khi bạn ghé thăm đường Trần Quang Diệu.  

Đánh giá của thực khách:

Bánh kếp chính xác theo ý thích của tôi. Chỉ tỏi, không cần topping khác. Lần đầu ăn thấy hơi ngán, nhưng ăn một lúc là thấy vừa miệng. Nhưng mặn quá ăn sẽ nhanh chán. Có vẻ ổn
Lần đầu mua nên mua 3 bịt, 10_15_20.

Nơi đây có rất nhiều người đặt bánh tráng tỏi nên chủ hàng phải đợi gần 45 phút mới có bánh. Mình cũng thấy tội nghiệp người ta nên tip thêm 10k. Gói 10k 2 trứng cút, 15k 3 trứng, 20k 4 trứng. Mà mình thấy bịch 10 hay 15 cái ăn cũng ok, chứ 20k ăn nhiều quá. Bánh tráng trộn sate không cay mà dai dai mà nước mũi cứ trào ra. Tỏi chiên thơm nhưng hơi ít gia vị, đậm đà một chút sẽ ngon hơn. Khi ăn mình làm trứng cút béo và bớt cay :))
Nói chung ăn hết 1 bịch là đã thèm rồi, lâu lâu mới thèm lại :))

Vì chỗ bánh tráng này mà mình phải chạy lòng vòng mấy lần mới mua được. Một khi bạn biết đường, nó khá dễ dàng.
🥪Bánh tráng sa tế, có 3 loại giá: 10 15 20k: Ăn sương sa mình ăn luôn 20k 😎 Đúng chất bánh tráng thuở bé, chỉ có bánh tráng, tỏi phi, rau răm, sa tế, muối, trứng cút Dừng lại; Không thịt bò khô, mực khô, không có gì. Bánh tráng được nêm và trộn rất vừa miệng (bạn ăn cay nhiều hay không ăn cay nhớ nói trước nhé). Đặc biệt bánh tráng để lâu vẫn dẻo

  • Địa chỉ: Chung cư Trần Quang Diệu, 019 Lô B, đường Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0773 221 300

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly

Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly là một quán ăn nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, chuyên phục vụ cháo dinh dưỡng và các món ăn khác.

Thực đơn của quán gồm nhiều loại cháo dinh dưỡng như cháo gà, cháo lòng, cháo heo, cháo cá, cháo vịt, đều được nấu từ các nguyên liệu tươi, chất lượng và gia vị đặc trưng của vùng miền. Ngoài cháo, quán còn phục vụ các món ăn như xôi, cơm, phở, hủ tiếu, mì, bún, và đồ uống như sinh tố, nước ngọt.

Quán có không gian đơn giản, nhưng ấm cúng và thoáng mát, mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và thư thái khi thưởng thức ẩm thực. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.

Với các món cháo dinh dưỡng ngon, giá cả phải chăng và không gian thân thiện, Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món cháo dinh dưỡng ngon và bổ dưỡng tại TP. Hồ Chí Minh khi bạn ghé thăm đường Trần Quang Diệu.

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly - Lê Hồng Phong

  • Địa chỉ: 30 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá của thực khách:

Ngon, chất lượng, 10 điểm

Xuất sắc, cháo đúng chất dinh dưỡng luôn á mọi người ơi. Sẽ ghé lại lần nữa.

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: Chay Khai Tâm

Chay Khai Tâm là một quán ăn chay trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, chuyên phục vụ các món chay ngon và đa dạng.

Thực đơn của quán bao gồm nhiều loại món chay khác nhau như cơm chay, phở chay, bún chay, mì Quảng chay, nộm chay, canh chay, đồ chay chiên… Những món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và giá trị dinh dưỡng.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng, mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và ấm cúng. Nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện và chu đáo.

Với các món chay ngon, giá cả phải chăng và không gian sang trọng, Chay Khai Tâm là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực chay tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là khi bạn ghé thăm đường Trần Quang Diệu.

Chay Khai Tâm - Mì Quảng - Trần Quang Diệu

  • Địa chỉ: Chung cư Trần Quang Diệu, Lô A/014 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 141 74 42

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: Fresh Lemon – Ăn Vặt Văn Phòng

Fresh Lemon – Ăn Vặt Văn Phòng là một quán ăn vặt trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, chuyên phục vụ các món ăn vặt ngon và đa dạng.

Thực đơn của quán bao gồm rất nhiều loại món ăn vặt như trái cây cắt lát, bánh tráng trộn, gà rán, khoai tây chiên, bánh mì nóng, sandwich, bún đậu, kem, nước trái cây, sinh tố… Ngoài ra, quán còn có combo ăn vặt phong phú và hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn.

Quán có không gian thoáng mát và sạch sẽ, phục vụ được nhiều khách hàng đến từ các văn phòng xung quanh. Giá cả phải chăng và thực khách được phục vụ nhanh chóng, dễ chịu.

Với các món ăn vặt ngon, công thức đa dạng và không gian thoải mái, Fresh Lemon là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ăn vặt với bạn bè hoặc đồng nghiệp tại TP Hồ Chí Minh khi bạn ghé thăm đường Trần Quang Diệu.

  • Địa chỉ: 103/6 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 900 94 43

Quán ăn đường Trần Quang Diệu: 9 Fast Beef Saigon

9 Fast Beef Saigon là một quán ăn nằm trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, chuyên phục vụ các món ăn nhanh và đặc sản thịt bò.

Thực đơn của quán tập trung chủ yếu vào các món ăn nhanh như bánh mì thịt bò, bò kho, phở bò, cơm tấm bò nướng, mỳ ý bò bằm, mỳ ý sốt bò… Các món ăn được chế biến từ thịt bò tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng và chế biến thông qua các công thức đặc biệt.

Quán có không gian nh và đơn giản, phù hợp cho những ai yêu thích ăn nhanh và muốn thưởng thức các món ăn đặc sản thịt bò. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.

Với các món ăn thơm ngon, giá cả phải chăng và không gian đơn giản nhưng ấm cúng, 9 Fast Beef Saigon là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại TP. Hồ Chí Minh khi bạn ghé thăm đường Trần Quang Diệu.

Ngoài ra, 9 Fast Beef Saigon còn có món ăn đặc biệt là Gà Quay Chao, một món ăn được chế biến từ thịt gà quay giòn cùng rau củ và gia vị đậm đà, mang đến hương vị mới mẻ và cuốn hút cho thực khách.

Quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, thuận tiện cho các thực khách ở vùng lân cận hoặ không có thời gian đến trực tiếp quán.

Với thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý và không gian đơn giản nhưng ấm cúng, 9 Fast Beef Saigon là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ăn nhanh và món ăn đặc sản thịt bò, hoặc đơn giản là muốn thưởng thức văn hóa ẩm thực của đất nước mình tại TP. Hồ Chí Minh.

Mua, Bán nhà đất gần 9 Fast Beef Saigon Trần Quang Diệu, 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 40/33A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 886 29 24

Luật Quốc Bảo vừa gửi đến các bạn những quán ăn đường Trần Quang Diệu, Quận 3 TpHCM, rất mong với những thông tin trên các bạn có thể tìm được những quán ăn ưng ý. Quý khách cần thành lập công ty, hộ kinh doanh, giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm hãy liên hệ hotline/zalo: 0763387788

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.